ส่องชัดๆ ชุดแต่งงาน ริต้า หนัก 30 กิโลต้องใช้คนแบก 6 คน


ให้คะแนน


แชร์

คนมักจะพูดกันเสมอว่า วันแต่งงานคือวันที่สวยที่สุดและเป็นวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผู้หญิง สาว ริต้า ศรีริต้า ก็เช่นกันที่ถือฤกษ์ดีของวันที่ 29 ก.พ. 2563 ซึ่งตามปฏิทิน 4 ปีจะมีครั้ง ได้จูงมือแฟนหนุ่มไฮโซ กรณ์ ณรงค์เดช เข้าพิธีฉลองมงคลสมรส หลังจากที่ทั้งคู่ได้ทำพิธีหมั้นตามธรรมเนียมไทยไปเมื่อวันที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา และในเย็นวันนี้ก็ได้มีงานฉลองมงคลสมรสขึ้น ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ก่อนที่จะมีงานในช่วงเย็น คู่บ่าวสาวป้ายแดง ริต้า และ กรณ์ ได้มาร่วมแถลงข่าวกับสื่อมวลชน แต่งานนี้ระหว่างที่เดินเข้าห้องแถลงข่าวทำเอาทุกคนที่อยู่ในนั้นตะลึงกันเป็นแถว ด้วยความอลังการของชุดเจ้าสาวสีงาช้าง ปักคริสตัลทั้งชุด และมีน้ำหนักมากถึง 30 กิโลกรัม ชนิดที่ว่าตอนที่เดินลงมาต้องใช้ผู้ช่วยกว่า 6 คนในการช่วยยกชายกระโปรง ซึ่งชุดแถลงข่าวที่ ริต้า ใส่นี้เป็นของแบรนด์ อชิ สตูดิโอ (Ashi Studio) ที่ออกมาแบบและตัดมาให้เจ้าสาวลาเวนเดอร์โดยเฉพาะใส่ในวันสำคัญ

ส่วนเครื่องเพชรที่เจ้าสาวสวมใส่นั้นเป็นมรดกตกทอดมาจากคุณแม่ของเจ้าบ่าว กรณ์ ณรงค์เดช ที่ฝ่ายชายตั้งใจเลือกให้ เพราะอยากให้งานในวันนี้มีส่วนหนึ่งที่เป็นความทรงจำของคุณแม่มาร่วมด้วย

ซึ่ง เจ้าบ่าวกรณ์ บอกว่า ชุดที่ ริต้า ใส่นั้นเซอร์ไพรส์ตนเองมาก เพราะไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าชุดจะใหญ่ขนาดนี้ ขนาดที่ 6 คนแบก มันใหญ่โตมโหฬารมาก และตัวชุดนั้นมีน้ำหนักถึง 30 กิโลกรัมเลยทีเดียว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง