‘นิกกี้’ เผยเป็นโสดไม่เป็นโสดดีคนละแบบ


ให้คะแนน


แชร์

“นิกกี้” ณฉัตร จันทพันธ์ รับยังคุยกับ “เดียร์” เสาวรภย์ แต่สถานะไม่ใช่แฟน เผยความสัมพันธ์ดีขึ้นกว่าตอนแรก หลังถอยคนละก้าวให้ได้ใช้ชีวิตโดยไม่มีกัน  ขำๆคนยังแฉออกเที่ยวอยู่ แจงหยอดผู้หญิงอื่นผ่านรายการการเป็นไปตามหน้าที่ ลั่นเจ้าชู้ตามคาแรคเตอร์

          บันเทิง คมชัดลึก – ก่อนหน้านี้ทะเลาะกันใหญ่โตจนเลิกลากันไปเพราะมีความเจ้าชู้ แต่ล่าสุดมีคนตาดีเห็นหนุ่ม “นิกกี้” ณฉัตร จันทพันธ์ และอดีตแฟนสาว “เดียร์” เสาวรภย์ ยังควงกันไปไหน ทำเอาใครหลายคนจับตามองว่าทั้งคู่อาจจะคืนดีกันแล้ว ได้สอบถามนักแสดงหนุ่มในรอบสื่อภาพยนตร์เรื่อง “Low Seasonสุขสันต์วันโสด” ที่สยามพารากอน ว่าตอนนี้โสดไหมได้ความว่า 

 

 

          “เอาตรงๆ ผมยังพูดได้ไม่เต็มปากเลย เพราะกับเดียร์ก็คุยกันตลอดในสถานะเพื่อนก็เจอกันบ่อย กินข้าว ดูหนัง แต่ว่ายังไม่ได้กลับมาเป็นแฟนกัน จริงๆ เราก็คุยกันตั้งแต่วันแรกที่ทะเลาะกัน เราไม่ได้เกลียดไม่ได้อะไร ก็กินข้าวดูหนังกันปกติ นี่เขายังบอกกับผมเลยว่าหลังวันนี้พาเขามาดูหนังเรื่องสุขสันต์วันโสดอีกรอบได้ไหม ถามว่าความสัมพันธ์มันดีขึ้นไหม ผมว่ามันก็ดีขึ้นกว่าวันแรกๆ คือผมอยากให้เขาลองใช้ชีวิตดูก่อนแบบไม่มีผม และผมก็จะลองใช้ชีวิตแบบที่ไม่มีเขา พอได้ลองใช้ชีิวิตแล้ว โสดไม่โสดก็ดีคนละแบบ มีเขาก็ดีแบบหนึ่ง ไม่มีเขาถามว่ามันดีอีกแบบหนึ่งไหม มันก็ไม่ได้ดีอีกแบบหนึ่ง คือเราเป็นผู้ชายมันก็เลยแค่โล่งขึ้นนิดหนึ่ง (ยิ้ม) ถามว่าเราทำตัวเหมือนเดิมไหม มันก็ใช่ แต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันบ่อยขึ้นเหมือนสมัยก่อนนะ แต่อาทิตย์หนึ่งก็จะเจอกันสักวัน (แต่ก็ยังมีคนแฉเราอยู่ว่าเราไปโน่นไปนี่) ผมก็ไปเรื่อยๆ แต่พี่โอ๊ตก็ไม่ แต่ไม่เอาดีกว่า ไม่คุ้ม เดี๋ยวตายกันหมด แต่ผมไม่ได้ออกบ่อยขนาดนั้น ผมทำงานเยอะ ถ้าเห็นผมลองถามดูก่อนนะว่าชื่อนิกกี้หรือเลโอ บางทีหน้าคล้ายกันไง”

 

(นิกกี้และเดียร์)

 

         เมื่อถามต่อว่าตอนกลับมาคบกัน มีคำสัญญาให้เดียร์ไหมว่าจะทำตัวให้ดีขึ้น

         “ยังไม่ได้ตกลงกัน เดียร์ก็ยังไ่ม่ได้คุยกับผมเยอะ (แต่พอออกรายการเราก็ยังเล่นกับผู้หญิงเยอะเหมือนเดิม) เดี๋ยวแม่ไม่มีเงิน เราก็ต้องทำเพื่อแม่เราไง ถ้าเรานิ่งๆ เขาไม่จ้างเรานะ เราก็เลยเล่นให้เขาหน่อยเขาจะได้จ้างเรา ถามว่าเป็นหน้าที่ไหม เรียกว่าคาแรกเตอร์ดีกว่า (หัวเราะ) กับพ่อแม่เดียร์ก็เจอกันบ้าง เพราะเดียร์ซื้อหมามาไง ผมไปเล่นกับหมาก็เลยเจอพ่อแม่เขา พ่อเขาไม่ได้เกลียดอะไรผม คือเขาก็ผู้ชายไง พ่อไม่ได้ว่าอะไร เขาไม่ได้ถามเรื่องส่วนตัว เขาแค่ทักทายว่ากินข้าวมาหรือยังลูก

 

 

          (แต่ข่าวเราก็ออกมาทุกวันพ่อแม่เดียร์โอเคไหม) เขาน่าจะห่วงเดียร์ เขาไม่ห่วงผมหรอก คือพ่อเขารักผม แต่แม่เขารักเดียร์ สรุปสถานะตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันอยู่ แต่ว่าสนิทมาก เจอกันบ่อย”(ไม่มีผู้หญิงคนอื่น) ไม่มี แต่ถ้าคุยผ่านไอจีหยอกๆ ก็มีบ้าง แต่ถ้าเป็นแฟนไม่มี ส่วนเรื่องสถานะ ก็ต้องใจเย็นๆ ไม่ได้วาเวลาเลย คือผมกับเดียร์ไม่ค่อยได้เจอกันด้วย คือเราทำงานเยอะไง ถามว่ามีเขาสบายใจกว่าไหม ก็คนละแบบ มีเขาก็สบายใจ เป็นโสดก็สบายใจคือไม่ต้องมีใครคอยถามว่าไปทำอะไรมา ไปเล่นอะไรมา ไม่มี คือตอนนี้ก็ถอยกันคนละก้าวเพ่อกระชับความสัมพันธ์ (คือถ้าจะคือดีก็คนนี้) ใช่ครับ”

 

ไม่อยากพลาดข่าวสารสำคัญ บทวิเคราะห์ เจาะลึกแบบ อินไซด์ ฟรี!! เพียงติดตามได้ที่ Line official คมชัดลึก เพียงกดติดตามผ่าน

เพิ่มเพื่อน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์