จี๋ รับบทนักข่าว-เข้าใจการทำงานสื่อ ชี้ เรียกฉันว่าแม่ สะท้อนสังคม-ใส่ใจคนที่รัก


ให้คะแนน


แชร์

จี๋ รับบทนักข่าว-เข้าใจการทำงานสื่อ – นอกเหนือจากนักแสดงตัวแม่อย่างสาว ‘แพนเค้ก’ เขมนิจ จามิกรณ์, ‘ต่าย’ ชุติมา ทีปะนาถ, ‘ต่าย’ เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, ‘อุ๋ม’ อาภาศิริ นิติพน เป็นแม่ทัพนำทีมในซีรีส์น้ำดี LINE TV Original ซีรีส์ “Mother เรียกฉันว่าแม่”

ที่ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บน LINE TV แล้วยังมีอีกหนึ่งบทบาทสำคัญที่มาเพิ่มความเข้มข้นของเรื่องนั่นคือตัวละคร ‘ปราชญ์’ นักข่าวหนุ่ม ซึ่งรับบทโดยหนุ่มมาดเท่ ‘จี๋’ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร ผู้ตามวอแวนางเอก ‘ทิชา’ ที่รับบทโดย ‘แพนเค้ก’

จี๋ รับบทนักข่าว-เข้าใจการทำงานสื่อ

ซึ่งหนุ่มจี๋ออกปากเลยว่าการโดดมารับบทนักข่าวในครั้งนี้ ทำให้เขาเข้าใจการทำงานของสื่อมากขึ้น โดยเจ้าตัวบอกว่า “ผมรับบทเป็นนักข่าวอาชญากรรม ที่เปรียบเสมือนตัวแทนผู้ชม ที่จะไปคอยไขปมปริศนาต่างๆ ของแต่ละฝ่ายในเรื่องว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้น

ก็เลยจะเห็นผมตามไปโผล่เกือบทุกสถานที่ในเรื่องของทั้งฝั่งพี่แพนเค้ก และทั้งฝั่งพี่ต่าย ชุติมา ก็ทำให้ผมเข้าใจการทำงานของสื่อมากขึ้น ตอนที่อ่านบทครั้งแรกคือแบบทำไมเรื่องราวที่เกิดขึ้น กับน้องมากิ (มาชิดา สุทธิกุลพานิชญ์) ในเรื่องถึงเศร้าได้ขนาดนี้ แล้วเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงๆตามข่าวที่เราเห็นกันจะขนาดไหน”

“ในฐานะสื่อเราก็ควรตีแผ่เรื่องพวกนี้ให้เกิดมาตรการในการรองรับเพื่อไม่ให้เรื่องพวกนี้เกิดขึ้นได้อีก ซีรีส์เรื่องนี้นอกจากจะสะท้อนสังคมแล้ว ยังสามารถให้ผู้ชมได้ตระหนักถึงการดูแลคนที่เรารักรอบๆ ตัวได้อย่างไร รวมถึงการสะท้อนให้เห็นหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นกับเด็กอีกด้วย ก็อยากฝากให้ติดตามกันครับแล้วใครที่สงสัยว่าผมจะใช่พระเอกของเรื่องหรือเปล่าก็ต้องมาลุ้นไปด้วยกันนะครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3796414
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3796414