“บอย” ชวนพิชิตภารกิจลับ


ให้คะแนน


แชร์

ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิต บอย อนุวัฒน์ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ วันงานแฟนมีตติ้ง “Love Asia With Park Yuchun in Bangkok” ของพัค ยูชอน หนุ่มบอยได้สร้างเซอร์ไพรส์ปรากฏตัวขึ้นร่วมร้องเพลง “ไม่ไหวบอกไหว” ร่วมกับ พัค ยูชอน ด้วย ล่าสุด ในงานแถลงข่าว Movie Rally ในงาน Major Movie Rally : Mission of spy พิชิตภารกิจลับกับรถคู่ใจ

บอย เผยว่า “ทุกวันนี้ก็ลุยงานเต็มที่เหมือนเดิมครับ เพราะวางแผนว่าปีนี้จะใช้หนี้ให้หมด และอยากจะสร้างเรือนหอให้เสร็จสำหรับเป็นของขวัญให้เจี๊ยบ แต่ของขวัญชิ้นนี้อาจจะต้องรอนานหน่อย เพราะต้องใช้เวลาสร้าง ก็เลยมอบของขวัญพิเศษในวันครบรอบแต่งงานให้ก่อนโดยพาคุณเจี๊ยบไปเจอยูชอน ศิลปินที่แอบปลื้ม ในวันงานแฟนมีตติ้ง เค้าก็แฮปปี้ยิ้มไม่หุบเลยครับ ส่วนแฟนๆที่รอฟังซิงเกิลใหม่ อดใจรออีกนิดนะครับ เพิ่งถ่าย MV เสร็จไป ส่วนใครที่อยากมาสนุกด้วยกันเร็วๆนี้ที่งาน Major Movie Rally : Mission of spy พิชิตภารกิจลับกับรถคู่ใจ ซึ่งเป็น ครั้งแรก! ของ Movie Rally ที่จะพาทุกคนมาถอดรหัสเส้นทาง UNSEEN TOUR กรุงเทพฯ-หัวหิน วันที่ 7-8 มี.ค.

นอกจากจะได้พบกับกิจกรรมความบันเทิง และลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย ทุกคนยังจะได้ไปสนุกสุดมันส์กับผมแน่นอนครับ” สนใจสมัครเข้าร่วมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 29 ก.พ. ทาง www.majorcineplex.com/majormovierally2020  รับ 80 คัน สอบถามที่ 08-4439-1232.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง