"ภณ-เฟิร์น" จิ้นกันอีกครั้ง ในเพลง "ปล่อย" ของ "หนุ่ม กะลา"


ให้คะแนน


แชร์

อินเนอร์มาเต็มทั้งคู่เลยทำให้กระแสมิวสิกวิดีโอเพลง “สบายดีหรือ” ของ หนุ่ม กะลา แรงดีไม่มีตก ค่ายจีนี่ เรคคอร์ดส เลยจับ ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ และ เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล มาจิ้นกันอีกครั้งในเพลง “ปล่อย”

คราวนี้ยกกองไปดราม่ากันไกลถึง จ.น่าน ซึ่งหลังหนุ่มได้ดูมิวสิกวิดีโอนี้แล้ว ถึงกับยกนิ้วในความเก่งกาจของทั้งคู่ “เพลงนี้ พี่หมี โปรดิวเซอร์เป็นคนแต่งทำนองให้ในรอบ 10 ปีครับ พี่หมีเคยแต่งทำนองเพลงดังๆ อาทิ ขอให้เหมือนเดิม หรือประเทือง ตอนได้ยินเพลงครั้งแรกยอมรับว่าเพราะจังแต่ยังไม่ปิ๊งเลย แต่ผมไปสะดุดประโยคที่ว่า “ปล่อยดวงจันทร์ให้ตามตะวันไม่เจอ” โอ้โห้! ผมแบบยอมตายและชอบเพลงนี้

เพลงนี้เล่าถึงการปล่อยให้คนรักไปเจอทางที่เค้าฝัน ไม่รั้งเค้าไว้แม้เราจะเจ็บมากก็ตาม ในเพลงไม่ได้พูดว่าคนที่เป็นคนยอมปล่อย เค้าทำใจได้นะ แต่จำเป็นต้องปล่อย เพราะถ้าความรักที่ไม่ใช่ของกันและกัน ก็จะเหมือนดวงจันทร์กับพระอาทิตย์ที่มันไม่มีวันบรรจบกันครับ

ส่วนดนตรีเราปรับซาวด์ให้เป็นรูปแบบใหม่ มีทั้งเสียงซินธ์ มีทั้งลูป ซาวด์ดนตรีเป็นอวกาศมาก ตอนแรกก็กลัวว่าคนจะเข้าไม่ถึง แต่พอปล่อยอัลบั้มไป เพลงนี้เป็นเพลงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดอีกเพลง ผมว่าเป็นเพลงที่ฆ่ากันให้ตายไปข้างเพราะว่าเนื้อเพลงโดนจริงๆ ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงนี้เกิดจากกระแสมิวสิกวิดีโอเพลง “สบายดีหรือ” ครับ เหมือนทุกคนยังอารมณ์ค้าง ลุ้นว่าตอนจบพระเอกนางเอกจะมีโอกาสกลับมาแฮปปี้กันมั้ย ทางค่ายก็เลยจีบทั้งคู่มาเล่นด้วยกันอีก ทีมงานยกไปถ่ายกันที่น่านครับ ในเรื่องคือพระเอกไปเปิดโรงแรมที่นั่น จนเวลาผ่านไป และนางเอกใช้ชื่ออื่นเพื่อจองโรงแรมและได้เจอกันอีกครั้ง คุณจะได้เห็นวิวสวยๆ ที่ดอยอิงดาว หรือฉากไฮไลต์ก็ไปกันที่น้ำตกสปัน ทั้งเฟิร์น และภณ น้อง 2 คนนี้เก่งจริงๆ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง