เปิดตัวหวานยังไม่ทันไร ใบเฟิร์น ช็อกเลย สาวแฉ เจโม่ มีแฟนแล้วคบเป็น10ปี


ให้คะแนน


แชร์

โป๊ะแตกแล้วงานนี้จตุรงค์รู้เรื่องใบเฟิร์นลูกสาวหรือยัง สาวโผล่แฉเจโม่มีแฟนแล้ว – หลัง หนุ่มตี๋หล่อ เจโม่ จาตุรนต์ โพสต์หวานวาเลนไทน์ เปิดตัว ใบเฟิร์น พัสกร ลูกสาวตลกดัง ครั้งแรก ภาพคู่รัวๆ พร้อมแคปชั่นสุดหวานซึ้ง

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ปรากฏว่า มีหญิงสาวรายหนึ่ง ชื่อ แป้ง ได้เปิดใจกับ ข่าวสดออนไลน์ โดยเผยว่า เจโม่ มีแฟนอยู่แล้ว เป็นพี่สาวของตัวเอง โดย น้องสาวของแฟน เจโม่ เผยอีกว่า เจโม่ คบกับพี่สาวของแป้ง มาเป็น 10 ปี มาอยู่ด้วยกันที่บ้าน

ต่อมา เจโม่ ได้ไปเรียนต่อที่ออสเตรเลีย ประมาณ 2 ปี เมื่อกลับมาได้งานแถวทองหล่อ เลยย้ายจากบ้านที่อยู่กับพี่สาว ไปอยู่คอนโดที่ทองหล่อ ช่วงหลัง เจโม่ ก็ไม่ได้กลับมาบ้าน โดยบอกพี่สาวว่างานยุ่ง แต่ก็ยังคุยกันกับพี่สาวแป้งปกติ เหมือนแฟนกันปกติ

โดยพี่สาวเพิ่งมาทราบเรื่องเมื่อเช้า ซึ่งปกติพี่สาวไม่ค่อยได้เล่นโซเชียล เมื่อเช้าเปิดไอจี เจโม่ เห็นโพสต์เปิดตัว ภาพคู่ พี่สาวเสียใจมาก

เมื่อถามว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีปัญหากันมาก่อนหรือไม่ แป้ง เผยว่า ไม่มีเลย เขายังคุยโทรศัพท์กันปกติ ถามสารทุกข์สุขดิบ และไม่เคยบอกเลิกกัน ไม่ได้มีปัญหากัน ทั้งคู่จะไม่ค่อยหวาน เพราะคบกันมานาน 10 ปี โดยพี่สาวของแป้ง อายุมากกว่า เจโม่ 10 ปี หลังรู้ข่าว แป้ง ยังไม่ได้คุยกับพี่สาว เพราะพี่สาวปิดการสื่อสารทุกทาง

เมื่อถามว่าคิดว่า ใบเฟิร์น รู้ว่า เจโม่ มีแฟนอยู่แล้วหรือไม่ แป้ง เผยว่า เชื่อว่า ใบเฟิร์น น่าจะไม่รู้เรื่องเลยล้านเปอร์เซ็นต์ โดย แป้ง ได้โพสต์เฟซบุ๊กล่าสุดว่า เป็นภาพจากไอจีของ เจโม่ และ ใบเฟิร์น ที่มีการโพสต์เปิดตัวกันวันวาเลนไทน์ พร้อมฝากบอกไปถึงเจโม่ด้วยว่า
“จ้าาาาาา…
เปิดตัวกันไปแล้ว…
เลือกวันเปิดตัวซะด้วย
เอ้…คุณเจโม่ลืมอะไรไปรึเปล่าคะ?!!!
อ้อ….ลืมบอกเลิกพี่สาวฉันที่คบมาเป็น10ๆปี จะคาราคาซังไว้ทำไม..งงใจค่ะ
และช่วยเอารถฟอร์ดกับกุญแจบ้านมาคืนด้วยค่ะ อีกอย่างช่วยมาขนเสื้อผ้าออกไปด้วยค่ะเกะกะ
ใครรู้จักฝากบอกด้วยนะคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : บันเทิง Archives – ข่าวสด
ขอขอบคุณ : บันเทิง Archives – ข่าวสด