“บุ๋ม รัญญา” จัดเต็ม “ดั่งดวงหฤทัย” ครบรอบ 50 ปี ช่อง 3 | daradaily


ให้คะแนน


แชร์

“บุ๋ม รัญญา” จัดเต็ม “ดั่งดวงหฤทัย” ครบรอบ 50 ปี ช่อง 3

      ถูกยกให้เป็นละครอลังการดาวล้านดวงแห่งปี สำหรับละครรักโรแมนติกฟอร์มใหญ่ที่สุด “ดั่งดวงหฤทัย” ของผู้จัดฯ “ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา” ที่หยิบเอาบทประพันธ์ในดวงใจของ “ทมยันตี” กลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง เพื่อฉลองครบรอบ 50 ปี ช่อง 3 โดยคว้าตัวนางเอกสาวตาคม “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ประกบพระเอกหล่อ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ร่วมด้วยนักแสดงคับคั่ง และหนึ่งในความสำเร็จของละครเรื่องนี้ต้องยกให้ผู้หญิงคนนี้ “บุ๋ม รัญญา ศิยานนท์” กับบทบาทผู้กำกับฯ ซึ่งเจ้าตัวออกมาเปิดใจว่าไม่ใช่เรื่องที่ง่าย

อ่านข่าวต่อ : เปิดกล้องละคร “ดั่งดวงหฤทัย” วันแรกสุดอลังการไม่ทำให้ผิดหวัง

TQM ประกันภัย โคโรนา

บุ๋ม รัญญา ละคร ดั่งดวงหฤทัย

     “ดั่งดวงหฤทัย” เป็นละครรักโรแมนติก แล้วมีแฟนตาซีหน่อยๆ เพราะเมืองในวรรณกรรมที่เขียนไว้เป็นเมืองสมมติทั้งหมด แล้วสถานที่เวลาที่เราอ่านวรรณกรรม มันยากมาก พอพี่ไก่ส่งหนังสือให้อ่านเนี่ย ตายแล้ว จะถ่ายยังไง 3 เมือง เมืองหนึ่งอยู่ติดทะเล เมืองหนึ่งอยู่บนภูเขาที่มีหิมะปกคลุม อีกเมืองหนึ่งเป็นเมืองที่อยู่ตรงกลาง เรายังนึกภาพไม่ออก เห็นที่อื่นทำเป็นแขก เป็นโน่นนี่นั่น คือ บุ๋มนึกไม่ออกเลยว่าพี่ไก่จะตีความยังไง จนพี่ไก่บอกว่าจะไปยุโรป ไปดูสถานที่กัน จะเอาหิมะให้ได้ต้องตามใจเขา (หัวเราะ) 

บุ๋ม รัญญา ละคร ดั่งดวงหฤทัย

บุ๋ม รัญญา ละคร ดั่งดวงหฤทัย

      สำหรับตัวเราเองไม่ยาก พี่ไก่น่าจะยากกว่า เพราะเขาต้องเตรียมหมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกโลเคชั่น หมายความว่าเรามี 3 แคว้น คือ กาสิก พันธุรัฐ และ ทานตะ มันก็จะต้องเป็นภูมิประเทศที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง พอพี่ไก่ตีความว่ากาสิกคือภูเขาหิมะ แล้วพันธุรัฐฉันจะเอาใบไม้เปลี่ยนสีก็ต้องไปญี่ปุ่น ด้วยความรู้สึกของเรามันยากตั้งแต่เดินทางแล้ว แล้วละครก็ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าธรรมดา จัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า การเดินทางในแต่ละเมืองก็ไม่ง่าย ออนเซนในแต่ละโลเคชั่นทีมงานทุกคนต้องอยู่ท่ามกลางหิมะหนาว ขนาดไปใบไม้เปลี่ยนสีก็หนาว หนาวไม่พอฝนตกอีก ถ่ายหิมะของออสเตรียไม่หมดก็ต้องย้ายเมืองใหม่ไปฮอกไกโด ความยากมันเลยไปตกอยู่ที่ผู้จัดฯ มากกว่า เราจะเป็นคนทำหน้าที่ต่อจากนั้นกับนักแสดง กับบท กับการแสดง การทำให้ทุกอย่างออกมาแล้วมันสวยงามตามท้องเรื่อง ต้องใช้คำว่า “สวยงามตามท้องเรื่อง” ไม่ได้ไปเปลี่ยนวรรณกรรมเขา บทโทรทัศน์ที่พี่แอ๊นท์เขียนก็ต้องพยายามทำให้ไปตามฝันของทุกๆ คนให้ได้มากที่สุด รวมถึงเมื่อนักแสดงอ่านบทแล้วมีความเชื่อและมีภาพที่ตรงกันกับการตีความของเรา ก็ต้องทำแบบนี้ประคองกันไปให้ได้ในทุกรูปแบบทุกอุปสรรคที่เกิดขึ้น 

บุ๋ม รัญญา ละคร ดั่งดวงหฤทัย

      วรรณกรรมเรื่องนี้เป็นเรื่องที่คนอ่านเยอะ ผู้คนที่อ่านวรรณกรรมก็จะคาดหวังว่าเราจะต้องมีคำนี้นะ ที่นี่จะต้องเป็นอย่างนี้นะ เหตุการณ์นี้จะต้องมีนะ การที่เอาวรรณกรรมมาทำละครไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แล้วแฟนของคุณทมยันตีเยอะมาก เพราะฉะนั้นเขาจะคาดหวังว่าคุณวรายุฑอย่าขาดสิ่งนี้ คำนี้ไม่พูดไม่ได้ นิรันดรนั้นนานนัก แต่รักนี้นานกว่านั้น

บุ๋ม รัญญา ละคร ดั่งดวงหฤทัย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily
ขอขอบคุณ : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily