ป๋อ ณัฐวุฒิ ไม่อินวาเลนไทน์ รักแค่ข้ออ้าง เตือนสาวๆ อย่าลืมป้องกัน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ใส่ใจกับสังคมไม่น้อย สำหรับพระเอกคุณพ่อลูกสอง ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่ล่าสุด ในวันวาเลนไทน์2020 วันแห่งความรัก เจ้าตัวก็ได้โพสต์บอกรักภรรยาคนสวย เอ๋ พรทิพย์ ที่อ่านแล้วมีน้ำตารื่นว่า “บอกตรงๆ นะ ผมเฉยๆ กับวันแห่งความรักมาก เพราะสำหรับผม ผมรักเธอทุกวัน!! ไม่มีวันไหนที่เราไม่เคยแบ่งความรักให้กันและกัน เราทุ่มเท เราฝ่าฟัน เราอดทน เราแบ่งปัน เรามองข้าม เราให้อภัย เราขอโอกาส เรายอมแพ้ เรายอมถอย เราเป็นห่วง เราเสียสละ เราให้ได้แม้ชีวิต…เพราะเรารักเค้า…ทุกวัน

#ความรักเป็นแค่จุดเริ่มต้น เรื่องราวหลังจากนั้น โคตรยาก การประคับประคองกันให้ยาวนาน แม้แต่งงานมีลูก ก็ใช่ว่าจะง่าย ต้องอดทน เสียสละ ให้กันและกันมากขนาดไหน #ดังนั้น ผมไม่อิน แต่ก็บอกว่า เอาซะหน่อย ตามสังคม และจะบอกน้องๆ สาวๆ ทุกคนว่า ความรักเป็นเพียงข้ออ้างนะน้อง…อย่าลืมป้องกัน อย่าลืมป้องกัน และ…อย่าลืมป้องกัน เพื่อความรักตัวเองของคุณ #สู้ๆว่ะวัยรุ่น”

เรียกว่านอกจากเป็นการบอกรักภรรยาผ่านสื่อแล้ว ยังให้ข้อคิด เตือนสติหลายๆ คนได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสาวๆ วัยรุ่น ที่หนุ่มป๋อแอบเป็นห่วง เพราะเคยมีการสำรวจมาแล้วว่าในวันวาเลนไทน์วัยรุ่นมักจะมีโอกาสเสียตัวในวันนี้สูง

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง