น้ำฝน-อาร์ม วิวาห์เรียบง่ายแต่อบอุ่น เจ้าสาวพยายามไม่ร้องไห้


ให้คะแนน


แชร์

มีมาตรการคัดกรองคนเข้างานด้วย?
น้ำฝน : ใช่ค่ะ ก็ต้องขอบคุณทางโรงแรมด้วย ที่มีมาตรการที่ดีมากๆ อยู่แล้ว มีการวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน มีเจลแอลกอฮอล์รอบงาน และสอบถามประวัติแขกว่ามีเดินทางไปประเทศสุ่มเสี่ยงหรือเปล่า ถ้าไปก็ขอความกรุณาไม่ให้เข้างาน

เห็นว่าเครียดกันด้วย?
อาร์ม : ก็เรื่องสถานการณ์นี้แหละ เป็นกังวลแทนพี่ๆ และครอบครัว สังคมอาจจะมองว่าสุ่มเสี่ยง เป็นอันตราย ก็พยายามระวัดระวังมากขึ้น
น้ำฝน : ตอนแรกก็ไม่เครียด แต่พอแต่งหน้าเสร็จ ช่างแต่งหน้าทักว่าแอบเครียดใช่มั้ย เพราะมีสิวขึ้นตรงคาง ก็ยอมรับว่าเครียดนิดนึง เพราะพอใกล้วันสถานการณ์มันเครียด ก็พยายามจัดงานให้เล็กลงเท่าที่เราจะทำได้ เราฉลองกันไปเรียบร้อยแล้ว เน้นเรียบง่าย

ฝนกลัวหน้าไม่สวย เพราะถ้าร้องไห้กลัวหน้าไม่สวย ก็เลยตั้งใจไว้แล้วว่า วันนี้เป็นวันดีๆ อยากให้มีแต่รอยยิ้ม ถึงแม่สถานการณ์จะเครียดจะกดดัน คนมากมากน้อยแค่ไหน แต่ขอให้เรา 2 คนมีความสุข

อาร์ม : ผมมีร้องไห้นะ ตอนพิธียกน้ำชา ร้องไห้กับคำอวยพรที่เค้าอวยพรให้

จดทะเบียนสมรสหรือยัง?
อาร์ม : มัดมือชกแล้วครับ เรามั่นใจกับคนนี้ เลือกคนนี้แล้ว ก็จดเลยครับ
น้ำฝน : เปลี่ยนมาใช้นามสกุลพี่อาร์มค่ะ แต่ยังใช้นางสาวค่ะ

มีคำมั่นสัญญาอะไรมั้ย?
น้ำฝน : ก็บอกพี่อาร์มทุกครั้ง ขอบคุณที่เป็นพี่อาร์มที่น่ารักแบบนี้ เหมือนเดิมตั้งแต่แรกที่รู้จักกัน พูดเพราะกับฝนเสมอ มันเป็นสิ่งที่ดีที่เรามีให้กัน ไม่ขออะไรมาก ขอให้เหมือนเดิมตลอดไปนะ
อาร์ม : เหมือนกันครับ ขอให้เหมือนเดิมก็พอแล้ว อย่าเปลี่ยนไป

สิดสอดล่ะ?
อาร์ม : ก็พอสมควร ส่วนแหวนก็ไม่เยอะหรอกครับ พอดีนิ้วเค้าเล็กเอง ก็พอสมควร แต่เทียบกันทำไมมันเล็กจัง
น้ำฝน : ผู้ชายเค้าก็ใส่เล็กๆ แบบนี้มีเพชรให้ก็ดีแล้ว

เรือนหอ?
อาร์ม : เรือนหอเดี๋ยวไปอยู่บ้านอาร์มครับ เตรียมไว้แล้ว ขาดแต่คนอยู่ด้วย
น้ำฝน : เป็นสะใภ้คนจีน แต่เป็นครอบครัวที่น่ารักมาก ตอนแรกก็กังวลเนื่องด้วยพิธีการมันต้องเป๊ะๆ หรือเปล่า เพราะเราไม่มีความรู้เลย แต่พอมาจัดงานจริงๆ ฝั่งบ้านพี่อาร์มน่ารักมาก แล้วแต่เราเลย เลยรู้สึกว่าเราเป็นสะใภ้คนจีนที่ทำกับข้าวไม่เป็น ทำเป็นแต่งานนอกบ้านแต่ก็ไม่มีใครว่า

ฮันนีมูนที่ไหน?
น้ำฝน : ไม่ได้ไปแน่นอนค่ะ เลื่อนยาวๆ ค่ะ ตอนแรกจะไปสิ้นเดือนนี้ แต่ด้วยสถานการณ์ตอนนี้คงไม่เหมาะ คิดว่าจะไปนิวซีแลนด์ แต่ไม่เป็นไร ค่อยรอไปปีหน้าก็ได้ คงไปจังหวัดใกล้ๆ แทน

แพลนมีน้อง?
น้ำฝน : แพลนมีน้องฝนขอปิดละคร 2 เรื่องนี้ก่อน ตอนแรกตั้งใจว่า แต่งงานแล้วจะพยายามมีน้องเลยแต่ก่อนแต่งงาน มีละคร 2 เรื่อง ก็เลยคุยกัน พี่อาร์มบอกให้ทำงานไปก่อน จบ 2 เรื่องก็จะมีน้อง อาจจะเป็นปลายปีไม่ก็ต้นปีหน้า

ก็ต้องดูสถานการณ์โควิดด้วย เอาให้ปลอดภัยที่สุด เราไปตรวจร่างกายมาแล้ว แข็งแรงทั้งคู่ มีแค่ฝนที่วัคซีนบางอย่างสำหรับคนที่จะเป็นแม่ยังไม่ครบ คนเป็นแม่มันต้องเสียสละงานเราก็อยากทำ แต่ครอบครัวเป็นอันดับหนึ่ง

ปล่อยธรรมชาติก่อน?
อาร์ม : ครับ

มีกี่คน?
อาร์ม : ถามเค้าเลยครับ เพราะตอนแรกเค้าคิดว่าไม่อยากมีเลยสักคน ตอนนี้เค้ายอมมีแล้ว 1 แล้ว
น้ำฝน : ถ้าเรามีพ่อที่ดีแบบนี้ทำไมเราจะไม่มีลูก อันนี้คือความคิดของฝน เค้าต้องเลี้ยงลูกเราแล้วมีความสุข เป็นเด็กแฮปปี้ ฉลาด เราท้องแล้วให้เค้าเลี้ยง เราก็รู้สึกว่าเราคงไม่เหนื่อย ก็เลยอยากมี

อยากบอกอะไรกับฝน?
อาร์ม : ขอบคุณที่เป็นแบบนี้มาโดยตลอด เจอกันทุกวันเค้าก็ยังยกมือไหว้ พี่อาร์มสวัสดีค่ะ
น้ำฝน : ขอบคุณพี่อาร์มที่น่ารักและเสมอต้นเสมอปลาย และรักครอบครัวพี่อาร์มและครอบครัวฝน ขอบคุณที่ขอแต่งงานจนเราได้แต่งงานกัน ฝนจะเป็นภรรยาที่ดี และวันนึงตั้งใจจะเป็นแม่ที่ดีของลูกนะคะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1799879
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1799879