เจ เจตริน โพสต์ถึงพ่อแม่รับลูกกลับจาก ตปท. ต้องกักตัว-ไม่ปะปนคนอื่น


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่นักร้องหนุ่มชื่อดัง เจ เจตริน และนักแสดงสาว ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน ไปรับลูกชายทั้ง 3 คน น้องเจ้านาย, น้องเจ้าขุน, น้องเจ้าสมุทร ที่เพิ่งกลับจากประเทศอังกฤษ และพาไปตรวจเชื้อโควิด-19 ทันที ซึ่งผลปรากฏว่าผลตรวจเป็นลบ คือไม่พบเชื้อทั้ง 3 คน แต่ก็ยังคงต้องกักตัว 14 วัน

เจ เจตริน ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ Jjterin

แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในเมืองไทยที่ยังน่าเป็นห่วง อีกทั้งยังมีคนที่มาจากต่างประเทศ แต่ยังคงไม่กักตัว เจ เจตริน จึงโพสต์ฝากถึงพ่อแม่ที่รับลูกกลับจากต่างประเทศว่าให้ลูกๆ กักตัวในบ้าน 14 วัน ห้ามออกไปปะปนกับคนอื่น โดยบอกว่า “ฝากถึงพ่อๆ แม่ๆ ที่เพิ่งส่งตัวลูกๆ กลับจากโรงเรียน หรือมหาวิทยาลัยที่อังกฤษหรือในประเทศที่มีการระบาดต่อเนื่อง แม้ว่าท่านจะมีจดหมายรับรองหรือเอกสารอะไรก็ตาม ท่านต้องกักตัวลูกๆ ท่านเป็นเวลา 14 วันในบ้าน คือ ห้ามออกมาปะปนกับคนอื่น

เจ-ปิ่น และลูกๆ

ถ้าจะส่งไปบ้านพักตากอากาศ ตจว. ก็คือ ต้องอยู่แต่ในที่ส่วนตัว ไม่ใช่ออกมาเดินชิวริมทะเล เดินห้าง ไปร้านสะดวกซื้อ ห้ามปะปนกับคนอื่น รบกวนขอความร่วมมือด้วยนะครับ ห้ามประมาทและต้องคิดถึงส่วนรวม แว่วๆ มาว่ามีบางคนการไม่กักตัวและใช้ชีวิตในเมืองปะปนคนอื่น ขอร้องให้รีบหยุดพฤติกรรมนั้น ได้ไม่คุ้มเสียแน่นอน ขอบคุณครับ”

นอกจากนี้ เจ เจตริน ยังได้เผยถึงลูกๆ ทั้ง 3 คน ว่าหลังกลับจากอังกฤษ อาการยังปกติดี โดยบอกว่า “ลูกๆ ผมทั้ง 3 คน ตรวจหาเชื้อและไม่พบเชื้อใดๆ undetectable และโดนกักบริเวณในบ้าน 14วันเช่นกัน นี่ผ่านไปหลายวันแล้ว ออกกำลังกาย แยกรับทานอาหาร ใช้เวลาเรียนออนไลน์ในห้อง ทุกคนปกติดี ไม่มีไอ ไม่มีไข้ ใดๆ ทั้งสิ้น #jjetrin #covid19”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1800604
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1800604