แนท อนิพรณ์ ยังสบายดี รอกักตัวครบ-ไปตรวจโควิด ส่งกำลังใจให้ แพรวา หายไวไว


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง โพสต์ไอจีแจ้งให้ทราบว่า ตัวเองติดโควิด-19 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ส่งผลให้บุคคลที่ใกล้ชิดและได้ร่วมงานกับนักแสดงสาวในช่วงเวลาอันใกล้นี้ ต่างตกอยู่ในภาวะสุ่มเสี่ยงกันทุกคน

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

หนึ่งในนั้นคือ แนท อนิพรณ์ นางเอกสาวและอดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2558 เนื่องจากได้เจอและร่วมเฟรมถ่ายภาพกับนักแสดงสาว แพรวา ในงาน “ทำด้วยใจ ให้ด้วยรัก มอบหน้ากากผ้า สู้โควิด-19” เมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา

โดยเมื่อวานนี้(20มี.ค.) สาว แนท ได้โพสต์รูป พร้อมข้อความว่า “ใดใดก็คือกักตัวเด้อ ดูแลตัวเองด้วยทุกคน เดี๋ยวพรุ่งนี้ไปตรวจจ้า และจะมารายงานผล กองสิบล้อใจเย็นๆ นะ”

ล่าสุดวันที่ 21 มี.ค. แนท โพสต์ข้อความภาพว่า “แนทไปร่วมงานเมื่อวันที่ 11 มีนาคม และมีข่าวออกไป อาจจะทำให้ผู้ร่วมงานตั้งแต่ 11-19 มีนาคม มีความกังวล มีเพื่อนๆ หลายๆ คน คนรู้จัก คนร่วมงาน โทรและส่งข้อความมาเยอะมาก แนทขออธิบายในข้อความนี้นะคะ”

“แนทถือว่าเป็นผู้สุ่มเสี่ยง แต่ผ่านมา 10 วันยังไม่มีอาการใดๆ จึงยังไม่ได้ตรวจว่าป่วยเป็นโควิด-19 หรือไม่ แต่แนทจะ self quarantine เป็นเวลา 15 วัน นับจากวันที่ 11 มีนาคมที่ได้เจอแพรวา จนถึงวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม หรือจะและยืดเวลาออกไปอีก หากครบวันแล้ว เพื่อความปลอดภัยและสบายใจของผู้ร่วมงาน แนทจะไปตรวจอีกทีจ้า”

“ตอนนี้สบายดี กินอิ่ม ยังไม่มีอาการอะไร // เป็นกำลังใจให้แพรวาด้วยนะคะ สู้ๆๆ ฮะ”

พร้อมระบุแคปชั่น “ตามนี้จ้าทุกคนน ไม่ต้องห่วง แนทไม่ได้กังวลใดๆ สบายมากก มาเป็นกำลังใจให้คนติด แข็งแรงหายไวๆ ดีกว่านะคะ”

ขอบคุณภาพ IG : potter_natt

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/covid-19/news_3796329
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/covid-19/news_3796329