ครอบครัว น้องอินเตอร์ ยิ้มออก บริษัททัวร์คืนเงินให้หลังยกเลิกทริปญี่ปุ่น


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเกือบต้องสูญเงินล้านไปแบบไม่คาดคิดซะแล้ว สำหรับครอบครัวดาราเด็กชื่อดัง น้องอินเตอร์ รุ่งรดา หลังจากที่ทางครอบครัวได้จัดทริปยกครอบครัว 12 คน ไปเที่ยวฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น จ่ายเงินไปนับล้านบาท แต่สุดท้ายต้องยกเลิก เพราะด้วยสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงวิกฤติในเวลานี้

น้องอินเตอร์ รุ่งรดา ขอบคุณภาพจากไอจี @inter_rungrada

แต่ล่าสุดก็มีเรื่องที่ทำให้ทั้งครอบครัวยิ้มออก เมื่อทางบริษัททัวร์ดูแลจัดการคืนเงินให้ 90% รวมไปถึงในส่วนตั๋วเครื่องบินที่สามารถเก็บเครดิตเอาไว้ใช้เดินทางได้ โดยทางครอบครัวได้ชี้แจงผ่านทางไอจีส่วนตัวว่า “เรื่องยกเลิกทริปทัวร์ไปฮอกไกโด ของครอบครัวรวม 12 คน สรุปทางบริษัททัวร์ @japanish.tours ดูแลจัดการคืนเงินให้ 90% เนื่องจากมี 1 โรงแรมไม่สามารถยกเลิกได้ แต่ยินดีคืนเงินให้ 50%

และส่วนของตั๋วเครื่องบิน เอเจนซี่ของ JIDATRAVEL ดำเนินการติดต่อกับสายการบิน Air asia ให้สามารถเก็บ credit account ไว้ใช้เดินทางได้ ขอขอบคุณบริษัททัวร์ และเอเจนซี่สายการบินมากๆ ที่ดูแลและจัดการให้ลูกค้าด้วยความเข้าใจ หวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้น แล้วเจอกันนะคะ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจ และข้อมูลจากทุกๆ คนนะคะ”

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี พร้อมทั้งชื่นชมบริษัททัวร์ที่ช่วยเหลือดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี ก่อนบอกว่าไว้สถานการณ์ดีขึ้นค่อยแพลนไปเที่ยวใหม่ ฯลฯ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง