(คลิป) ฝ่าวิกฤต ‘โควิท’ … ‘ริต้า-กรณ์’แต่งสุดอบอุ่น


ให้คะแนน


แชร์

“ริต้า” ศรีริต้า เจนเซ่น ควง “กรณ์ ณรงค์เดช” ฉลองมงคลสมรสสุดอบอุ่น อุบเรื่องสินสอดอยากให้โฟกัสเรื่องความรัก ขอฮันนีมูนที่กรุงเทพ แย้มจดทะเบียนเป็นนางตั้งแต่วันที่ 4 พร้อมเปิดอู่ทันที

​    ทีมบันเทิง คมชัดลึก –  หลังเข้าพิธีแต่งงานและจดทะเบียนสมรสเมื่อต้นปี ศรีริต้า เจนเซ่น ก็ควงคู่เจ้าบ่าว กรณ์ ณรงค์เดช จัดงานแถลงข่าวพิธีฉลองมงคลสมรส โดยเจ้าสาวป้ายแดงปรากฏตัวสวยหวานด้วยเดรสสีงาช้างปักคริสตัลทั้งชุดที่มีน้ำหนักร่วม 30  กิโลกรัม จากอชิ สตูดิโอ (Ashi Studio) ที่ทางแบรนด์ได้ออกแบบ และตัดเย็บขึ้นมาให้โดยเฉพาะ สวมเครื่องประดับเพชรของคุณแม่เจ้าบ่าว โดยคุณกรณ์เป็นคนเลือกให้เจ้าสาวเพราะต้องการให้เป็นความทรงจำแม้ว่าคุณแม่ไม่อยู่แล้ว แต่เหมือนท่านได้เป็นส่วนหนึ่งในงานแต่งงานของทั้งคู่ ส่วนรองเท้าแบรนด์ จิมมี่ ชู (Jimmy Choo) รุ่นซินเดอเรลล่า ประดับด้วย คริสตัลจากสวารอฟสกี้ แต่งหน้าโดย ฮอลลี่ฮั้ว – กานต์นิพัทธ์ สนั่นวงศ์ ทำผมโดย อเล็กซานดุล – ณศิษฏ์ วันขวัญ  เจ้าบ่าวสวมใส่สูททักซิโด้สีขาวตัดพิเศษจากแบรนด์ โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า (DOLCE & GABBANA)  และทำผมโดย อู๊ดดี้ – ไพบูลย์ เจนจรัสวรรธ โดยทั้งคู่เผยถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า

    ถามถึงความรู้สึกในวันนี้
    กรณ์ “ตื่นเต้นมาก ยังมือสั่นอยู่เลย ความเราก็กังวลกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งไม่ได้กระทบแค่บ้านเรา แต่กระทบถึงคนทั่วโลก ก็กังวลในเรื่องของความปลอดภัยของแขกที่จะมาร่วมงาน จึงทำทุกมาตรการเท่าที่จะทำได้ เพื่อป้องกันเชื้อไวรัส โดยทางโรงแรมได้มีการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อเช็ดทุกอย่างในห้อง ก่อนเข้างานก็จะมีพยาบาลวัดไข้ และมีเจลล้างมือไว้คอยบริการ”

    ริต้า “ตัวริต้าก็หนักใจมาก ๆ เพราะว่าเป็นเหตุสุดวิสัย ที่เราไม่สามารถทำอะไรได้ และกระทบไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย เราก็ปรึกษากันว่าควรจะทำยังไงดี ควรจะต้องเลื่อนก่อนดีไหม แต่พอปรึกษากันลึก ๆ แล้ว จะเลื่อนก็เป็นไปไม่ได้ เพราะทุกอย่างมีการจัดเตรียมไว้หมดแล้ว เลยรู้สึกว่าเราก็จัดงานมงคลสมรสที่ดีที่สุด เตรียมการอย่างรอบคอบ ไม่ว่าจะเป็นการฆ่าเชื้อ ทางโรงแรมดูแลเรื่องความสะอาดเป็นอย่างดี เราก็พยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด แต่ก็เป็นห่วงเหตุการณ์ที่เข้ามากระทบเหมือนกัน แต่สุดท้ายแล้วเราก็ต้องเลือกที่จะมีความสุข ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนก็ตามริต้าว่า สุดท้ายแล้วเป็นเรื่องของคนสองคน เป็นเรื่องความรักของเราทั้งคู่ ในเมื่อเราจะจัดงานวันที่ 29 ก.พ. ก็คือวันนี้ก็ขอให้ทุกคนมั่นใจได้ว่าทุกอย่างโอเค เราพยายามทำอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว”

    โล่งใจขึ้นหรือยังเพราะก็ยังมีเพื่อน ๆ ที่จะมาร่วมแสดงความยินดี    
    ริต้า “ก็ชื่นใจมาก ๆ เลยค่ะ ต้องขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่าน ขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคน ที่ยืนยันที่จะมาร่วมงาน มีหลายคนที่เดินทางไปประเทศเสี่ยง เขาก็ส่งข้อความแสดงความยินดีมา เท่านี้เราก็มีความสุขแล้ว ไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่านี้แล้ว”

    วันนี้ผู้ใหญ่ให้พรอะไรบ้าง
    กรณ์ “ผู้ใหญ่ให้พรเยอะมาก ก็ดีใจมาก เพราผู้ใหญ่ทุกคนที่มารดน้ำ เรารู้สึกได้เลยว่าทุกคนตั้งใจจริงๆ ไม่ได้รีบ ทุกคนให้พรแบบจริงจังและตัวเราก็ประทับใจมากรู้สึกที่ผู้ใหญ่หลายๆท่านเมตตาและเอ็นดูเรา 2 คน”
    ริต้ามีร้องไห้ด้วย
    ริต้า “ร้องไห้ตลอดเวลาคือมันซาบซึ้งและตัวริต้าเองก็รู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงที่โชคดีจังเลยที่รักเรามากๆ ครอบครัวของพี่กรณ์ก็น่ารัก งและให้การต้อนรับริต้าที่อบอุ่นมากๆ เราก็รู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงที่โชคดีจริงๆ ด้วยความรักที่เขามอบให้มันก็ทำให้เราซาบซึ้งมากๆ ก็ร้องไห้ไปทั้งวันเลย คือประทับใจมากๆ รวมึงผู้ใหญ่ทุกท่านที่ตั้งใจมาร่วมงานวันที่4และรู้สึกได้เลยถึงความตั้งใจของผู้ใหญ่ทุกคน

    มีคำสัญญาอะไบ้าง
    กรณ์ “ผมก็บอกคุณแม่ริต้าว่าไม่ต้องห่วงเลยนะ จะดูแลให้ดีที่สุด เหมือนคุณแม่มั่นใจยกลูกสาวให้แล้ว  ผมก็จะทำหน้าที่สามีให้ดีที่สุด”

    พ่อแม่ฝากอะไรกับเราไหม?
    ริต้า “คุณแม่ของคุณกรณ์เขาได้จากไปแล้ว เขาก็จะเป็นคนที่รักคุณแม่มากๆ ตอนนี้ก็มีคุณพ่อ แล้วก็พี่ชายของเขา เขาก็บอกริต้าว่าให้ดูแลพี่กรณ์อย่างดี แล้วเขาก็ไม่ได้บอกแค่ว่าให้เราดูแลเขาดีๆนะ เขาจะบอกว่ามันเป็นเรื่องของเราสองคนแล้วนะต้องดูแลกันและกันดีๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกัน หรือไม่พอใจกันก็ต้องคุยกันไม่ว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่ ขอให้เราต้องคุยกันในทุกๆเรื่อง”

    ปรับตัวได้หรือยังกับการได้มาใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว?
    กรณ์ “มีปรับไปเรื่อยๆ อย่างตอนนี้ก็เพิ่งย้ายมาอยู่คอนโดใหม่ก็จะเป็นเรื่องช่วยกันแต่งบ้าน ให้มันเข้าที่เข้าทาง”

    เรื่องสินสอดทองหมั้นเป็นอย่างไรบ้าง?
    กรณ์ “จริงๆคือผมขออนุญาตให้โฟกัสเรื่องความรักมากกว่า อย่างเรื่องสินสอดก็ขอให้สมฐานะเขาแล้วกัน ให้เกียรติทางผู้หญิงที่ผมรัก เรื่องของตัวเลขขออนุญาตภายในครอบครัว”

    หลังจากใช้คำว่าสามีภรรยาชีวิตเปลี่ยนไปเยอะไหม?
    กรณ์ “ก็อยากมีเซอร์ไพรส์บางที เขาพยามปรับตัวเป็นภรรยาที่น่ารักอย่างตอนเช้าๆก่อนผมไปทำงาน บางวันรีบตื่นก็มีเวลามาทำอาหารเช้าให้ น่ารัก ประทับใจ อร่อยครับ เปลี่ยนไปเรื่อยๆ บางวันก็จะเป็นแซนวิชแฮมชีส อาหารสุขภาพก็มีเป็นแบบโทส”
    ริต้า “ฝึกอยู่ จริงๆแล้วพี่กรณ์เป็นคนที่ทานเก่ง เห็นแบบนี้เขาจะชอบหิวตอนเช้า พอมาถึงแล้วด้วยความที่เพิ่งย้ายมาคอนโดทั้งคู่ ก็เลยเพิ่งซื้ออุปกรณ์ทำอาหารง่ายๆ เครื่องปิ้ง กะทะ ทำเมนูง่ายๆที่เขาตื่นเช้ามาก่อนไปทำงานเขาสามารถทานได้ ถามว่าได้ลงคอร์สไหม ยังเลยค่ะ แต่ว่าอาหารเช้าเป็นมื้อสำคัญของเขา อย่างน้อยก็ก่อนเขาออกไปทำงาน ให้เขาได้อิ่มก่อน”

    กรณ์  “เป็นคนเรื่องทานเรื่องใหญ่ ผมเป็นคนโมโหหิวง่าย”
    ริต้า  “คนนี้โมโหหิวง่ายมาก ถ้าเกิดริต้ามาไม่ตรงเวลาทานข้าวเขาก็จะหงุดหงิดเพราะว่าหิว”

    ยังมีอะไรต้องปรับตัวเข้าหากันอีกไหม?
    กรณ์  “จริงๆก็เหมือนเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ เรารู้จักกันมาสักพักหนึ่งก่อนจะตัดสินใจแต่งงาน 3 ปี ใกล้จะ 4 ปี ก็พออยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง มันก็ต้องมีสิ่งใหม่ๆที่ต้องปรับตัวไปกันเรื่อยๆ แต่ก็เป็นสิ่งที่ดีครับเป็นเรื่องใหม่ๆที่ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน”

 

 

    ถามเรื่องทายาท?
    กรณ์ “ก็ได้คุยกันไว้ว่าจะปล่อยเป็นเรื่องของธรรมชาติ ถ้าดวงดีก็มาเร็วถ้าดวงกลางๆก็อาจจะมาช้าหน่อย แต่ก็มีการปรึกษาคุณหมอ เราก็อยากรู้ว่ามีออปชั่นอะไรบ้าง ถ้าเป็นเรื่องทายาทตอนนี้ก็ปล่อยเป็นเรื่องธรรมชาติก่อน”

    ริต้าต้องเคลียร์งานรอเลยไหม?
    ริต้า “ขอชมความน่ารักของพี่กรณ์นิดหนึ่งนะคะ เขาก็พูดกับริต้าคำหนึ่งซึ่งน่ารักมากว่า เรื่องของลูกก็อยากให้เป็นเรื่องธรรมชาติ เขาไม่อยากให้ริต้าเครียดหรือกดดันเรื่องนี้ วันหนึ่งมีก็ถือเป็นความโชคดี แต่ถ้าไม่มา ก็ไม่ต้องไปเครียดหรือซีเรียส แต่แน่นอนเราก็อยากรู้ว่าการมีลูกต้องเตรียมตัวอะไรยังไง ก็มีไปปรึกษาแพทย์ มีกินวิตามินบำรุง อะไรที่เราทำได้เตรียมตัวไว้ก่อนเช่นการออกกำลังกายให้แข็งแรง ให้เป็นเรื่องของธรรมชาติก่อน”

    ตอนนี้ก็รับงานเห็นริต้าหน้าจอได้เหมือนเดิม?
    ริต้า “ได้ เรื่องงานในวงการริต้าก็รับได้ปกติ มีงานติดต่อได้(ยิ้ม) ไม่ได้หายไปไหนนะคะยังอยากรับงานปกติ บางอย่างที่ใช้ระยะเวลาถ่ายทำนานก็จะมีปรึกษาพี่กรณ์ ว่าเขาคิดยังไง โอเคไหม เพราะละครอาจจะใช้เวลาถ่ายทำนานนิดนึง แต่ตอนนี้ริต้าไม่มีละครค่ะ เคลียร์จบแล้ว”

    แพลนฮันนีมูนล่ะสถานการณ์แบบนี้ทำให้ต้องเลื่อนออกไปไหม?
    กรณ์ “ฮันนีมูนตอนนี้ก็คงไปไหนลำบาก ทั่วโลก อย่างที่ทราบสถานการณ์กัน โชคดีที่ก่อนหน้านี้เราก็มีได้ไปเที่ยวเล็กๆน้อยๆกัน มาบ้าง เดี๋ยวรอเมื่อสถานการณ์ทุกอย่างเรียบร้อยแล้วค่อยมาแพลนเรื่องฮันนีมูนจริงจัง ตอนนี้ก็ฮันนีมูนที่กรุงเทพกันก่อน”

    ขอถามเรื่องจดทะเบียนสมรส?
    
กรณ์ “ก็พาไปทำบัตรประชาชนใหม่เรียบร้อยแล้วครับทุกวันนี้ก็เป็นนางศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ทำพาสปอร์ตใหม่เรียบร้อย”

    เลือกใช้คำว่านาง นำหน้า?
    ริต้า “ใช้คำว่านางค่ะ จริงๆเราจดทะเบียนสมรสตั้งแต่วันที่4 ม.ค. งานหมั้น เป็นฤกษ์ที่ดี มงคลมากๆ และยังไม่ได้เปลี่ยนบัตรประชาชน พี่กรณ์ก็พาไปเปลี่ยนเรียบร้อยตอนนี้ก็เป็นนาง”

    ถามถึงงานวันนี้คอนเซ็ปต์เป็นอย่างไรบ้าง?
    กรณ์  “คอนเซ็ปต์วันนี้ชื่อว่า the return to happiness ได้คุยกับทางออแกไนเซอร์ว่าอยากได้ที่มันแสดงถึงความเป็นเราทั้งสองคน อย่างตัวโครงสร้างต่างๆก็จะเห็นว่ามันเป็นตึก มาจากที่ผมทำงานพวกอสังหาริมทรัพย์ ทางริต้าเขาจะชอบอะไรที่เป็นสวน เป็นดอกไม้ ก็จะเอาทั้งสองอย่างมาผสมผสานกัน อีกอย่างนึงคืออยากให้มันออกมาดูน่ารัก อบอุ่น เหมือนเชิญแขกมาเลี้ยงฉลองที่สวนหลังบ้าน”
    ริต้า  “ชุดเจ้าสาวก็จะมีทั้งหมด3 ชุด อย่างชุดนี้เป็นความลับ”
    กรณ์  “ผมเพิ่งเคยเห็นชุดนี้เมื่อ10นาทีที่ผ่านมาเอง ตกใจในความใหญ่โตมโหฬารมาก(หัวเราะ)”
    ริต้า  “พี่กรณ์ไม่เคยเห็นชุดนี้เลย เราเก็บเป็นความลับยกเว้นชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ 2ชุดใหญ่ของวันนี้เขาจะไม่ได้เห็น อย่างชุดตอนนี้เขาเห็นก็ตกใจมาก เขาก็คิดมาแล้วว่าชุดคงจะใหญ่ประมาณนึง แต่ไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้”

    กรณ์  “ไม่คิดว่าจะใหญ่ถึงขนาดต้องใช้คนแบก6 คน ชุดหนัก30กิโล”
    ริต้า   “ที่ต้องเก็บเป็นความลับเพราะอยากให้รู้สึกว่ามันมีมุมเซอร์ไพรส์เขาบ้าง ชอบไหม(หันไปถาม)”
    กรณ์   “ชอบครับ”
    ริต้า   “ชุดฉลองสมรสก็เป็นความลับเหมือนกัน ไม่มีใครเห็นมาก่อนเลย เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ที่สุดแล้วเพราะการเก็บความลับเรื่องชุดนี่ยากมากๆเลย เก็บไว้ไม่บอกใครมา6 เดือน ไม่มีใครรู้เลย เป็นความลับจริงๆ อยากให้เขาเซอร์ไพรส์”

    คำมั่นสัญญาที่ต่างมีให้กัน?
    กรณ์  “(เสียงเครือ)อยากจะขอบคุณเขาที่เข้ามาในชีวิตทั้งช่วงที่ดีและไม่ดี เขาก็อยู่เคียงข้างมาตลอด ดีใจที่ได้เรียกผู้หญิงคนนี้ว่าภรรยา (น้ำตาคลอ) และจะดูแลตลอดไป (หันไปจูบเจ้าสาว)
    ริต้า   “ริต้าอยากให้ความเชื่อมั่นว่าริต้าจะรักเบบี๋ตลอดไปทั้งชีวิตของริต้า จะดูแลเบบี๋ให้ดีที่สุดไม่ว่าจะยามทุกข์ ยามสุข ไม่ว่าจะยามมี ยามไม่มี ริต้าก็จะดูแลเบบี๋อย่างนี้ตลอดไป”

    สำหรับงานเย็นริต้า สวมชุดจากแบรนด์ ไมเคิล ซินโก้ (Michael Cinco) ซึ่งเนรมิตขึ้นใหม่โดย ไมเคิล ซินโก้ (Michael Cinco) ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ผู้ที่เคยออกแบบและตัดเย็บชุดไอคอนนิคสีม่วงลาเวนเดอร์ให้สาวริต้าใส่สะเทือนพรมแดงเมืองคานส์มาแล้ว สวมเครื่องเพชรของคุณแม่เจ้าบ่าว สวมรองเท้าประดับคริสตัลจาก โรเฌร์ วิวีเย่ร์ (Roger Vivier)  และที่สำคัญทั้งสองชุดเป็นเจ้าสาวปิดเป็นความลับมามากกว่า 6 เดือน ซึ่งเจ้าบ่าวได้เห็นทั้งสองชุดเป็นครั้งแรกในวันนี้  ส่วนชุดอาฟเตอร์ ปาร์ตี้ เจ้าสาวเลือกชุดเดรสสั้นสีขาวจากแบรนด์ ออสการ์ เดอ ลา เรนตา (Oscar de la Renta) และรองเท้าแบรนด์ จิมมี่ ชู (Jimmy Choo) สำหรับของที่ระลึกฉลองสมรสของสาวริต้า ที่มอบให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติเป็นแฮนด์ครีม 
    จากออร์กานิก้า ซึ่งเป็นแบรนด์ของเจ้าสาว เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้เท่านั้น โดยมีกิมมิกที่ทั้งคู่ตั้งใจดีไซน์แพ็กเกจเขียนว่า “In the Hand of Love” สื่อความหมายถึง คุณอยู่ในมือของความรักและอยากให้ความรักของเรากระจายถึงแขกทุกคนที่มาร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเฉลิมฉลองค่ำคืนแห่งความสุขนี้ ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

 

 

 

 

 

 

 

ไม่อยากพลาดข่าวสารสำคัญ บทวิเคราะห์ เจาะลึกแบบ อินไซด์ ฟรี!! เพียงติดตามได้ที่ Line official คมชัดลึก เพียงกดติดตามผ่าน

เพิ่มเพื่อน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์