เจ เจตริน เผยโมเมนต์สุดหวาน วันแต่งงานกับ ปิ่น เมื่อ 19 ปีที่แล้ว (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หวานรับวาเลนไทน์ 2020 ไปเลยจ้า เมื่อนักร้องหนุ่ม เจ เจตริน วรรธนะสิน โพสต์คลิปย้อนวันวานเมื่อครั้งแต่งงานกับนักแสดงสาว ปิ่น เก็จมณี เมื่อวันที่ 27 ม.ค. 2544 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นระยะเวลากว่า 19 ปีแล้วที่ทั้งคู่ครองรักกันในฐานะสามีภรรยา จนมีลูกชายทั้ง 3 คน คือ น้องเจ้านาย น้องเจ้าขุน และน้องเจ้าสมุทร

ขอบคุณภาพจากไอจี @jjetrin
ขอบคุณภาพจากไอจี @jjetrin

โดย เจ เจตริน โพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมทั้งเขียนแคปชั่นถึงวันสำคัญในชีวิตเมื่อ 19 ปีที่แล้วว่า “Happy Valentine to my love @kejmanee #jjetrin #valentines Footage งานแต่งงานเมื่อปี 2001 ที่เพิ่งจะนำมา edit เป็นครั้งแรกในปี 2020 ผ่านมา 19 ปีเอง ขอบคุณแฟนคลับท่านนึง ไปตามล่าคนทำงานเบื้องหลังท่านนึงที่เก็บ footage นี้และ transfer จาก VHS ลง DVD ผมใช้เวลานานมากที่จะพยายาม edit จาก footage ทั้งหมดยาว 3 ชั่วโมงกว่าๆ ลงมา 3 นาทีกว่าๆ ขอบคุณแขกทุกท่านที่มาร่วมงานเมื่อ 19 ปีที่แล้วอีกครั้งนะครับ”

ซึ่งในคลิปดังกล่าวมีทั้งความหวานของคู่บ่าวสาว เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี รวมไปถึงภาพแห่งความสุขที่มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก เรียกว่าย้อนวัยกันสุดๆ เพราะคลิปดังกล่าวผ่านมานานถึง 19 ปีแล้ว พอเทียบกับเหล่าคนดังในปัจจุบัน เรียกว่าหลายคนมีความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนเลยทีเดียว

งานนี้นอกจากจะมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันวาเลนไทน์และแสดงความยินดีแล้ว ยังมีเหล่าคนดังที่เคยไปร่วมงานแต่งงานของ เจ-ปิ่น มาคอมเมนต์ย้อนความหลังแสนหวานในงานแต่งของทั้งคู่ด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง