​​​​​​​”ต้าเหนิง” ตอบแบบนี้ วาเลนไทน์ไปหวานที่ไหนกับ “เจเจ” | daradaily


ให้คะแนน


แชร์

“ต้าเหนิง” ตอบแบบนี้ วาเลนไทน์ไปหวานที่ไหนกับ “เจเจ”

                เป็นคู่วัยรุ่นที่มักจะมีมุมน่ารักๆ ให้เราได้ฟินๆ กัน สำหรับคู่ของสาว “ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง” กับหนุ่ม “เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” ถึงแม้ทั้งคู่จะทำงานหนักแต่ก็ยังหาเวลามาเจอกันบ้าง และใกล้วันวาเลนไทน์แล้ว สาว “ต้าเหนิง” จะควงหนุ่ม “เจเจ” ไปสวีทหวานที่ไหน ไปฟังเจ้าตัวพูดเลย

อ่านข่าวต่อ : “เจเจ” โบ้ยตอบความสัมพันธ์ “กัปตัน-พลอย” ทริปลาสเวกัสโนสวีท “ต้าเหนิง”

เจเจ ต้าเหนิง วาเลนไทน์ ความรัก แฟน คบ

                เพลง “ดี๊ดี” เริ่มมีชาเลนจ์แล้ว ซ้อมบ้างยัง ยังค่ะ เพิ่งปล่อยมาเดี๋ยวเริ่มมีชาเลนจ์ ใครว่างๆ ก็ลองเต้นดู ทั้งตัว เจเจและ “ไอซ์ พาริส” ทุ่มเทมาก เพราะมีเวลากระชั้นชิด เขาก็มีงาน ช่วงนี้ก็จะซ้อมเยอะถ่ายเยอะเพื่อโปรโมทเพลงนี้ด้วย ได้เจอกันบ้างยัง ยังเลย เพราะว่าเขาก็ซ้อมหนักด้วย เขาทุ่มเทมาก 7 วันเลย เจอแบบแป๊บๆ เจอแบบสวนๆ ไม่ได้จริงจัง สำหรับหนูมันก็เป็นเรื่องปกติ เพราะว่าเขาทำงานแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว

เจเจ ต้าเหนิง วาเลนไทน์ ความรัก แฟน คบ

เจเจ ต้าเหนิง วาเลนไทน์ ความรัก แฟน คบ

                วาเลนไทน์ใกล้เข้ามาแล้ว ก็เรื่อยๆ ยังไม่ได้มีแพลนอะไรเลย หนูไม่มีอะไรอยู่แล้ววันนั้น ถ้าหากว่างานเขาเสร็จเร็วก็อาจจะมีดินเนอร์กัน เตรียมอะไรให้เขาไหม เพราะว่าเขาก็ทำงานหนักนะช่วงนี้ ทุกคนก็ทำงานหนัก ไม่ได้คิดว่าจะซื้ออะไร แต่ว่าถ้าบอกไปตอนนี้ก็คงจะรู้แล้วแหละ เขาไม่มีรีเควสท์ ไม่ได้คิดเลยเพิ่งมาคิดตอนที่พี่พูดนี่แหละ

เจเจ ต้าเหนิง วาเลนไทน์ ความรัก แฟน คบ

เจเจ ต้าเหนิง วาเลนไทน์ ความรัก แฟน คบ

                วาเลนไทน์สำหรับคู่เราสำคัญไหม ไม่ได้คิดว่ามันสำคัญมากขนาดนั้น เพราะว่าทุกวันก็สำคัญแหละ ทุกวันเป็นวันที่เราโตขึ้น เรียนรู้กันทุกวันก็เลยไม่ได้โฟกัสที่วันใดวันหนึ่ง อาจจะพิเศษขึ้นมานิดหนึ่ง เป็นวาระเท่านั้นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily
ขอขอบคุณ : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily