"พรีม" ลุคใหม่ โตแล้วเซ็กซี่ได้ กล้าลองเปลี่ยนลุค ขาสวยช่วยมั่นใจขึ้น


ให้คะแนน


แชร์

ปฏิวัติการแต่งตัวเปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่เบาๆ จนสร้างความแปลกหูแปลกตา สำหรับ พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ นางเอกสาวจากละคร “ผมอาถรรพ์” ทางช่อง 3 เจอหน้าเลยต้องถามกันตรงๆ หลังเป็นเพราะโตแล้ว (กล้า) เซ็กซี่หรือเปล่า

พรีม เผยว่า “มันเป็นไปเอง พอเราเหมือนโตขึ้นเริ่มรู้จักตัวเองมากขึ้นจะรู้แล้วว่าตัวเราชอบอะไรหรือไม่ชอบอะไร เหมือนเริ่มมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น มันทำให้เรากล้าที่จะเป็น กล้าที่ทำอะไรหลายๆอย่าง กล้าลองสิ่งใหม่ๆ กล้าที่จะใส่ด้วย เปลี่ยนการแต่งตัวแม้กระทั่งวิธีการทำผม กล้าทดลองอะไรใหม่ๆ กล้าที่จะโต”

หลุดจากกรอบไม่น้อย เลยโดนแซวแซ่บขึ้น?

“ก็ดีใจค่ะ ที่แฟนๆชื่นชอบเหมือนเค้าโตมากับพรีม เราแทบจะอยู่ด้วยกันตั้งแต่พรีมเรียนมัธยมอยู่เลย เค้าเห็นพรีมโตแล้วและโตไปพร้อมกับพรีม ก็ดีใจมากๆที่ทุกคนชื่นชอบ ดีใจที่ทุกคนก็ยังรู้สึกพรีมก็เป็นตัวพรีมอยู่ ไม่ใช่อยู่ดีๆก็เปลี่ยนไปเลย เป็นตัวพรีมที่โตขึ้น เป็นสาวขึ้นแอบรู้จักตัวเองมากขึ้น”

มีแฟนๆ บางคนมั้ยที่อยากให้เราคงลุคใสๆมากกว่าฉีกลุคมาแนวเซ็กซี่?

“จริงๆยังไม่มีคอนเมนต์มาแบบนั้น ด้วยบุคลิกเรายังเหมือนเดิม มีมุมเด็กๆ มุมซนๆของเราเหมือนเดิม มีแค่เราสนุกขึ้นกับการแต่งตัว แต่งหน้าแต่งตา ใส่ส้นสูงอะไรแบบนี้ เริ่มเปิดรับแฟชั่นมากขึ้น ที่ผ่านมาเราเริ่มทดลองอะไรหลายๆอย่าง เรารู้แล้วว่าเราชอบแบบนี้ เริ่มมั่นใจมากขึ้น กล้าลอง กล้าใส่ จริงๆแล้วนิสัยยังเหมือนเดิม”

ไปทะเลกล้านุ่งทูพีซอวดหุ่นเป๊ะปังเลยมั้ย?

“ไม่คิดถึงขั้นนั้นเพราะไปทะเล พรีมจะคิดแค่ว่าใส่ชุดอะไรไปว่ายน้ำยังไงให้สบายที่สุด เราใส่ไม่ต้องกลัวมาหลุดอะไร ยังคงเน้นความทะมัดทะแมงอยู่ เวลาเราออกงาน ถ่ายแฟชั่นไม่เขินกับการมันจะโน่นนั่นนี่ อาจจะเป็นเพราะโตขึ้นเราดูแลตัวเองมากขึ้น เริ่มมีความมั่นใจในร่างกายของตัวเองด้วย เราเริ่มรู้ว่าขาเราสวย ขาเราดี ก็มองเป็นแนวแฟชั่น”

เริ่มสนุกกับการแต่งตัว เปลี่ยนลุคไปเรื่อยๆ?

“ใช่ค่ะ จะลุคเซ็กซี่หรือลุคไหนเราก็มองเป็นลุคลุคนึง เราอยู่ตรงนี้และเป็นนักแสดง พรีมเชื่อว่าคนเรามีหลายหลากคาแรกเตอร์อยู่ในตัว มันไม่ใช่คนเราเป็นแบบนี้จะต้องเป็นแบบนี้ไปตลอด”

มองไกลเปลี่ยนลุคจนก้าวไปสู่เซ็กซี่สตาร์มั้ย ให้คนมองเราเป็นสาวเซ็กซี่?

“ไม่ถึงขนาดนั้น เป็นการจำกัดตัวเองมากด้วย ตัวพรีมเองไม่ได้มอง เพราะพรีมมองว่าสาวที่เซ็กซี่คือสาวที่มั่นใจ เค้าอาจจะใส่เสื้อผ้าที่เรียบร้อยที่สุดในโลกก็ได้ค่ะ ถ้าเจ้าตัวมั่นใจในสิ่งที่เค้าเป็น ถ้ามั่นใจว่าเค้าสวย เค้าก็ดูเซ็กซี่ได้ เลยรู้สึกว่าอยากให้คนมองว่าพรีมก็แต่งตัวได้หลายลุคเหมือนกันนะ สามารถพรีเซนต์หลายๆลุคออกมาได้เพราะเราโตแล้วด้วย เมื่อก่อนเราอาจจะพรีเซนต์อะไรไปคนอาจจะไม่เชื่ออาจจะด้วยลุคของเรา ด้วยวัยของเรา แต่มาถึงจุดนี้เราก็อยากขยายพื้นที่ให้ตัวเอง เราก็อยากพรีเซนต์มุมนี้ อยากให้คนรู้มุมนี้เราก็ทำได้ด้วย”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง