“แอฟ” ฟาดกลับอดีตผัว ไม่เคยปล่อยให้ใครต้องรอ ไม่โกรธแต่ไม่เข้าใจ!


ให้คะแนน


แชร์


“แอฟ ทักษอร” ไม่รู้ ทำไม “สงกรานต์” ถึงเมนต์ตอบชาวเน็ตถูกปล่อยให้รอเก้อ เพราะไม่เคยเกิดขึ้น ยันไม่เคยปล่อยให้ใครต้องรอ ไม่โกรธแต่ไม่เข้าใจ พ้อใครทำอะไรไว้ สุดท้ายก็วนกลับมาที่ตนเสมอ ขอบคุณปู่ย่าให้อั่งเปา “ปีใหม่” ด้วยความเมตตา แต่ลูกยังไม่รู้คุณค่าของเงิน

แฟนๆ ลุ้นหนักมาก อยากเห็นเร็วๆ สำหรับละคร “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” ละครเรื่องแรกในรอบ 7 ปี ของ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” กับ “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” โดยเจ้าตัวเผยว่าคิดไม่ผิดที่เล่นเรื่องนี้ เหมือนได้ออกจากโซนปลอดภัย ทำอะไรหลายอย่าง มีความสุขที่ได้เล่น

“มีคนถามเยอะเหมือนกันว่าใกล้จะได้ดูหรือยัง แต่จริงๆ เพิ่งเริ่มถ่าย แอฟลุ้นกับการทำงานของแอฟ แต่ไม่ถึงกับว่าลุ้นฟีดแบ็กว่าให้มันออกมาแล้วต้องเรตติ้งระดับไหน รู้สึกว่าเราทำดีที่สุดในจุดที่เรารับผิดชอบได้ หลังจากนั้นมันก็เป็นเรื่อง มันเป็นหลายปัจจัย”

“กับความคาดหวังคงไม่ถึงขนาดกลัว แต่ก็ต้องยอมรับว่ามีความกดดันระดับหนึ่ง เพราะแอฟเองก็ห่างหายจากงานละครมานาน ยังได้มาร่วมงานกับช่องใหม่ช่องวัน และยังได้มาร่วมงานกับคุณต่อ ธนภพ ขวัญใจสาวๆ อีก เรื่องนี้จริงๆ พลิกหลายอย่าง คาแรคเตอร์ เป็นสาวสตรองมากขึ้น จากที่แอฟเคยรับบทมา”

“ฉากขับเครื่องบินก็ได้มีไปเรียนนิดหน่อย ในเรื่องมีทั้งยากและไม่ยาก ได้กลับมาเล่นละครอีกครั้งมันสนุก บอกกับทุกคนว่าดีใจที่ตัดสินใจไม่ผิดที่เราได้ร่วมงาน และได้มาอยู่โปรดักชั่นเรื่องนี้ เพราะมันเป็นการได้ก้าวออกจากคอมฟอร์ตโซน หลังจากที่เราไม่ได้ออกมานานถึง 7 ปี พอเราออกมา เริ่มทำงานแล้วเรามีความสุข มันเริ่มเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ที่เราจะก้าวต่อๆ ไป เพราะว่าเรื่องแรกที่เราออกมาเราไม่มีความสุขในการอยู่กอง มันก็คงไม่มีเรื่องต่อไป”

ไม่รู้ฉากเลิฟซีนจะเยอะแค่ไหน เล่นได้แค่ไหนต้องดูบท
“ไม่รู้เลย ยังไม่รู้ตัวเลย เพราะว่าบทยังมาไม่หมด มาแค่ครึ่งเดียว อยากให้รอติดตามดูค่ะ ส่วนเรื่องลิมิตเราเล่นได้แค่ไหน ไม่กล้าตอบ เราก็ต้องดูที่บทว่ามันสมเหตุสมผลหรือเปล่า”

แจง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ตอบชาวเน็ตเรื่องมีเวลาอยู่กับลูกน้อยเกินไป “ไม่มีใครชอบรอเก้อ” ไม่โกรธ แต่ไม่เข้าใจ เพราะไม่เคยปล่อยให้ใครต้องรอ
“จะบอกว่าแอฟกับปีใหม่เราใช้ชีวิตปกติ สุขสงบ ชอบมีอะไรก็ไม่รู้ที่วนกลับมาหาแอฟ อย่างที่เคยบอก ใครไปทำอะไรกันมา แล้วสุดท้ายจะมาส่งตอนสุดท้ายที่แอฟเสมอ แล้วแอฟมีหน้าที่ต้องมาตอบ เพราะเนื่องจากแอฟทำงานตรงนี้ด้วย ซึ่งแอฟมองด้วยความเข้าใจ ว่าสุดท้ายแอฟก็ต้องตอบ เพราะว่าอยู่ตรงนี้”

ส่วนถามว่าทำไมเขาถึงใช้คำว่ารอเก้อ ไม่ทราบค่ะ เพราะว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นค่ะ ก็เลยไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมอะไรยังไงแล้วก็ไม่ได้คิดจะถามเพราะว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นเลย”

“ส่วนภาพก็ส่วนภาพ อันนี้แอฟไม่รู้ว่าใครนำเสนอภาพยังไง แต่ในเรื่องของความเป็นจริงคือแอฟไม่เคยปล่อยให้คุณสงกรานต์หรือใครก็ตามในโลกนี้รอเก้อ ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธค่ะ ไม่เข้าใจแต่ไม่โกรธค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้การที่เขามาเจอลูกก็ปกติค่ะ ก็นัดผ่านคุณย่าค่ะ”

“ถามว่าได้เจอมากขึ้นไหม ก็ตามสถานการณ์ค่ะ คือเมื่อเขาไม่ว่างเราก็เข้าใจก็ใช้ชีวิตปกติของเรา เมื่อเราไม่ว่างก็ว่ากันไป บางทีคุณสงกรานต์ไม่ว่าง ก็ไปเจอแต่คุณปู่คุณย่าก็ได้เหมือนกัน คือไม่ได้จำเป็นว่าถ้าคุณสงกรานต์ไม่ว่างแล้วที่บ้านทางนั้นจะไม่ได้เจอก็ไม่นะคะ ก็บางทีคุณสงกรานต์ไม่ว่างก็เจอคุณปู่คุณย่า คุณปู่ยังพาไปทานข้าวอะไรแบบนี้เลยค่ะ แอฟรู้สึกว่ามันไม่ได้มีอะไรที่ไม่ราบรื่นค่ะ”

เผยลูกสาวได้อั่งเปาตรุษจีน ปู่ย่ายังรักและเมตตาเสมอ เงินมากน้อยลูกยังไม่รู้คุณค่า
“ค่ะ ก็คุณปู่คุณย่าเขาก็ให้ความรักแล้วก็เมตตาปีใหม่เสมอมาค่ะ ถามว่าเขาชื่นใจไหม เอาจริงๆ เด็กไม่ค่อยรู้เรื่องหรอกค่ะ หมายถึงว่าปีใหม่ไม่ค่อยรู้เรื่องหรอกว่าเงินคืออะไร หมายถึงรู้ว่าคืออะไร แต่เขาไม่ได้เห็นคุณค่าในตรงนั้น ว่าได้เงินมาเยอะน้อยขนาดไหน แต่ว่าสำหรับเขาเขาคงรู้สึกดีที่คุณปู่เหมือนให้ของขวัญค่ะ เรื่องเปิดบัญชีให้เขาก็แน่นอนค่ะ ก็ของเขาก็คือของเขาค่ะ แต่ของเราก็คือของเขาอยู่ดีค่ะ มันก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ ก็แม่เนอะ (หัวเราะ)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา