‘บอย’ ยันสัมพันธ์ ‘เกิร์ล’ ไม่มีอะไรในกอไผ่


ให้คะแนน


แชร์

“บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เผยสัมพันธ์ “เกิร์ล” ฉัตตญา ไพรหิรัญ ไม่มีอะไรในกอไผ่ ยันเป็นแค่เพื่อนในก๊วนดูคอนเสิร์ต แย้มซื้อที่รีโนเวทบ้านเก่าทำเป็น “สตูดิโอคุณแม่” เชื่อเป็นธุรกิจที่มั่นคงและต่อยอดให้ครอบครัวได้  

          บันเทิง คมชัดลึก – กลายเป็นประเด็นอีกครั้งหลังควงน้องเกิร์ล ฉัตตญา ลูกสาว ก้อย ปาริฉัตร ไปนั่งดูคอนเสิร์ต “bodyslamนับ 1 ถึง 7” ด้วยกัน ได้เจอหนุ่มบอยในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ อีฟ โรเซ่ ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ได้ความว่า 

 

 

             “คอนเสิร์ตบอดี้สแลมสนุกมากก็ชวนน้องเกิร์ลไปดูด้วย ความจริงเรื่องโดนจับตาผมก็พอรู้เพราะมีพี่นักข่าวมาถามบ้างแล้ว ถามว่าซีเรียสไหมผมก็ไม่ค่อยซีเรียสนะ เพราะตัวน้องเกิร์ลเราก็ค่อนข้างสนิทกัน ผมสนิทกับแม่เขาด้วยแหละ (หัวเราะ) ที่เห็นไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันตลอดเพราะเหมือนเราเป็นก๊วนดูคอนเสิร์ตด้วยกัน เพราะว่าผมไม่ค่อยมีเพื่อนที่ว่างตรงกัน เวลาดูคอนเสิร์ตไปดูคนเดียวก็กลัวเหงาเนอะ ไปดูหนังคนเดียวยังพอได้นะ พอดูคอนเสิร์ตก็เลยชวนถ้าเขาว่างก็ไปด้วยกัน ถ้าเขาไม่ว่างเราก็ไปกับคนอื่น

 

(เกิร์ล ฉัตตญา)

 

             (หนักใจไหม) เฉยๆ เพราะว่าผมกับน้องเกิร์ลเคยเป็นข่าวกันแล้วครั้งหนึ่งครั้งแรกๆ ที่ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน ตอนมีข่าวรอบแรกเราก็เกรงใจเขาในแง่ที่เราเป็นผู้ชายแต่เขาเป็นผู้หญิง พอมีข่าวออกมาตัวน้องเกิร์ลเราก็เกรงใจ เกรงใจพี่ก้อยแม่น้องเกิร์ลด้วย ซึ่งพี่ก้อยก็ไม่ได้คิดมาก เขาไม่ได้ห้าม เขาก็เข้าใจว่าเราก็เหมือนเป็นพี่ชาย หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไร และเราก็ไม่อยากให้ความสัมพันธ์ห่างเหินหลังเป็นข่าว ผมว่ามันไม่ใช่ เราก็ทำตัวปกติ สังเกตุได้ว่าเวลาไปดูคอนเสิร์ต ถ้าเจอนักข่าวผมก็จะทักทายปกติ ไม่ได้หลบซ่อนอะไร เพราะมันไม่มีอะไรอยู่แล้ว ถามว่าป้าก้อยแซวไหม ไม่แซว แต่ป้ากล้วย (ปราถนา) จะแซวมากกว่า ว่ายังไงกับหลานฉัน

          เมื่อถามถึงเรื่องรูปสตูดิโอใหม่ ที่ลงในไอจี ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

           “อ๋อ…ชื่อสตูดิโอคุณแม่ เป็นสตูดิโอที่เป็นบ้าน ไม่ใช่สตูดิโอห้องข่าว แต่เป็นบ้านที่ให้คนมาเช่าถ่ายโน่นนี่ รีวิวของ ถ่ายแฟชั่น ถ่ายแบบ ส่วนที่แม่ลงแคปชั่นว่าบ้านของ3หนุ่มหนึ่งสาว ที่แม่ลงแบบนั้นเพราะที่นี่เป็นอนาคตของครอบครัวของเรา พูดง่ายๆ คือมันก็เป็นธุรกิจของครอบครัว จุดเริ่มต้นที่ทำสตูดิโอนี้มาจากแม่ เพราะมันเหมือนการสานฝันของแม่เองด้วย เพราะแม่ก็เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของสตูดิโอนี้ คือเขาอยากทำมานานแล้ว  แต่ยังไม่มีจังหวะที่จะทำสักที แต่ตอนนี้ด้วยจังหวะที่มันพอดีก็เลยทำขึ้นมา ความจริงมันมี 2 ส่วน คือส่วนที่เป็นสตูดิโอที่ให้เช่าถ่ายงาน และยังมีอีกส่วนหนึ่งที่อยู่ในบริเวณเดียวกัน คือจะเป็นส่วนของบ้านให้มาเช่าถ่ายละครได้ สตูนี้อยู่แถวๆ บ้าน ส่วนราคาถามว่ากี่หลักมันยังประมาณไม่ได้ด้วยความที่มันยังไม่เสร็จ เราก็เลยสรุปไม่ได้ แต่เราก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุดเพราะเราก็อยากให้คนเอาไปใช้ได้ภาพดีๆ ออกมาด้วย

 

            ถามว่ามีวางงบประมาณไว้ไหม ก็มีวางไว้ว่าแค่ไหนอย่างไร การซ่อมแซมหลักล้านมันถึงอยู่แล้วเพราะเรารีโนเวทบ้านใหม่ แต่เราก็คุมตัวเลขให้โอเคที่สุด (คือไม่เกิน10 ล้านใช่ไหม) คือถ้ามันสวยได้โดยไม่เกิน 10 ก็จะดีมากๆ (ที่ตรงนี้คือที่เก่าของเราใช่ไหม) ที่ซื้อใหม่เนื้อที่ประมาณเกือบไร่ แต่เขามีตัวบ้านเป็นบ้านเก่าอายุ 50 ปี ซึ่งเรามองแล้วว่าโครงบ้านมันก็สวยดี ส่วนคนที่ดูสตูดิโอคุณแม่หลักๆ ก็คือคุณแม่และภัทร (จะเปิดเป็นทางการได้เมื่อไหร่) คิดว่าน่าจะอีก2-3 เดือน ก็มีคุยกับคุณแม่ไว้ว่าถ้าเราพร้อมก็อาจจะมีทำบุญ (เรียกว่าเป็นธุรกิจที่วางรากฐานให้ครอบครัวตัวเอง) ก็เป็นธุรกิจที่เราคิดว่ามั่นคง และสามารถต่อยอดให้ครอบครัวเราได้” บอย กล่าวปิดท้าย 

ข่าวเกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์