นาย ณภัทร อัปเดตอาการป่วยภูมิแพ้ พร้อมตอบเหตุผลยังโสดไม่เกี่ยว แม่หมู พิมพ์ผกา


ให้คะแนน


แชร์

นาย ณภัทร – วันที่ 14 ก.พ. ที่ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงาน “Crystal Moment ช่วงเวลาคุณภาพ น้ำดื่มต้องคุณภาพ” ถึงเรื่องที่ทำงานหนักติดต่อกันจนภูมิแพ้กำเริบ รวมถึงเรื่องหัวใจที่หลายคนสงสัยว่าตอนนี้ แม่หมู พิมพ์ผกา ไฟเขียวให้มีแฟนได้หรือยัง?!

นาย ณภัทร

นาย ณภัทร

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ป่วยรับวันวาเลนไทน์เลย?

“ต้องดื่มน้ำเยอะๆ ครับ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย สองวันที่ผ่านมาผมทำงานเยอะ แบบได้นอนน้อยไปนิดหนึ่ง อย่างเมื่อกี้ที่ร้องเพลงบนเวทีก็พยายามเต็มที่เพราะตื่นเต้นมากด้วย โชคดีที่มีแฟนคลับช่วยกันร้อง”

ถึงขั้นต้องไปฉีดยาให้หายไหม เพราะเห็นว่ายังต้องทำงานอยู่ตลอด?

“นี่ดีขึ้นเยอะแล้วครับ เดี๋ยวคงจะหายเร็วๆนี้ จริงๆมันไม่ได้เหมือนว่าป่วย แต่มันเหมือนอาการของคนที่นอนน้อย ความที่ผมเป็นภูมิแพ้อยู่แล้วมันก็เลยขึ้นมา”

วาเลนไทน์ปีนี้เป็นยังไงบ้าง?

“วันนี้ก็ได้มาเจอกับแฟนๆ ทุกคน แต่คืนนี้ก็ต้องรีบกลับไปจัดชุดเพื่อที่จะออกแต่เช้าตรู่ขึ้นเครื่องไปอเมริกา ซึ่งจะบินไปร่วมงานกับทางดิสนีย์ คือเป็นงานเปิดตัวภาพยนตร์ของดิสนีย์กับพิกซาร์ ลักษณะเป็นแบบงานกาล่าพรีเมียร์ ผมเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปร่วมงาน ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็จะมาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เอสเอฟที่บ้านเราเร็วๆ นี้ด้วย เลยถือโอกาสดีพาคุณแม่ไปเที่ยวด้วยที่ลอสแอนเจลีส ครั้งนี้ไปสั้นๆ 4-5 วัน กลับมาตอนเช้าก็มีเวิร์กช้อปละคร แล้วก็ถ่ายโฆษณาต่ออีกรัวๆ”

ถามเรื่องหัวใจตอนนี้ยังไม่มีคนคุยเลยเหรอ?

“ไม่มี มีแต่เพื่อนครับ ผมเป็นคนเพื่อนเยอะและกิจกรรมส่วนตัวก็เยอะอยู่แล้ว”

แม่หมูเปิดไฟเขียวให้มีแฟนได้หรือยัง?

“ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลยครับ เจอกันก็คุยแต่เรื่องงานตลอด ถามว่าเหงามั้ย ไม่เหงาครับ ผมโสดมาหลายปีเหมือนกัน แต่ก็เรื่อยๆ อย่างที่บอกว่าผมเป็นคนใส่ใจคน ถ้าเวลาทำอะไรแล้วก็อยากทำให้มันดีที่สุด ไม่ชอบเล่นกับความรู้สึกใครเล่นๆ”

เจอคนเยอะมีตรงสเป๊กบ้างไหม?

“มีครับ แต่ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน เวลาดูก็อย่ารีบใจร้อนเนอะ ต้องรู้เขารู้เราแล้วก็ดูใจกันไปนานๆ ถ้าสมมุติวันนึงมีอะไรผิดใจกันก็ไม่อยากให้เกลียดหน้ากันเลย ผมเชื่อว่าวันหนึ่งเราอยู่กันเป็นเพื่อน อีก 10 ปีข้างหน้ายังไงก็ต้องอยู่กันเป็นเพื่อนอยู่ดี”

ตัวเราไม่ใช่สายจู่โจมใช่ไหม?

“อ่า…ผมไม่เหมือนพี่บอย(ปกรณ์)กับพี่เกรท(วรินทร) (มีการพาดพิงด้วย?) ผมไม่เผาละเดี๋ยวโดนกลับ(หัวเราะ)”

งั้นเป็นสายซุ่มเหรอ?

“ไม่ซุ่มนะ คุณแม่ผมจะสอนเรื่องการดูแล การเป็นสุภาพบุรุษ ให้เกียรติเขาให้เกียรติเรา ถามว่าวันหนึ่งถ้าเจอคนที่ใช่จะเปิดตัวมั้ย คงดูแล้วแต่สถานการณ์ แล้วก็ต้องถามเขาด้วยครับ พอเราทำงานในวงการถ้าเปิดตัวเขาก็จะสูญเสียชีวิตความเป็นส่วนตัว เพราะฉะนั้นเราก็จะต้องถามความสมัครใจและอาจจะต้องคิดถึงเรื่องข้อดีและข้อเสีย ต้องคำนึงไว้เยอะๆ ครับ”

ขอบคุณภาพจาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : บันเทิง Archives – ข่าวสด
ขอขอบคุณ : บันเทิง Archives – ข่าวสด