​​​​​​​“น้ำตาล” ฉะกลับสาวปริศนา อ้างตัวเป็นวงในแฉนิสัยไม่โอเค | daradaily


ให้คะแนน


แชร์

“น้ำตาล” ฉะกลับสาวปริศนา อ้างตัวเป็นวงในแฉนิสัยไม่โอเค

                 ถึงกับออกอาการปรี๊ดแตกสำหรับสาว “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” หลังถูกสาวปริศนาออกมาเมาท์ถึงนิสัยส่วนตัวของเธอ โดยระบุว่าเคยเจอตัวจริงนิสัยไม่โอเค อาจารย์ไม่ไหว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “น้ำตาล” เจ้าตัวก็ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

อ่านข่าวต่อ : “น้ำตาล” เปิดใจเคลียร์หลังมีข่าวลือควงหนุ่มเที่ยวไต้หวัน

น้ำตาล ชลิตา ดราม่า คอมเมนต์

                 สำหรับที่ “น้ำตาล” โดนคนออกมาแฉเรื่องพฤติกรรมในมหาวิทยาลัย คือเรื่องอื่นเราไม่รู้เป็นยังไง แต่เรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่ พ่อแม่เราก็สอนมาดี ไม่ว่าจะเป็นมารยาท หรืองานขนมไทย ที่เราค่อนข้างจะซีเรียสเหมือนกัน ถ้าคนที่ไม่ได้อยู่กับเราตั้งแต่แรกหรือใกล้ชิดจริงๆ ก็จะพูดตามคนอื่น ซึ่งตอนที่เราเห็นก็รู้สึกโมโห เพราะมันทำให้เราเสียหาย ทำให้คนอื่นมองเราไม่ดี นอกจากนี้ยังทำให้พูดกันปากต่อปาก จึงขอออกมาพูดตรงนี้เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์

น้ำตาล ชลิตา ดราม่า คอมเมนต์

น้ำตาล ชลิตา ดราม่า คอมเมนต์

                 พอเราพูดไปเขาก็เอาไปกลับคำพูด อาจจะไม่ได้เห็นตั้งแต่แรก คิดว่าคนเรามีแบบนี้ด้วยเหรอ ซึ่งเราก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร เพราะช่วงนั้นเรียนอยู่ในคณะหนึ่ง แล้วก็เปลี่ยนไปเรียนอีกสาขาด้วย แต่เราเจออาจารย์ก็ยกมือไหว้ตลอด ไม่อยากตามหาว่าเป็นใครเพราะมันไม่ได้สำคัญกับชีวิตเราขนาดนั้น และไม่ได้สนใจเลย หลังจากนี้ก็ทำเหมือนเดิมปกติของเราอยู่แล้ว ไม่คิดว่าจะต้องปรับตัว อาจจะพยายามทำบางอย่างให้ชัดเจนขึ้น ซึ่งก็โดนแบบนี้มาตลอด เลยมองว่าจะออกมาพูดครั้งนี้ครั้งเดียวแล้วคือจบ

น้ำตาล ชลิตา เที่ยวไต้หวัน ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily
ขอขอบคุณ : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily