‘แพรวา’ โพสต์ละเอียด 20 วันไปไหนบ้างก่อนเจอเชื้อโควิด-19


ให้คะแนน


แชร์

 ‘แพรวา ณิชาภัทร’ โพสต์ละเอียด 20 วันไปไหนบ้างก่อนเจอเชื้อโควิด-19

กรณีนักแสดงวัยรุ่น ‘แพรวา ณิชาภัทร’ ดาราสาวที่โด่งดังมาจากการรับบท “ขนมปัง” ในซีรี่ส์ “ฮอร์โมนฯ” และเป็นเจ้าของเพลงดัง “รักติดไซเรน” หลังจากที่ออกมาโพสต์ระบุว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

อ่านข่าว : ‘แพรวา’ ดารารายที่สามที่ตรวจพบ ‘โควิด-19’

อ่านข่าว : สงสารลูก แม่เผย ‘แพรวา’ ร้องไห้ตลอด กลัวเอาเชื้อไปแพร่คนอื่น

ล่าสุดนักแสดงสาว ‘แพรวา ณิชาภัทร’ ได้เขียนไทม์ไลน์ละเอียดว่า เธอไปไหนมาบ้างจนกระทั่งตรวจเจอเชื้อโควิด-19

ทุกคนคะ อันนี้ timeline ของแพร ย้อนหลัง 14 วันก่อนมีอาการ ที่ใช้เวลารวบรวมนาน เพราะทางบริษัทฯ เป็นห่วง กลัวว่าทุกคนจะตื่นตระหนกกัน ก็เลยอยากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนกับการเปิดเผยข้อมูลว่าแพรไปที่ไหนมาบ้าง สรุปออกมาได้ตามลิสต์นี้นะคะ

สำหรับแพรที่ไปตรวจตอนรู้สึกปวดหัวและครั่นเนื้อครั่นตัว แพรได้ทำการสอบถามหมอแล้วว่า แพรต้องกักตัวไหม หมอบอกว่า ไม่มีอาการ ไม่มีความเสี่ยง ไม่ต้องกักตัวหลังรับการตรวจค่ะ จึงทำให้หลังไปตรวจยังมีออกไปข้างนอกอยู่ค่ะ
 

แพรขอโทษเจ้าของสถานที่ทุกสถานที่ที่อาจได้รับผลกระทบจากการที่แพรระบุชื่อมานะคะ ส่วนใครที่ได้ไปสถานที่ใกล้เคียงกันในวันเดียวกับแพร ขอโทษด้วยนะคะที่ทำให้เป็นกังวล แต่อยากให้ระมัดระวัง เฝ้าสังเกตอาการตัวเองกันด้วยนะคะ
 

สำหรับคนที่มีอาการเหมือนแพรข้างต้นคือ ปวดหัว รู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว วัดไข้ออกมาได้ 36-37 ยังไม่เข้าข่ายที่จะตรวจได้ คุณหมอที่ดูแลแพรอยู่แนะนำให้กักตัวอยู่ในห้อง ให้คนคอยส่งข้าวส่งน้ำ และเฝ้าดูอาการต่อไปค่ะ
ตอนนี้แพรสุขภาพดีนะคะ ผลเอ็กซเรย์ปอดออกมา ปกติดีค่ะ เชื้อยังไม่ลงปอด ขอบคุณทุกๆกำลังใจอีกครั้งนะคะ และขอโทษที่ทำให้เป็นกังวลใจด้วยค่ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/423632
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/423632