ริต้า จูงมือ กรณ์ ฉลองวิวาห์เต็มไปด้วยรัก สัญญาจะดูแลเบบี๋ตลอดไป


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมการต่างๆ การฆ่าเชื้อต่างๆ นะคะ แล้วก็โรงแรมเค้าดูแลเรื่องความสะอาดอย่างดีมากๆ เลย ด้านหน้าก็มีพยาบาลคอยตรวจวัดไข้นะคะ แล้วก็มีแอลกอฮอล์ต่างๆ เราก็พยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด แต่ก็เป็นเหตุการณ์ที่มากระทบเราทั้งสองคนเหมือนกันค่ะ

แต่ว่าสุดท้ายแล้วเราก็เลือกที่จะมีความสุขไม่ว่าสถานการณ์ไหนก็ตาม ริต้าว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคนใช่มั้ยคะ แล้วก็เป็นเรื่องของความรักของเราทั้งคู่ แล้วก็ในเมื่อเราจะจัดงานวันที่ 29 คือวันนี้ ก็ขอให้สถานการณ์ต่างๆ ในวันนี้ อยากให้พี่ๆ ทุกคนมั่นใจ เราทำทุกอย่างได้ดีที่สุดแล้ว”

โล่งใจมั้ย วันงานก็มาถึงแล้ว และสิ่งที่เราโพสต์ไปก็มีพี่ๆ เพื่อนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี?
ริต้า “ก็ชื่นใจมากๆ เลยค่ะ ต้องขอบพระคุณทั้งนักข่าวและสื่อมวลชนทุกท่านนะคะ ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนที่ยืนยันที่จะมาร่วมงาน มีหลายคนที่เค้าไปประเทศเสี่ยงส่งข้อความมาแสดงความยินดี เท่านี้เราก็มีความสุขมากแล้วค่ะ”

ย้อนกลับไปในพิธีวันที่ 4 ม.ค.?
กรณ์ “ก็เป็นฤกษ์ที่ท่านเจ้าคุณให้มา เราคุยกันอยากให้เป็นพิธีในครอบครัวครับ สรุปเชิญแขกประมาณ 150 คน ตอนแรกคุยกับริต้าว่า แขกแบ่งกันคนละครึ่งแล้วกัน ไปมาๆ เฉพาะญาติผมก็ปาไป 80 คนแล้ว สรุปของผมแขก 110 คน อีก 40 คนก็เป็นแขกของริต้า บรรยากาศเป็นไปตามประเพณีไทย มีคนในครอบครัวและเป็นพี่ๆ ที่สนิทจริงๆ”

ผู้ใหญ่ให้พรอะไรบ้าง?
กรณ์ “ผู้ใหญ่ให้พรเยอะมาก และวันนั้นดีใจมากรู้สึกว่าทุกคนให้พรแบบจริงจังและตั้งใจจริงๆ ไม่ได้แบบรีบอะไร อันนี้ประทับใจมาก โชคดีที่ผู้ใหญ่หลายๆ ท่านเมตตาเรา”

ริต้ามีร้องไห้ด้วย?
ริต้า “โห ร้องไห้ตลอดเวลาเลยค่ะ มันซาบซึ้งมาก ริต้าเองรู้สึกว่าตัวเราเป็นผู้หญิงที่โชคดีจังเลยที่ได้เจอผู้ชายที่รักเรามากๆ และครอบครัวของพี่กรณ์ก็น่ารัก แล้วก็ให้การต้อนรับริต้าที่อบอุ่นมากๆ เรารู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงที่โชคดีจริงๆ และด้วยความรักที่เค้ามอบให้ ทำให้เราซาบซึ้งมากๆ ก็ร้องไห้ทั้งวันเลยค่ะ คือประทับใจมากๆ ค่ะ รวมถึงผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่ตั้งใจมาร่วมงานวันที่ 4 ค่ะ”

มีคำสัญญาที่ฝากถึงริต้ามั้ย
กรณ์ “ก็ได้ฝากถึงคุณแม่ริต้าว่า ไม่ต้องห่วงนะครับ จะดูแลให้ดีที่สุด เหมือนแม่มั่นใจยกลูกสาวให้แล้ว ผมก็จะทำหน้าที่สามีให้ดีที่สุดครับ”

พ่อแม่ของกรณ์ได้ฝากอะไรถึงริต้ามั้ย?
ริต้า “จริงๆ นะคะก็คุณแม่ของคุณกรณ์ได้จากไปแล้ว เค้าจะเป็นคนที่รักคุณแม่มากๆ ตอนนี้ก็จะมีคุณพ่อแล้วก็พี่ชายของเค้า เค้าก็บอกริต้าให้ดูแลอย่างดี เค้าไม่ได้บอกถึงแค่ให้เราดูแลเค้าดีๆ นะคะเค้าบอกว่า มันเป็นเรื่องของเราสองคนแล้วนะ เราต้องดูแลกันดีๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันหรือไม่พอใจกัน ก็ต้องคุยกัน ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่ ก็ขอให้เราคุยกันในทุกๆ เรื่อง”

ปรับตัวได้รึยัง เพราะต้องใช้ชีวิตกันสองคนแล้ว?
กรณ์ “มีปรับไปเรื่อยๆ นะครับ อย่างตอนนี้ก็ย้ายเข้ามาอยู่คอนโดใหม่ มีการช่วยแต่งบ้านครับ”

เรื่องสินสอด?
กรณ์ “อยากให้โฟกัสเรื่องความรักของเรามากกว่า เรื่องสินสอดคือผมก็ให้สมฐานะเค้า เค้าเป็นผู้หญิงที่ผมรักนะครับ ส่วนเรื่องของตัวเลขขอเป็นเรื่องในครอบครัวครับ”

ใช้คำว่าสามีภรรยาแล้ว มีอะไรที่เปลี่ยนไปเยอะมั้ย ได้เห็นมุมอะไรของกันและกัน?
กรณ์ “ก็ยังมีเซอร์ไพรส์นะครับ เค้าก็พยายามปรับตัวเป็นภรรยาที่น่ารัก เช้าๆ ก่อนผมไปทำงาน เค้าก็รีบตื่น เราคิดว่าเค้ารีบตื่นไปทำงาน แต่เค้าตื่นมาทำอาหารให้ ก็น่ารัก ประทับใจครับ อร่อยครับ เมนูก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ครับ”

ริต้า “พี่กรณ์เป็นคนที่ทานเก่งมากๆ นะคะ เค้าจะชอบทานอาหารเช้า แต่ด้วยความที่เราเพิ่งย้ายมาอยู่ในคอนโด ก็พยายามซื้ออุปกรณ์บางอย่างที่ง่ายๆ เราก็สามารถทำอาหารบางอย่างที่ง่ายๆ ได้ค่ะ อาหารมื้อเช้าเป็นมื้อที่สำคัญ ก่อนเค้าออกไปทำงาน อย่างน้อยก็ขอให้เค้าได้อิ่มก่อนค่ะ เค้าโมโหหิวง่ายมาก ถ้าริต้ามาไม่ตรงเวลาเค้าจะหงุดหงิด เพราะหิว”

มีอะไรต้องปรับตัวอีก?
กรณ์ “ก็เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ เรารู้จักกันมาสักพัก่อนตัดสินใจแต่งงาน

ทายาท?
กรณ์ “ก็ได้คุยกันไว้ว่า จะปล่อยเป็นเรื่องของธรรมชาติ ถ้าดวงดีก็อาจจะมาเร็ว ถ้าดวงกลางๆ อาจจะมาช้าหน่อย ก็มีปรึกษาหมอไว้เป็นออฟชั่นว่าเราอยากจะได้ออฟชั่นอะไรบ้าง แต่ตอนนี้ก็ปล่อยเป็นไปตามธรรมชาติก่อนครับ”

แสดงว่าริต้าต้องเคลียร์งานไว้รอเลย?
ริต้า “ขอชมความน่ารักของพี่กรณ์เค้าหน่อยนะคะ เพราะเค้าน่ารักมาก เค้าบอกว่า เรื่องของลูกเป็นเรื่องของธรรมชาติ ไม่อยากให้เราเครียดหรือกดดันเรื่องนี้ วันหนึ่งถ้ามีก็เป็นความโชคดี แต่ถ้าไม่มาก็ไม่อยากให้เครียดหรือกดดันเลย แต่แน่นอนว่า เราอยากจะรู้ว่าการมีลูกเราต้องเตรียมยังไง ก็ไปปรึกษาแพทย์และกินวิตามินบำรุง ทำอะไรที่เราทำได้เราก็เตรียมตัวไว้ก่อน เช่นการออกกำลังกายให้แข็งแรง แต่เราก็อยากให้เป็นไปตามธรรมชาติก่อน”

ก็ยังรับงานได้เหมือนเดิม?
ริต้า “เรื่องงานในวงการก็คือริต้าก็รับงานได้ปกตินะคะ ไม่ได้หายไปไหนนะคะ คืองานอะไรก็แล้วแต่อยากรับงานปกติ แต่ถ้างานที่ต้องใช้เวลา ก็ต้องปรึกษาพี่กรณ์ว่าเค้าโอเคมั้ย ตอนนี้เคลียร์ละครหมดแล้วค่ะ”

ฮันนีมูนต้องเลื่อนออกไปมั้ยในสถานการณ์แบบนี้?
กรณ์ “ก็ฮันนีมูนตอนนี้ก็ไปไหนลำบากนะครับ อย่างที่ทราบกัน โชคดีที่ก่อนหน้านี้เราได้ไปเที่ยวเล็กๆ น้อยๆ มาบ้าง แต่เดี๋ยวรอสถานการณ์ดีขึ้นกว่านี้ค่อยว่ากัน”

ตอนแรกวางไว้ที่ไหน?
กรณ์ “ตอนแรกยังไม่ได้สรุปครับ แต่ก็มีคิดหลายๆ ที่ครับ แต่ด้วยสถานการณ์อย่างนี้ก็ฮันนีมูนที่กรุงเทพฯก่อนครับ”

การจดทะเบียนสมรส?
กรณ์ “พาไปทำบัตรประชาชนเรียบร้อยแล้วครับ ก็เป็นนางศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ครับ พาสปอร์ตอันใหม่ก็เรียบร้อยแล้วครับ”

ริต้า “พี่กรณ์พาไปทำเรียบร้อยเลยค่ะ เป็นคำว่า นาง เลยค่ะ จริงๆ แล้วเราจดทะเบียนตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค. แล้วค่ะก็คือวันหมั้นเพราะเป็นฤกษ์มงคลค่ะ แล้วพี่กรณ์ก็พาไปเปลี่ยนอะไรให้เรียบร้อยค่ะ ตามบัตรประชาชนก็เป็น นาง ค่ะ”

งานฉลองมงคลสมรส คอนเซปต์เป็นยังไง?
กรณ์ “คอนเซปต์ชื่อว่า เดอะรีเทิร์นฟูลแฮปปี้เนส ได้คุยกับทางออแกไนซ์เราอยากอะไรที่ดูเป็นเราทั้งสองคน ของผมเป็นอะไรที่เกี่ยวกับตึก เพราะทำงานด้านอสังหา ส่วนริต้าก็จะเป็นเกี่ยวสวนดอกไม้ ก็เอาทุกอย่างมาผสมกัน อีกอย่างอยากให้ดูน่ารักและอบอุ่น ก็เชิญแขกเรามาเลี้ยงฉลองในสวนหลังบ้าน”

เจ้าสาวมีกี่ชุด?
ริต้า “3 ชุดค่ะ”
กรณ์ “ชุดใส่แถลงข่าวผมเพิ่งเห็นเองนะครับ มันใหญ่โตมโหฬารมาก ไม่คิดว่าชุดจะใหญ่ขนาดนี้ถึงขั้นที่ต้องใช้คนแบก 6 คน เพราะทราบมาว่าชุดหนักถึง 30 กิโล”

ริต้า “เก็บเป็นความลับค่ะ พี่กรณ์ไม่เคยเห็นมาก่อนเลยค่ะ เพิ่งเห็นได้ 10 นาทีที่แล้วตอนเราเดินลงมา เราก็เก็บเป็นความลับ ผู้หญิงอยากให้มีโมเมนต์เซอร์ไพรส์บ้างค่ะ ชุดฉลองมงคลสมรสก็ใหญ่เหมือนกันค่ะ แต่เก็บเป็นความลับค่ะ”

นอกจากชุดที่เซอร์ไพรส์เจ้าบ่าวแล้ว มีอะไรเซอร์ไพรส์อีก?
ริต้า “ไม่มีค่ะ จริงๆ อันนี้เซอร์ไพรส์สุดแล้วค่ะ การเก็บเรื่องชุดเป็นความลับยากมากนะคะ เก็บมา 6 เดือน ทุกคนในครอบครัวไม่มีใครรู้เลยค่ะ”

คำสัญญา?
กรณ์ “ก็อยากขอบคุณเค้าที่เข้ามาในชีวิตทั้งช่วงที่ดีและไม่ดี เค้าก็อยู่เคียงข้างมาตลอด ดีใจที่ได้ผู้หญิงคนนี้มาเป็นภรรยา”

ริต้า “สำหรับริต้านะคะ ตัวริต้าอยากให้ความเชื่อมั่นว่า ริต้าจะรักเบบี๋ตลอดไป ตลอดชีวิตของริต้า แล้วก็จะดูแลให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะยามทุกข์ยามสุข ยามมีหรือยามไม่มีก็จะดูแลเบบี๋ตลอดไปค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง