​​​​​​​“ป๊อป ฐากูร” เคลียร์ถูกสาวเกาหลีแฉ ยอมรับจบความสัมพันธ์ไม่สวย | daradaily


ให้คะแนน


แชร์

“ป๊อป ฐากูร” เคลียร์ถูกสาวเกาหลีแฉ ยอมรับจบความสัมพันธ์ไม่สวย

                ทำเอาหลายคนตกใจเมื่ออยู่ๆ มีสาวคนหนึ่งนำแชทลับออกมาแฉนักแสดงหนุ่ม “ป๊อป ฐากูร การทิพย์” ว่าเป็นหนุ่มจอมเจ้าชู้ และมีห้องเชือดสาวๆ รวมถึงภาพหลุดต่างๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

ป๊อป ฐากูร ความรัก แฉ สาวเกาหลี ความสัมพันธ์

อ่านข่าวต่อ : “ป๊อป” ไม่ติดหากช่องดันขึ้นแท่นเป็นพระเอก แพลนวันเกิดปีนี้ซื้อบ้านเป็นของขวัญ

                ประเด็นที่เกิดขึ้นก็ได้ข่าวมาบ้างครับ ไม่อยากพูดถึงบุคคลที่ 3 หรือบุคคลที่ 4 เพราะว่าเดี๋ยวมันจะกลายเป็นเรื่องอะไรที่ไม่ดี อะไรที่หลุดไปก็เป็นเรื่องส่วนตัว อยู่ในมือถือใครมือถือมัน ใครๆ ก็ไม่อยากให้ผู้คนเห็นหรือว่าอะไร เรื่องที่ผมเคยทำไม่ดีไปผมก็ได้ขอโทษกับเขาไปแล้ว อะไรๆ มันก็จบไปแล้ว สิ่งที่เราทำไม่ดีเราก็ขอโทษกับเขา กับทุกคนที่มันมีอะไรไม่ดีออกไป

ป๊อป ฐากูร ความรัก แฉ สาวเกาหลี ความสัมพันธ์

                ถามว่าทั้งหมดที่เป็นประเด็นคือเรื่องจริงไหม คือผมไม่รู้ว่าอะไรมันหลุดออกไปบ้าง ถ้าเราเห็นก็จะชี้แจงได้ว่ายังไง ถ้าจะพูดรวมๆ บางทีคนไม่เห็นภาพก็อาจจะไปเหมารวมว่าเป็นของเราจริงทั้งหมด ภาพที่อยู่บนที่นอนผมก็ไม่แน่ใจว่าเป็นภาพไหน แต่ผมไม่เคยนอนแก้ผ้านะครับ อย่างมากผมนอนอยู่บ้านผมก็ไม่ใส่เสื้อครับ อย่าแชทต่างๆ ที่ออกมาก็ต้องดูก่อนว่าแชทอันไหน ถ้าผมบอกว่าจริงขึ้นมากลับกลายเป็นคิดกันหมดเลยว่าทุกอันคือของผม คือผมพูดไม่ได้ กับสาวเกาหลีคนนั้นผมก็รู้จัก ผมเคยคบหา เราก็พูดไม่ได้ว่าเขาคือใคร ไม่มีใครรู้จักเขา ความสัมพันธ์ก็จบไปแล้ว ผมก็ได้ขอโทษขอโพยเขาไปหมดแล้ว แต่ผมก็ยังไม่รู้เลยว่าเขาทำหรือเปล่า ผมไม่อยากไปกล่าวหาใครว่าคุณคนนั้นเป็นคนทำ ถ้าเขาไม่ได้ทำขึ้นมามันก็จะแย่

                ข้อความที่ออกมาก็แน่นอนอยู่แล้วว่าหลุดมาจากฝั่งเขา ข้อความบางอันก็เป็นจริงที่ผมคุยกับเขาที่มันหลุดออกไป บางอันที่เขาคุยกับคนอื่นผมก็ไม่ทราบ เพราะว่าในโทรศัพท์ในแชทเราสามารถตั้งชื่อของเพื่อนเราให้เป็นชื่ออะไรก็ได้ แต่ผมคิดว่าเขาก็ไม่น่าจะทำ ถามว่าเขาโกรธผมไหม เขาก็อาจจะมีความโกรธ ตอนเลิกกันก็อาจจะเลิกกันไม่ดี อาจจะมีเรื่องผิดใจกัน คนเรามันทะเลาะกันปกติ เวลาเราคบหาดูใจกันมันมีเรื่องผิดใจกัน ก็เหมือนเราทะเลาะและมีเรื่องผิดใจกับทุกคนได้

