เอ้ ชุติมา เผยเหตุผลแลกแหวนหมั้น ฟร้อง ฝากถึงคนวิจารณ์อย่าสาระแน! (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งคู่รักต่างวัยที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรค แถมยังเจอคำวิจารณ์ต่างๆ สำหรับคู่ของ เอ้ ชุติมา และหนุ่ม ฟร้อง ศุภกิจ ถึงแม้อายุจะห่างกันถึง 31 ปีก็ไม่ใช่ปัญหา พร้อมประกาศข่าวดีแลกแหวนหมั้นวันวาเลนไทน์นี้ แถมพี่เอ้ยังขอจัดแบบแซ่บๆ ให้คนที่มาวิจารณ์ว่าอย่าสาระแน! เผ็ดสุดๆ โดยทั้งคู่ได้มาร่วมพูดคุยทุกประเด็นที่รายการ “คุยแซ่บ SHOW” ทางช่องวัน 31 ที่มี หนิง ปณิตา ตั๊กแตน ชลดา และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกร

รูปถ่ายเหมือนพรีเวดดิ้ง?
เอ้ : เราไปถ่ายที่สตู เพราะว่าเรามีงานอยู่แล้ว เราก็บอกว่าอาศัยแสงเค้าไหม ไหนๆ เราก็จะมีข่าวดีแล้ว ไม่ต้องมานั่งถ่ายใหม่ เอารูปนั้นแหละมาลง มันก็ประหยัดไง
ฟร้อง : เรื่องข่าวดีจะมีจริงครับ คือฟร้องโตแล้ว 22 แล้ว อยากดูแลพี่เอ้บ้าง แต่จะหมั้นก่อน ให้พี่เอ้ไว้ใจฟร้องว่าจะดูแลพี่เอ้ได้
เอ้ : เค้ามาคุยกับเราว่าเค้ารู้สึกโตขึ้น ก็คบมา 5 ปี คบมาตั้งแต่อายุ 18 ไอดังคุกๆ ตอนนั้นนะ ประกาศหมั้นอย่างเป็นทางการผ่ายรายการนี้เลยค่ะ แล้วก็ขอโทษเพื่อนๆ หลายคนศิลปินดาราที่ทักมาถามเยอะมาก ตอนนี้แค่แลกแหวนหมั้น แต่วันทำพิธีหมั้นที่เราหาฤกษ์หายามกันเรียบร้อย รับรองได้ไปแน่ๆ

ตอนที่คบกันทางบ้านฝ่ายชายไม่โอเคจนถึงขั้นต้องมาพูดคุยกัน จนเคลียร์ใจกันไปแล้ว มาถึงวันนี้ที่จะหมั้นกันทางบ้านฟร้องว่ายังไงบ้าง?
ฟร้อง : ทางบ้านก็อึ้งครับ อึ้งมาก เพราะว่าฟร้องก็ยังเรียนไม่จบ แต่พอไปบอกแม่ว่าฟร้องจะหมั้นกับพี่เอ้จะดูแลพี่เอ้ จะไม่ตุกติกใคร ก็แล้วแต่ลูกครับ
เอ้ : ตั้งแต่ที่ไปคุยกับคุณพ่อคุณแม่ขอคบน้อง พี่บอกไปเลยว่าน้องจะไม่เสียการเรียน และที่สำคัญน้องจะต้องมีอนาคตที่ดี พอ 5 ปีแล้วมันเริ่มอยากมีครอบครัวแล้ว เราพยายามคุยกับน้องว่าเข้าใจคำว่าครอบครัวไหม แล้วก็พูดตรงๆ เลยว่าเรามีลูกให้เค้าไม่ได้
ฟร้อง : จริงๆ ฟร้องก็อยากมีลูก แต่พี่เอ้มีไม่ได้ ฟร้องก็ไม่ได้อะไรตรงนั้น แค่มีเราสองคนก็พอแล้ว เรื่องอุ้มบุญหรืออะไรก็ยังไม่ได้คิดครับ ตอนนี้ฟร้องก็เรียนไปก่อนทำงานไปก่อน

สินสอด?
เอ้ : แค่บ้านหลังนึงไว้อยู่ด้วยกัน จบค่ะ ไม่ใหญ่ ที่ไปดูมาธรรมดาไม่กี่ล้าน พี่เป็นคนไม่เว่อร์ แค่อยู่แล้วมีความสุข เพราะพี่ก็ 53 แล้ว จะอยู่ได้อีกกี่ปี ทำทุกวันให้มีความสุขดีกว่า เรือนหอฟร้องจะเป็นคนออกเยอะมาก เค้าเป็นคนเก็บเงินเก่งตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ เราก็ไม่ได้ซื้อเงินสดผ่อนเอา ช่วยกันก่อร่างสร้างตัว

พี่เอ้ดุไหม?
ฟร้อง : นิดนึงครับ แต่ดุยิ่งกว่าในละคร จะดุเรื่องมีสาวๆ เข้ามา
เอ้ : คือเค้าเที่ยวกลางคืนเราไม่ว่าก็ให้เค้าเที่ยว บางทีเค้ามาเที่ยวกับกลุ่มพี่ก็สนิทกัน แล้วสาวๆ บางทีเค้าไม่รู้คิดว่าเป็นแม่เป็นญาติผู้ใหญ่

พี่เอ้เคยกลัวมากเรื่องการแต่งงาน?
เอ้ : กลัวเพราะว่าเมื่อก่อนมันมีอดีตฝังใจซึ่งเค้ารู้ พอคบเค้าก็จะเล่าให้ฟังก่อนเลยว่าอดีตที่ผ่านมาฟร้องเกิดไม่ทันหรอก เคยอยากแต่งงานมากครั้งนึงในชีวิต ไปดูทุกอย่างครบหมดแล้วแต่มันพังลง เพราะว่าเค้าหลอกเรา เกือบหมดตัวเหลือ 400 บาท มันเลยทำให้เรากลัวมาก ตอนนั้นต้องเข้าวัดบวชชี 3 เดือน จนวันนึงได้ไปเจอเค้ามันเหมือนดูดกันเหมือนแม่เหล็ก ตามจีบเค้า แล้วเราค่อยๆ ดูใจกัน
ฟร้อง : ฟร้องสัญญากับพี่เอ้ตั้งแต่แรกว่าจะไม่คุยกับใคร มีอะไรจะบอกตรงๆ

ชาวเน็ตวิจารณ์ไปกันไม่รอด?
เอ้ : ก็อยากบอกว่าอย่ามาสาระแน เอาตัวเองให้รอดก่อน ชีวิตคู่เป็นเรื่องของคนสองคน จะทุกข์จะสุขก็สองคนรับรู้กัน ไม่ใช่คนอื่นที่ไม่รู้เรื่องเรา
ฟร้อง : อยากให้ดูตัวเองก่อนก่อนที่จะว่าคนอื่น ฟร้องกับพี่เอ้รักกันด้วยใจ

หมั้นไว้ก่อนค่อยแต่ง?
เอ้ : ใช่คะ ต้องดูฤกษ์ดูยามทำให้ถูกต้องตามประเพณีทุกอย่าง ส่วนเรื่องแต่งจริงๆ อยากให้น้องเรียนจบก่อน เอาตรงๆ คืออยากให้น้องบวชก่อน น้องยังไม่ได้บวชเลย

เคยทะเลาะกันไล่พี่เอ้ลงจากรถ?
ฟร้อง : วันนั้นเค้าบ่นฟร้องตลอดเลยครับ บ่นนานมาก บ่นไม่หยุด แล้วเราไม่ไหวเราต้องใช้สมาธิในการขับรถ
เอ้ : ก็คือเรื่องเค้าไปปาร์ตี้แล้วมีเรียนเช้า เราก็เป็นห่วง บ่นยาวเค้าไล่เราลงจากรถ ตอนนั้นเที่ยงคืน ฝนตก ในซอยมืดมาก เค้าจอดซื้อของพอดีเราก็ลงเดินไปเรื่อยเปื่อย เดินเร็วมาก เราคิดว่าทำไมต้องไล่เรา เค้าก็พยายามโทรเราไม่รับ ผ่านไปชั่วโมงเราเดินกลับก็ไปแอบหลังคอนโด เราถามยาม ยามบอกว่าเค้าเข้าๆ ออกๆ หลายรอบแล้วพี่ สั่งยามห้ามบอกว่าเรากลับมาแล้ว เราก็ขึ้นห้องอาบน้ำกินยา นอนดูทีวีสบายใจ
ฟร้อง : ผมก็ตามหาประมาณ 3 ชั่วโมง ขับรถหา ตอนนั้นเราเครียดมาก จะร้องไห้ โทรหาเป็นร้อยสายก็ไม่รับตัดสายทิ้ง ผมก็ไปแอบถามยามว่าพี่เอ้กลับมายัง ยามบอกกลับมาแล้ว ยามสงสารคือเข้าออกหลายรอบมาก

มีเรื่องเฉียดตาย?
เอ้ : ไปแอดเวนเจอร์ ชอบไปกลางคืน ไปดูทะเลหมอก ขับรถไป แล้วหมอกมันหนามากมองไม่เห็นทางเลย ส่วนดิฉันสวดมนต์ น้องกุมารอะไรบอกหมด ที่ไปเพราะว่าเพื่อนเราไปถึงกันหมดแล้ว ทีนี้ข้างหน้ามันเป็นเหว เรารู้สึกเหมือนได้ยินน้องกุมารบอกให้จอด เราบอกรอหมอกบางๆ จอดเสร็จลงไปส่องไฟฉายจากโทรศัพท์ ฉายดูเอาไม้แตะไหล่ทาง แล้วข้างล่างมันว่างเปล่า อีกนิดเดียวตกแน่ๆ มันเป็นโค้งหักศอก จอดจนหมอกเริ่มจางถึงค่อยๆ ไปต่อ (ชมคลิป คลิกที่นี่)

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.30-14.30 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง