คืนดีแล้วจ้า! “นิก คุณาธิป” ขอโทษ “แตงโม” ที่ทำตัวไม่น่ารัก หลังป่วยซึมเศร้าเครียดหนัก


ให้คะแนน


แชร์

คืนดีแล้วจ้า! “นิก คุณาธิป” ขอโทษ “แตงโม” ที่ทำตัวไม่น่ารัก หลังป่วยซึมเศร้าเครียดหนัก

วันที่ 22 มี.ค. 2563 เวลา 18:05 น.

ขอโทษที่ทำตัวไม่น่ารัก! “นิก คุณาธิป” คืนดี “แตงโม” หลังปัญหาถาโถมจนป่วยซึมเศร้า

หลังจากที่ได้ออกมาประกาศเลิกกันไปได้ไม่นาน สำหรับคู่รักต่างวัย “แตงโม นิดา” และ “นิก คุณาธิป” ที่ทำให้หลายๆ คน ต่างเสียดายไม่น้อย เพราะทั้งคู่ผ่านเรื่องราวดราม่าต่างๆ มาด้วยกันมากมาย

และล่าสุดทางด้านหนุ่ม “นิก” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมขอโทษสาว ”แตงโม” เพื่อคืนดีกัน และนักแสดงหนุ่มนั้นได้ระบุว่าได้ป่วยจนเป็นโรคซึมเศร้า หลังจากนี้จะขอจับมือกับสาว “แตงโม” เพื่อต่อสู้กับโรคนี้ให้หาย ซึ่งมีข้อความว่า

“จริง ๆ เราสองคนผ่านอะไรด้วยกันมามากช่วยเหลือกันมาตลอด โมเป็นคนพาผมไปเรียนหนังสือด้วยกัน เเนะนำเเต่สิ่งดี ๆ ให้ความรักความเอาใจใส่ ครอบครัวเรารักกัน หลายคนคิดว่าเราไม่เหมาะกัน เเต่มีเเต่ใจเรา 2 คนที่รู้ว่าเราเหมาะกันเเค่ไหน ยอมรับเลยว่าช่วงหลัง ๆ ผมป่วยเป็นซึมเศร้า หนักมาก ๆ อารมณ์เเละทุกอย่างมันไม่ปกติกว่าที่เคย ด้วยปัญหาของทั้งคู่ มันถาโถมเข้ามาจนเราต่างเครียดไม่มีเวลาให้กัน มีความน้อยอกน้อยใจกันเเล้วไม่ได้พูด ขอโทษที่ทำตัวไม่น่ารักบ่อย ๆ เเต่นี่อะเป็นคนน่ารักนะปกติ ดีกันนะขอโทษเราจะจูงมือกันต่อไปได้มั้ย จะทำให้ดีที่สุด รักษาโรคบ้านี่ไห้หายละไปช่วยคนไปช่วยสังคมกันเถอะ รัก รักเเหละดูออก @melonp.official @so_superdad @nickkumom”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/618451
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/618451