“ใบเฟิร์น” รับตกใจถูกปลอมเฟสบุ๊ก ยังไม่คิดดำเนินคดี


ให้คะแนน


แชร์

“ใบเฟิร์น” รับตกใจถูกปลอมเฟสบุ๊ก ยังไม่คิดดำเนินคดี 

                 เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ช่วงนี้รับงานถี่มาโดยตลอด สำหรับสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ล่าสุดความฮอตของเธอยังถูกผู้ไม่หวังดีนำรูปไปปลอมเฟสบุ๊ก งานนี้มีโอกาสเจอตัวเลยคว้ามาถามถึงความรู้สึกสักหน่อย พร้อมถามถึงวาเลนไทน์ได้ดอกไม้จากใครบ้างหรือยัง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ใบเฟิร์น ความรัก โสด โดนปลอม เฟสบุ๊ก

อ่านข่าวต่อ : “มาริโอ้” หวนกลับมาเล่นหนัง คู่ “ใบเฟิร์น” ในรอบ 10 ปี

                 ที่ล่าสุดโดนปลอมเฟสบุ๊ก เฟิร์นก็โดนบ่อยนะแต่รอบนี้ค่อนข้างตกใจเพราะพี่ๆ นักแสดงทักมาถามแบบแอดเฟรนด์มาหรอเปลี่ยนเฟสบุ๊กหรอเลยรู้สึกไม่อยากให้พี่ๆ เพื่อนๆ นักแสดงด้วยกันเข้าใจผิดเราเกรงใจเขาต้องแบ่งเวลามาถามหนูเพราะเรื่องแบบนี้

ใบเฟิร์น ความรัก โสด โดนปลอม เฟสบุ๊ก

ใบเฟิร์น ความรัก โสด โดนปลอม เฟสบุ๊ก

                 มันเหมือนเจอเหตุการณ์วันเดียวกันแล้วคนทักก็มาถามซ้ำๆ บ่อยๆ ทำให้เข้าใจผิดกันอันตรายเหมือนกัน ก่อนหน้าก็ทักหาผู้จัดการหนูว่าจะทำแฟนเพจเราแล้วขอรูปขอคลิปให้คนถามแล้วพอคนตามเยอะๆ ก็เอาเพจไปเปลี่ยนเป็นขายสินค้า ผู้จัดการก็เตือนๆ ไปว่าซื้อเพจแบบนี้ไม่ได้นะ

ใบเฟิร์น ความรัก โสด โดนปลอม เฟสบุ๊ก

                 โดนบ่อยมากแต่โชคดีหนูมีเพจของหนูและทีมงานที่เขาทำเกี่ยวกับแบบนี้ ก็ทักไปคุยสักพักเขาก็จะหายไปเอง แต่พยายามพูดไว้ก่อนไม่อยากให้เพื่อนๆ เข้าใจผิดตอนนี้ก็มีแค่แฟนเพจเดียวคือใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อันเดียวอันอื่นปลอมหมดฝากไว้ว่าอย่าทักไปหาคนอื่นเกรงใจเขา

                 ตั้งแต่ปีใหม่มาดูมารับงานหนักจริงๆ งานไม่เยอะเท่าไหร่นะ ยังรับงานเรื่อยๆ บางงานก็รับนานแล้วไม่ร้อนเงินนะ วาเลนไทน์ได้ดอกไม้บนเวทีเมื่อกี้ 1 ดอกถ้วนปีที่แล้วก็ทำงาน ส่วนปีนี้ก็ได้ 1 ดอกของผู้จัดการและก็เค้ก 1 ก้อน

ใบเฟิร์น ความรัก แฟน โสด ไว้พระ ขอคู่ สายมู มูเตลู

                 ส่วนดอกไม้จากผู้ชายก็คงไม่มีจริงๆ ตอนนี้ก็ไม่มีนะไม่ได้คุยกับใคร วาเลนไทน์เคยได้ดอกไม้มาส่งแปลกๆ ไหมหรอก็มีบ้างปีนี้ยังไม่รู้เลยต้องถามคุณแม่ที่อยู่ที่บ้าน แต่เราไม่รู้เลยว่าคือของใครเขาไม่แสดงตัวด้วย คนเดินหน้าจะจีบเต็มตัวเฟิร์นไม่มีเลย เราไม่รู้จักใครพิเศษ ทำงานอย่างเดียวด้วย

ใบเฟิร์น ความรัก แฟน โสด ไว้พระ ขอคู่ สายมู มูเตลู

                 ไม่มีคนคุยพิเศษเลยเหมือนเราทำงานทุกวันจริงๆ ไม่มีวันหยุดส่วนในวงการก็ไม่มีในกองแถบไม่มีผู้ชายด้วย แต่ก็ไม่เหงานะสนุกๆ เพราะวันๆ ก็จะเจอกับช่างหน้าช่างผมคุยกันเม้าท์มอยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily
ขอขอบคุณ : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily