ลาล่า อาร์สยาม ให้พ่อเลิกขายลูกชิ้นทอด หลังถูกแก๊สระเบิดใส่ไฟลุกท่วมตัว


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่เมื่อวานนี้ คุณพ่อของ ลาล่า อาร์สยาม หรือ ขวัญนภา เรืองศรี ได้ประสบอุบัติเหตุแก๊สระเบิดใส่จนไฟลุกท่วมตัวที่ตลาด ทำเอาสาวลาล่าถึงกับจิตตกไม่มีสติถ่ายละครเรื่อง ปอบผีเจ้า ที่ยกกองกันไปถ่ายทำที่วังน้ำเขียว เพราะเป็นห่วงคุณพ่อ ต้องการจะรีบกลับไปดูแล ล่าสุดผู้สื่อข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้ต่อสายไปสัมภาษณ์อัปเดตอาการป่วยของคุณพ่อ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจเล่าให้ฟังว่า

อัปเดตอาการคุณพ่อหลังแก๊สระเบิดใส่เป็นอย่างไรบ้าง?
ตอนนี้แผลมันบวมตรงมือขวา กำมือลำบาก และมันเต่งมาก ตอนที่ได้ยินข่าวว่าแก๊สระเบิดมันก็คิดไปไกล แต่ว่าโชคดีที่พ่อเป็นไม่หนัก เพราะแรงแก๊สมันระเบิดใส่พ่อจนพ่อกระเด็นไปเลย แล้วไฟก็ลุกท่วมตัว ไหม้เสื้อผ้าแต่เสื้อผ้าไม่ไหม้

พวกแม่ค้าด้วยกันก็มาช่วยเอาผ้าคลุมแล้วตบๆ ไฟให้พ่อ แผลก็มีที่แขนที่มันพอง และมือที่พองเป็นตุ่มน้ำ ผมไหม้ และหูก็บวม แต่หน้ากับตาโชคดีที่ไม่เป็นอะไร ถือว่าโชคดีมากเลยค่ะ

ตอนนี้ก็สบายใจขึ้นมากหลังจากที่ได้เห็นคุณพ่อถือว่าเจ็บไม่หนักอย่างที่คิดเอาไว้ตอนแรก เพราะตอนแรกที่ได้ยินคำว่าแก๊สระเบิดใส่พ่อ เราคิดภาพไปไกล พ่อต้องเจ็บหนักมากแน่ๆ แต่ตอนนี้พ่อได้กลับมาพักรักษาตัวที่บ้านแล้วค่ะ แล้วก็ไปล้างแผลที่โรงพยาบาลทุกวัน

ตอนที่ทราบข่าวถึงกับทำคนในกองตามหากันให้วุ่น?
ตอนที่ทราบข่าวจากน้องสาว สติหลุดไปเลย แล้วก็วิ่งไปร้องไห้ในรถ คนในกองก็เลยตามหาว่าเราไปอยู่ไหน เพราะเหลืออีก 1 ฉากที่ต้องถ่าย แต่มันก็เป็นฉากที่ต้องสนุกสนานแต่เราก็ร้องไห้ตาบวม ยอมรับว่าตอนนั้นมันไม่มีสติเลยค่ะ แต่ก็พยายามทำงานให้เสร็จ บทไม่มีในสมองเลย มันอ้องไปหมด เสร็จแล้วก็บึ่งรถไปหาพ่อที่ชัยภูมิค่ะ

ตอนที่ขับรถไปก็คิดว่าแผลมันพองแค่ไหน แผลที่ถูกผ้าพันปิดไว้มันใหญ่แค่ไหน แล้วกลัวไฟไปโดนตาพ่อ กลัวพ่อเจ็บ ขนาดเราโดนน้ำร้อนลวกมันพองเรายังเจ็บ แล้วพ่อโดนแก๊สระเบิดใส่ไฟลุกท่วมลามทั้งตัว มันคิดไปเยอะ คิดไปต่างๆ นานาเลย

ให้พ่อเลิกขายลูกชิ้นทอดเลยมั้ย?
ให้เลิกขายเลยค่ะ ให้หยุดไปเลย ไม่เอาแล้วพวกที่เกี่ยวกับแก๊สเกี่ยวกับไฟ ถ้าจะขายก็ไปขายเป็นน้ำ ขายขนมแทน หรืออะไรก็ได้ที่ไม่เกี่ยวกับไฟ เป็นห่วงมาก มันผวาไปหมด ไม่อยากให้ทำแล้ว อยากให้อยู่เฉยๆ แล้วค่ะ

พี่เล็กให้กำลังใจอย่างไรบ้าง?
เค้าก็ให้กำลังใจ บอกให้ตั้งสติ เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ก็เป็นห่วงถามว่าพ่อเป็นอย่างไรบ้าง ถามว่าเราทำงานไหวมั้ย ไปถึงกองกี่โมง มันอยู่ไกลกันก็ซัพพอร์ตกันไม่ทันค่ะ แต่ก็ส่งกำลังใจหากันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง