“จั๊ด ธีมะ” หอบกระเช้าขอโทษ “ทูตสปป. ลาว” ปมดราม่ารายงานข่าว COVID-19 เหมือนบูลลี่ประเทศ


ให้คะแนน


แชร์

“จั๊ด ธีมะ” หอบกระเช้าขอโทษ “ทูตสปป. ลาว” ปมดราม่ารายงานข่าว COVID-19 เหมือนบูลลี่ประเทศ

วันที่ 21 มี.ค. 2563 เวลา 13:47 น.

#ด้วยความเคารพ “จั๊ด ธีมะ” เข้าขอโทษ “ทูตสปป. ลาว” หลังรายงานข่าว COVID-19 เหมือนบูลลี่ประเทศ

หลังจากที่ทางเน็ตไอดอลสาวชาวลาวชื่อดัง “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ภรรยาของนักร้องหนุ่ม “ฟลุค จิระ” ได้ออกมาโพสต์ระบายถึงผู้ประกาศข่าวรายหนึ่ง ที่ได้รายงานข่าวเรื่อง COVID-19 และได้พูดถึงโรงพยาบาลในประเทศลาวประมาณว่า เทคโนโลยีที่นั่นยังล้าสมัย ทำให้สาว “แอปเปิ้ล” นั้นไม่พอใจ

ล่าสุดทางผู้ประกาศข่าว “จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน” พร้อมด้วย “คุณเดียว วรตั้งตระกูล” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่องวัน 31 ได้เข้าพบท่านทูต “แสง สุขะทิวง” เอกอัครรัฐทูตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ประจำประเทศไทย เพื่อขอโทษภายหลังจากมีการนำเสนอข่าวเกี่ยวสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 และได้สร้างความรู้สึกไม่สบายใจต่อผู้ชม โดยเฉพาะชาว สปป.ลาว

ซึ่งทางหนุ่ม “จั๊ด“ ก็ได่โพสต์ภาพขณะเข้าไปขอโทษท่านทูต พร้อมข้อความว่า “เข้าพบท่านเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวประจำประเทศไทย เพื่อชี้แจงและกราบขออภัย กรณีที่รายการจั๊ดซัดทุกความจริงเมื่อวานนี้ได้สร้างความไม่พอใจแก่คุณผู้ชมชาวลาวเป็นจำนวนมาก ผมในฐานะผู้ดำเนินรายการขอน้อมรับผิดทุกประการ และขอส่งคำขอโทษจากใจไปยังคุณผู้ชมชาวลาวทุกท่าน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความกรุณา มอบโอกาสให้ได้ปรับปรุงและพัฒนารายการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ #ด้วยความเคารพ #จั๊ดซัดทุกความจริง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/618347
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/618347