หุ่นเป๊ะแล้วแต่ยังไม่พอใจ “พีช” เปิดใจ ขอรีดหุ่นเรื่อยๆ อยากผอมกว่านี้ ไม่ถ่ายเซ็กซี่ อึดอัด


ให้คะแนน


แชร์

“พีช พชร” เผยภาพถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็ก เทรนเนอร์เป็นคนถ่าย ไม่หวั่นถูกโฟกัสผิดจุด ไม่ได้แก้ท่อนล่าง ลั่นยังไม่พอใจหุ่น รีดนน.ลงเรื่อยๆ ตั้งเป้าเหลือ 55 กิโล ขลุกอยู่ฟิตเนส 3 ชม.ต่อวัน ไม่ถ่ายเซ็กซี่ อึดอัด

ทำเอาสาวๆ กรีดร้องเลยทีเดียว หลังเห็นซิกแพ็ก “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ที่ตอนนี้เริ่มมีซิกแพ็กโผล่ให้เห็นแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่าไม่คิดว่าคนจะฮือฮา ไม่หวั่นคนโฟกัสไม่ตรงจุด เพราะไม่ได้แก้ข้างล่าง ลั่นน้ำหนักตอนนี้ยังไม่พอใจ

“ผมก็งง มันคือภาพเมื่อวาน ผมงง ผมอยู่ในฟิตเนส แล้วคนที่ถ่ายเป็นเทรนเนอร์ผม ที่ถอดเพราะเราดูว่าตัวเราตรงหรือเปล่า แล้วเขาถ่ายไปลงเฟซบุ๊ก แล้วมันก็ลงไปในเน็ต เป็นช่วงรีดหุ่นตัวเอง ก็ไปเรื่อยๆ ก็ยังไม่พอใจนะ มันต้องดีกว่านี้ ยังทำได้เยอะกว่านี้”

ไม่กลัวโรคจิต ตอนนี้คิดมุกไม่ทัน
“ไม่กลัวนะ ถ้ามีเดี๋ยวค่อยว่ากัน มันมีแบบ ฮาเร็มเซ็กซ์มาด้วย (หัวเราะ)​ แต่ผมไม่ได้ตอบกลับเพราะไม่รู้จะตอบอะไรดี ยังคิดมุกไม่ค่อยได้ แต่ผมไม่กลัวนะ ผมไม่โดนตีหัวดักเข้าบ้านก็ดีแล้ว ไม่กลัวคนโฟกัสจุดอื่น ผมก็ไม่ได้ถอดข้างล่างไง ถามว่าจะเปิดอีกไหม ยังๆ มันต้องไปได้อีกกว่านี้ ก็จะเอาจนกว่าจะถ่ายอีก”

ไม่ถ่ายนิตยสาร อึดอัด
“ไม่มีนะ ไม่ค่อยอยากถ่าย มันไม่ใช่ทาง ผมรู้สึกมันอึดอัด เคยไปถ่ายแล้วรู้สึกว่ามันเหนื่อย ตอนนี้เข้าฟิตเนสทุกวัน เทรนเนอร์ลงก็ไม่ซีเรียสนะ เขาก็เอารูปมาให้ดูแล้วบอกว่าส่วนนี้เริ่มมาล่ะ”

วันไหนไม่ได้ออกกำลังกายเริ่มแปลกๆ ทุกวันนี้ 3 ชม.ต่อวัน
“ผมเริ่มจะชินล่ะ มันมีตาราง แต่ถ้าวันไหนไม่ได้ทำมันจะรู้สึกแปลกๆ ทุกวันนี้ก็ 3 ชม.ต่อวัน น้ำหนัก 60 แล้ว อยากได้สัก 55 ตอนนี้ก็ได้เรื่อยๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา