“เชียร์” ทำแฟนๆ ผิดหวัง ภาพคล้ายถูกขอแต่งงานแค่โจ๊ก! ไม่พร้อมแต่ง “บิ๊ก” แต่หวังว่าเจ้าบ่าวจะเป็นคนนี้


ให้คะแนน


แชร์


“เชียร์ ฑิฆัมพร” เขินบิดม้วน เฉลยภาพเหมือนถูก “ไฮโซบิ๊ก” ขอแต่งงาน ที่แท้แค่โจ๊กโปรโมตรายการของตัวเอง เผยใส่เวลล์เจ้าสาวแค่พร็อบในร้านเท่านั้น ลั่นแต่งจริงต้องคุยกับพ่อ แต่ยอมรับสัมพันธ์รักแฮปปี้มาก หวังว่าเจ้าบ่าวจะเป็นคนนี้

ทำแฟนๆ ฮือฮาหนักมาก หลังจากมีภาพคล้าย “ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” เซอร์ไพรส์ขอสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” แต่งงาน เพราะมีโมเมนต์สวมเวลล์เจ้าสาว แถมสาวเชียร์ยังมีอาการน้ำตาคลอ รวมทั้งยังบอกว่าเป็นสัญญาณที่ดี งานนี้ทำเอาแฟนๆ และคนในวงการเข้าไปแสดงความยินดีกับพรึ่บ

แต่ล่าสุด เชียร์ออกมาเฉลยแล้ว ว่าเป็นแค่เซอร์ไพรส์หนึ่งในรายการของตัวเอง คาดว่าฝ่ายชายคงเตี๊ยมกับทีมงานมาก่อน ยืนยันไม่พร้อมแต่งตอนนี้ แต่ก็ยอมรับว่าอยากให้เจ้าบ่าวเป็นคนนี้

“ไม่แต่งค่ะ คือมันไม่ใช่เรื่องแต่งงาน หลายคนคิดไปไกลมาก ก็เป็นสัญญาณที่ดีนะ พอคนตีความไปว่ามีการขอแต่งงานหรือเปล่าก็มีแต่คนมายินดี ส่งมายินดีกันเยอะมาก เราก็รู้สึกดีใจ มีแต่คนมายินดีด้วย สัญญาณที่ดีเหมือนพอมีเรื่องดีๆ ขึ้นมา ทุกคนพร้อมยินดีเยอะมาก ก็ต้องขอบคุณค่ะ แต่จริง ๆ ต้องบอกว่ามันคือช็อตหนึ่งในรายการเชียร์ชวนชิม รายการใหม่ในยูทิวบ์ของเชียร์ แต่มีคนเอาออกไปแล้วไปแซวจนเป็นเรื่องแต่งงานไปเลย เราก็ไม่คิดว่าคนจะให้ความสนใจขนาดนี้”

ลั่นเป็นแค่โจ๊กขำๆ เซอร์ไพรส์กว่าคือข่าวแต่งงาน
ต้องบอกว่ามันเป็นโจ๊กแบบตลก ขำ ๆ เป็นมุก คือเราอยู่ในร้านอาหาร แล้วเวลล์อันนั้นก็เป็นพร็อบในร้าน จังหวะนั้นเขามาเซอร์ไพรส์ค่ะ รายการเป็นรายการของเชียร์ แต่เขามาเซอร์ไพรส์ได้ยังไงก็ไม่รู้ เหมือนเตี๊ยมกันกับทีมงาน เอาจริงๆ เราก็เซอร์ไพรส์มากที่เขามา แต่เซอร์ไพรส์กว่าคือข่าวออกไปแล้วว่าแต่ง(หัวเราะ)”

โยนให้ไปบอกคนที่ทำให้ผิดหวัง ไม่พร้อมแต่ง
ผิดหวังก็ต้องไปบอกอีกคนหนึ่งให้ทำให้ไม่ผิดหวัง(หัวเราะ) ถามว่าพร้อมไหม ไม่ เราพร้อมทำงาน ถามว่าคนตีความผิดได้คุยกับเขาไหม เป็นเขาที่ส่งมาเองด้วยซ้ำ เพราะมีคนไปแซวเขา แล้วเขาก็บอกว่าน่ารักดีเนอะ หมายถึงว่ามีคนแซวเยอะ”

ไม่ใช่สัญญาณจากอีกฝ่าย ต้องให้เวลากัน เพื่อความมั่นคง
“ไม่ใช่หรอก เอาจริงๆ เราก็ต้องค่อยๆ ใช้เวลากันไปกับเรื่องความมั่นคงในอนาคตนะคะ แต่ทุกวันนี้ก็อยู่กันด้วยความแฮปปี้ ก็กำไรดีแล้วในทุกๆ วัน ถามว่าถ้าปุ๊บปั๊บรับโชคขึ้นมา พร้อมไหม คือตอนนี้ไม่รู้เชียร์พร้อมหรือเปล่า แต่นักข่าวคนนี้พร้อมแล้ว (หันไปแซวนักข่าวแล้วหัวเราะ)”

ขอแต่งในวันวาเลนไทน์เป็นเรื่องอนาคต
“เป็นเรื่องของอนาคตมากๆ เลยค่ะ แต่ถ้าพรุ่งนี้ก็ดูรายการนี้ก่อนค่ะ ปล่อยพรุ่งนี้พอดีเลย ถามว่าเป็นการซ้อมไหม จริงเหรอ ไม่คุ้นเลยนะ ที่คุ้นคือเราต้องขอผู้ชาย ล้อเล่นๆ (แต่มีซีนที่เราน้ำตาคลอ?) เราดีใจจริงๆ ไม่คิดว่าการถูกเซอร์ไพรส์จะรู้สึกดีใจขนาดนี้ เพราะเรามักจะเซอร์ไพรส์คนอื่น แต่พอเราไม่ได้ตั้งตัวและไม่ได้คิดจริงๆ ว่าเขาจะมา เพราะก่อนถ่ายเราก็คุยกับเขา รู้ว่าเขาทำงานอยู่ เหมือนยุ่งมาก แต่อ้าวโผล่มาได้ยังไง อะไรแบบนี้ เขาก็มาเซอร์ไพรส์ มาให้กำลังใจ แต่มาทำอะไรต้องไปดูในรายการ”

ใส่เวลล์แค่พร็อบที่อยู่ในร้านเท่านั้น
“อันนั้นคือพร็อบที่อยู่ในร้านอาหารค่ะ ถามว่าใส่แล้วความรู้สึกของความเป็นเจ้าสาวมาไหม เดี๋ยวซ้อมโยนดอกไม้ก่อน (ทำท่าโยนดอกไม้เสร็จแล้วก็หัวเราะ) ส่วนที่บอกว่าเราดูพร้อมก็ไม่ใช่ ขำๆ ไอ้ตอนใส่ไม่ได้คิดอะไรเลย เป็นการเล่นกันแบบตลกมาก แต่พอภาพที่ออกไปแปะหน้าข่าว ดูแลก็เขินเนอะ”

ชมฝ่ายชายน่ารัก ประทับใจที่มาเซอร์ไพรส์
“ถามว่าคิดไหม มันก็เป็นการเล่นกัน เล่นยังไงอยากให้ไปดู มันไม่ใช่อะไรที่หวานเวอร์ โรแมนติกอะไรอย่างนั้นเลย มันฮาซะมากกว่า มันไม่ได้เป็นการเซอร์ไพรส์แบบจะมาแต่งงาน แต่เป็นการเซอร์ไพรส์แบบไม่ให้เรารู้ตัวเฉยๆ ว่าจะมีมาแบบนี้ เพราะธีมรายการที่ถ่ายก็เป็นธีมวาเลนไทน์ เขาก็เหมือนตั้งใจมา ความน่ารักคือเหมือนพอเขามาเสร็จแล้วเขาก็รีบกลับไปประชุม แต่ร้านที่ถ่ายอยู่ไกลมาก เราก็รู้สึกประทับใจ รู้สึกเห็นใจผู้ชายมากกว่า โหย ยูแบบน่ารักมาก”

เขินฟีดแบ็กเยอะ น่ารัก
“ฟีดแบ็กเยอะจริงๆ พี่นาตาลี เจียรวนนท์เองยังมาแซวว่าตกลงจะแซงพี่แล้วเหรอ เพราะเราก็รู้จักกัน ถ้าวันหนึ่งมีซีนนี้ จริงๆ เราไม่เคยคิดถึงเรื่องแต่งงานในชีวิตตัวเองเลย เพราะรู้สึกว่าเราชอบทำงาน แต่แบบพอมีภาพแบบนี้ออกมาก็น่ารักดีเนอะอะไรแบบนี้ น่ารักดี (ยิ้มเขิน)”

เรื่องลุ้นให้รอดู บอกพ่อไม่ต้องตกใจ ถ้ามีอะไรต้องคุยกันก่อน
“(หัวเราะ) ก็เดี๋ยวรอดูค่ะ หม่าม๊าถามว่าเกิดอะไรขึ้นเหรอ ม๊าถามยังไม่สะดุ้งเท่าป๊าถาม ถ้าป๊าถามจะสะดุ้งสุดตัวเลยนะ แต่ตอนนี้ป๊ายังไม่ถาม คิดว่าป๊าน่าจะเห็นจากวันนี้แหละค่ะ แต่ป๊าไม่ต้องตกใจนะคะ ถ้ามีอะไรต้องคุยกับป๊าก่อนอยู่แล้วค่ะ”

“เราก็ไม่ได้บอกเขาว่าทำแบบนี้เราเสียขวัญ คือต้องบอกก่อนว่าการมาเซอร์ไพรส์ของเขาคือการมาให้กำลังใจ เหมือนเป็นอีกหนึ่งพลังดีๆ เพื่อให้เราทำรายการแบบน่ารัก แต่ช็อตที่ออกมาอธิบายให้ฟังแล้วกันว่าคือการเอาพร็อบในร้านมาเล่นเป็นมุกกันอะไรแบบนี้ ถ้าภาพออกมาแล้วทำให้คนเข้าใจว่าเป็นการแต่งงานก็ต้องบอกกว่ามันไม่ใช่แบบนั้นค่ะ เราก็ต้องให้เวลาเรียนรู้กันไป แต่ถ้าถามว่าแฮปปี้ดีไหม ก็แฮปปี้ดีค่ะ ถามว่าพร้อมแค่ไหนก็ให้เวลามันค่อยๆ บอกดีกว่า (เขาคือคนที่ใช่?) ณ ปัจจุบันนี้เขาก็ดีมากๆ สำหรับเชียร์นะคะ ประทับใจและมีความสุขมากๆ ค่ะ”

หวังว่าจะเจ้าบ่าวจะเป็นคนนี้
“โอ้โห เอาจริง ๆ คือเราคบกับใคร อยากจะมีภาพชีวิตคู่กับใครก็มีคิดภาพนั้นไว้บ้าง ก็หวังว่าจะเป็นคนนี้นะคะ เราก็ต้องให้เวลาทั้งเราและเขา หวังว่า แต่ไม่ได้เป็นไปตามหวังเราก็ไม่ได้จะคาดหวังว่ามันจะต้องใช่ ตอนนี้เขินมาก(หัวเราะ) ปกติสัมภาษณ์เคยยืนบิดไปบิดมาแบบนี้ไหมล่ะ

เซอร์ไพรส์เก่ง เล็งพาไปทานข้าววาเลนไทน์
เขาก็มีเซอร์ไพรส์ว่าจะพาไปทานข้าวค่ะ แต่เราไม่รู้ว่าจะไปที่ไหน เซอร์ไพรส์เก่งจังเลยช่วงนี้ ลุ้นว่าเขาจะขอแต่งไหมก็คงยัง ค่อยเป็นค่อยไปค่ะ พรุ่งนี้ไม่รู้ว่าไปไหนเหมือนกัน ค่อยว่ากันค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา