‘จ๋า-ตุ๊’ ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งรับวันวาเลนไทน์


ให้คะแนน


แชร์

“วีเจจ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ควงคู่ว่าที่เจ้าบ่าว “ตุ๊” ธนานันต์ เอื้ออารักษ์” ต้อนรับวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์นี้ ด้วยการส่งภาพพรีเวดดิ้งแสนหวานออกมา

          บันเทิง คมชัดลึก – หลังออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเข้าประตูวิวาห์กับนักธุรกิจหนุ่ม “ตุ๊” ธนานันต์ หลังฝ่ายชายคุกเข่าขอวีเจสาวคนสวย “วีเจจ๋า” ณัฐฐาวีรนุช แต่งงาน ริมทะเล ล่าสุดทั้งคู่มีภาพพรีเวดดิ้งสวยๆ พร้อมบรรยากาศมาให้ทุกๆ คนได้ร่วมยินดีกับทั้งคู่ ซึ่งในการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ว่าที่เจ้าสาวคนสวยได้เปิดเผยข้อมูลดังนี้ การถ่ายภาพครั้งนี้ ความตั้งใจ ประเด็นสำคัญ คือเราอยากจะให้ “คนที่เรารัก และรักเรา เป็นคนร่วมทำทั้งหมดในทุกๆ ส่วน”

 

 

           ซึ่งสาวจ๋าเปรยว่า เราทั้งคู่อยากได้พรีเวดดิ้งที่ไม่เหมือนพรีเวดดิ้ง ไม่ใสๆ แต่อยากให้ออกมาในแนวเท่ๆ มีกลิ่นอายแบบซีนในหนังยุค 50-60 ที่มีความคลาสสิกแบบ old style ช่างภาพคือ “ปู” สุเมธ วิวัฒน์วิชา ช่างภาพรุ่นเก๋าที่คร่ำหวอด ทำงานในวงการแฟชั่นเมืองไทย ซึ่งเป็นพี่ที่รักและเคารพมากๆ (ผลงานถ่ายปกแพรว สุดสัปดาห์ และหนังสือต่างๆ ให้แก่ซูเปอร์สตาร์มากมาย) สไตลิสต์ได้แก่ “ทราย” ธาวินี จันทนาโกเมษ อดีต บก. NYLON Thailand เพื่อนสนิทของวีเจจ๋า มาดูแลสไตล์ให้

 

ไม่อยากพลาดข่าวสารสำคัญ บทวิเคราะห์ เจาะลึกแบบ อินไซด์ ฟรี!! เพียงติดตามได้ที่ Line official คมชัดลึก เพียงกดติดตามผ่าน

เพิ่มเพื่อน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์