ป๊อป ฐากูร ความรัก แฉ สาวเกาหลี ความสัมพันธ์

                หลังจากเกิดเรื่องก็ไม่ได้ติดต่อหรือคุยอะไรกับเขาเลย ผมก็ไม่รู้จะพูดอะไร ทุกอย่างผมก็ได้ขอบคุณและก็ขอโทษเขาไปแล้ว ผมอยากให้มันจบไปตรงนั้น เราก็เคลียร์จบไปแล้ว ข้อความที่หลุดมาเหมือนว่าเรานอกใจ จริงๆ ผมว่าเขาอาจจะไม่ได้ระบุแบบนั้น ผมว่าจากเรื่องมันเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า คือเท่าที่ผมลองดู แต่ไม่ได้ตามดูทุกอันนะ จากที่ดูก็มีบุคคลที่ 3 บุคคลที่ 4 คุยกับเขา และเข้าไปบอกทำเป็นเหมือนเพื่อนผม เข้าไปบอกว่ารู้จักผม ผมเป็นอย่างโน้นอย่างนี้ คืออ่านแล้วตลกมาก มันเริ่มไม่จริงแล้ว ผมก็เข้าใจว่าสิ่งที่เขารับฟังมันอาจจะทำให้เขาโกรธ ตัวผมรู้อยู่แล้วว่าอะไรจริงอะไรไม่จริง

ป๊อป ฐากูร ละคร ช่อง ดัน เป็นพระเอก

                เรื่องที่ว่าเรามีคนอื่น มีห้องเชือด อันนี้เขาก็รู้จากคนอื่น ซึ่งต้องใช้วิจารญาณในการรับฟัง บางทีผมคุยกับเขา เรามีเพื่อน ก็ไม่ได้หมายความว่าผมจะไม่สามารถคบเพื่อนเพศหญิงได้ คือมีเพื่อนบางทีก็ไม่ได้มีอะไรที่ถึงขนาดจะทำให้เขาโกรธขึ้นมา บางทีเรื่องเข้าใจผิดมันสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา มันเป็นเรื่องธรรมชาติ

ป๊อป ฐากูร ละคร ช่อง ดัน เป็นพระเอก

                เรื่องดังกล่าวถามว่ากระทบต่อชื่อเสียงไหม คือบางคนก็ฮานะ เขาบอก อ้าว เป็นผู้ชายเหรอ คุณรู้ได้ไงว่าในแชทนั้นเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง แต่เรื่องนี้มันก็กระทบจิตใจเรา สมมติแชทของพี่ๆ ที่คุยกับเพื่อนหรือคุยกับแฟนหลุดไปในกรุ๊ปแชทอื่น เราก็สะดุดนิดหนึ่ง แต่ผมว่าปัญหานี้มันไม่ใช่เรื่องที่เราจะเอามาทำลายชีวิตเรา เราควรเอาปัญหามาแก้ไขตัวเราให้มันดีขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ผมว่าผมมองเรื่องร้ายให้เป็นเรื่องดี ถ้าเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นแล้วผมเอาเรื่องนี้มาแก้ไข ผมพยายามทำให้ตัวเองไม่เป็นอย่างที่เขาพูด แล้วมันทำให้ผมรู้ว่าบางทีรอบๆ ตัวเราหรือคนที่ไม่รู้จักเขาก็ไม่ได้หวังดีกับเราทุกคน

ป๊อป ฐากูร ละคร ช่อง ดัน เป็นพระเอก

                บางทีมันก็มีคนที่อยู่ดีๆ โผล่ขึ้นมาสร้างเรื่องอะไรก็ไม่รู้ มันทำให้เราระวังตัวมากขึ้น ผมว่าเรื่องนี้มันสอนให้ผมคิด มันสอนให้ผมโตมากขึ้น ได้ปรับปรุงตัวให้มันดีขึ้น ผมมองว่ามันกลับกลายเป็นเรื่องดีนะ มันสอนให้ผมระวังตัวมากขึ้น จะทำอะไร จะคุยกับใคร ก็ต้องระวังมากขึ้น หลังจากนี้ก็ไม่กลัวว่าจะโดนแฉอะไรอีกเพราะผมก็มีแชทในมือถือที่คุยกับเขา อยากรู้อะไรเดี๋ยวผมเอาให้ดู

                ถามว่าเจ้าชู้ไหม เมื่อก่อนก็มีนิดๆ แต่ตอนนี้ดีมากครับ ตอนนี้ไม่มีใคร โสดมากครับ ถามว่าคนที่จะเข้ามาหลังจากนี้เขาจะกลัวเราไหม ผมว่าไม่กลัวครับ เพราะถ้าเขากลัวคงไม่เข้ามาหาเรา ถ้าเขาอยากคุยกับเราจริงๆ เขาต้องเปิดใจรับในสิ่งที่เราพูด เขาต้องเชื่อเราว่าสิ่งที่เราพูดมันเป็นความจริง ถ้าเราคุยกัน เราศึกษากัน ผมก็ไม่กลัว กลัวภาพจะหลุดไหม ผมไม่กลัว ผมไม่ได้ทำอะไรผิด ผมไม่ได้ไปล้วงกระเป๋าใคร ผมไม่ได้ไปทำเรื่องผิดกฎหมาย เพราะฉะนั้นจะแอบถ่ายก็ได้นะ ผมไม่ได้ทำอะไรผิด สุดท้ายอยากฝากบอกคนที่ติดตามข่าว ก็ต้องใช้วิจารณญาณในการดู การฟัง ใครอยากรู้เรื่องอะไรก็เดินมาถามผมเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily
ขอขอบคุณ : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily