“กวาง-น้ำหวาน” ควงคู่ทำบุญพิธีสงฆ์ แจงเสียสละเพื่อสังคม เลื่อนงานแต่ง


ให้คะแนน


แชร์

“กวาง-น้ำหวาน” ควงคู่ทำบุญพิธีสงฆ์ แจงเสียสละเพื่อสังคม เลื่อนงานแต่ง

     ถือเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญ สำหรับวงการบันเทิงไทยของนักร้อง-นักแสดง “น้ำหวาน    พิมรา เจริญภักดี” กับเจ้าบ่าวเสียงใส “กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร” ในช่วงเช้าจัดทำพิธีสงฆ์ ทำบุญถวายสังฆทาน และถวายเพล สมเด็จพระวันรัต วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร พิธีเป็นไปอย่างเรียบง่าย ทั้งคู่ปรากฏตัวพร้อมกับชุดไทยประยุกต์ดูสวยงาม พร้อมเล่าถึงโมเมนต์แห่งความทรงจำนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : ดูแลไม่ห่าง “น้ำหวาน” เฝ้าติดเตียง “กวาง” ป่วย ไข้หวัดใหญ่ควบไข้เลือดออก

น้ำหวาน พิมรา กวาง ศิริศิลป์ แต่งงาน

     ถือว่าเป็นมงคลชีวิตเป็นหนึ่งพิธีงานแรก ท่านให้พร ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องการเติมความสุขให้ตัวเราเอง วันนี้เป็นพิธีสงฆ์ หวานตั้งใจมากราบสมเด็จพระวันรัต ขอพรจากท่านและถวายสังฆทาน

น้ำหวาน พิมรา กวาง ศิริศิลป์ แต่งงาน

      ด้าน “กวาง” เผยว่า งานแต่งวันนี้ เลยถือโอกาสบอกพี่ๆ สถานการณ์มันรุนแรงอาจจะไปเฟส 3 เพื่อความปลอดภัย ของครอบ ครัวทุกฝ่าย เลื่อนออกไปก่อน ส่วนกำหนด การเมื่อไหร่ขอไปตกลงกับผู้ใหญ่และทางโรงแรมอีกหลายๆ อย่าง จาก 2 พ.ค.เลื่อนไปเมื่อไหร่ยังกำหนดไม่ได้ ค่าเสียหาย เท่าที่คุย ณ ตอนนี้ผู้ใหญ่เข้าใจทางโรงแรมก็ไม่มีการปรับมีเสียไปบ้างเรื่องค่ามัดจำ

น้ำหวาน พิมรา กวาง ศิริศิลป์ แต่งงาน

      ด้านการตัดสินใจเลื่อนงานแต่ง มาจากคุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่ายเริ่มทักมา เราเริ่มเอ๊ะใจ พอเห็นว่าเสี่ยง ตกลงสองคน ครอบครัว ขอเลื่อน การจดทะเบียนสมรสน่าจะรอพร้อมกันด้วย

น้ำหวาน พิมรา กวาง ศิริศิลป์ แต่งงาน

      ด้าน “น้ำหวาน” ยังเผยต่อว่าตอนนี้ส่งไปดูฤกษ์ใหม่แล้ว ส่วนใหญ่หลายคู่จะเป็น ก.ค. ส.ค. และรอดูสถานการณ์ก่อน รับไม่ได้คิดมาก่อนเลย แต่เคยดูหมอมาแล้ว ว่าแต่งครึ่งปีหลัง  หวานเองไม่ได้นอยด์กับโควิด-19  ปัญหาระดับโลกไม่ได้กระทบอะไรโดยตรงนอกจากงาน ซึ่งแคนเซินเยอะมาก เราเข้าใจไม่ใช่คู่เราคู่เดียว อย่างพี่กวางก็จะเป็นเรื่องคอนเสิร์ต

น้ำหวาน พิมรา กวาง ศิริศิลป์ แต่งงาน

     “กวาง” เสริมต่อว่า แรกๆ หวานนอยด์ น้องเขาตั้งใจรอถึงวัน กวางไม่นอยด์ตามเขาแต่เรารักกันเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงถ้ามันไม่เหมาะสมอย่าดันทุรัง เสียสละได้คนร่วมงานเข้าใจทุกฝ่าย

       แพลนชีวิตต่อจากนี้เปลี่ยนแผนอะไรหรือไม่นั้น “น้ำหวาน” เผยว่า ส่วนใหญ่ เป็น    แพลนเที่ยวมากกว่า แพลนเรื่องมีทายาทยังไม่มี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/89536/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/89536/read