แรงอีกแล้ว ไก่ เจอตอกกลับ หลังบอก ริชชี่ อย่าให้เชื้อราลามสมอง งานเข้า ติ๊ก


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าแรงลามไปอีก งานเข้า ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และ คิมเบอร์ลี่ เลย หลัง แฮชแท็ก #saveริชชี่ พุ่งขึ้นโซเชียลอีกครั้ง ปม ผู้จัดละครดัง ไก่ วรายุฑ ออกมาเผยถึง นางเอก ริชชี่ อรเณศ ที่มีการเปลี่ยนตัวจากละคร ซ่อนเงารัก เนื่องจากปัญหาวิกผม โดยมีถ้อยคำในการให้สัมภาษณ์ ของ ไก่ เรื่องเชื้อราลามสมอง ที่ทำให้เกิดกระแสไม่พอใจอีกครั้ง

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน
“ขอบคุณน้องเขา เขาก็ทำงานหนักกับพี่ สงสัยผมที่เขาไปรักษาไม่รู้ว่าจะหายหรือเปล่า ที่เขาบอกว่าเป็นเชื้อรา ก็ให้อยู่ที่ผมเนาะ อย่าลามไปที่อื่นแล้วกัน สงสารเขา กลัวลามไปที่สมองจะแย่ (หัวเราะ) สงสารน้องเขา ให้รักษาให้หายเร็วๆ ถ้าพี่ช่วยเหลือได้เรื่องการรักษา เรื่องเชื้อรา พี่ยินดี เพราะว่าพี่เป็นคนที่ทำให้น้องเขาใส่วิกเอง ตรงนี้พี่ขอโทษด้วย พี่ไม่ใช่ช่างผม ไม่มีสามีเป็นช่างผม ไม่มีภรรยาเป็นช่างผม เลยไม่รู้ว่าผมบางอย่างอาจจะทำให้เขาเกิดเชื้อราได้ แต่พี่ก็ดูแลอย่างดีที่สุดแล้ว”

โดยมีคนเข้าไปรุมต่อว่า ไก่ ใน แท็ก #saveริชชี่ ต่างๆ นานา รุนแรงถึงขนาดบอกว่า “เชื้อรามันลามไปอยู่ที่ปากลุงไก่มากกว่านะเราว่า ตัดมาที่คุณหมอที่รักษา ริชชี่ #saveริชชี่” เป็นต้น

แถมงานเข้า ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และ คิมเบอร์ลี่ กับ ละคร ดั่งดวงหฤทัย ของ ไก่ ที่กำลังจะออนแอร์ มีบางกลุ่มประกาศขอโทษ ติ๊ก และ คิม ว่า ขอแอนตี้ ไม่ดูละครของ ไก่ เข้าไปอีก ดราม่าลามไปใหญ่แล้ว

#saveริชชี่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : บันเทิง Archives – ข่าวสด
ขอขอบคุณ : บันเทิง Archives – ข่าวสด