ชมความน่ารัก น้องโนล่า ลูกสาว เจนี่-มิกกี้ โตเร็วมาก ขายาวแล้ว (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเป็นขวัญใจพี่ป้าน้าอาในโลกโซเชียลจริงๆ สำหรับ น้องโนล่า ลูกสาวสุดน่ารักของคู่รักดังอย่างนางเอกหน้าแบ๊ว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และเทรนเนอร์หนุ่ม มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ยิ่งช่วงนี้ทั้งคุณพ่อคุณแม่ต่างโพสต์ภาพความน่ารักของ น้องโนล่า ให้เห็นเรื่อยๆ ยิ่งถูกใจแฟนๆ ที่ต่างรอชมความน่ารักของหนูน้อยมาตลอด

เจนี่-น้องโนล่า ขอบคุณภาพจากไอจี @janienineeleven

โดยก่อนหน้านี้คุณแม่คนสวย เจนี่ โพสต์คลิปน่ารัก มิกกี้ เล่นกับ น้องโนล่า ที่ดูอารมณ์ดีแถมน้ำลายยืดจนคุณแม่ เจนี่ ต้องซับน้ำลายให้ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “Our quality time” โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์บอกว่าน่ารักมาก หลงรักรอยยิ้ม พร้อมทั้งปาอีโมจิรูปหัวใจให้รัวๆ

และล่าสุด เจนี่ โพสต์ภาพ น้องโนล่า นอนอยู่บนรถเข็นเด็ก และเขียนข้อความว่า “Our precious reindeer” และมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่าเผลอแป๊บเดียวตัวจะเต็มรถแล้ว คนสวยตัวสูงขายาวเชียว ฯลฯ แม้กระทั่ง เหมี่ยว ปวันรัตน์ นักแสดง-ผู้กำกับ-พิธีกรชื่อดัง ยังคอมเมนต์ว่า “น่าร้ากกกก โตเร็วจริง ขายาวแล้ว” และ เจนี่ ก็ได้ตอบกลับว่า “ใส่ชุด 6 เดือนแล้วค่ะพี่เหมี่ยว”

ซึ่งในเวลานี้ น้องโนล่า อายุใกล้ครบ 4 เดือนในอีกไม่กี่วัน แต่ใส่เสื้อผ้าของเด็กอายุ 6 เดือนแล้ว เรียกว่ามีพัฒนาการร่างกายที่โตขึ้นแบบเห็นได้ชัดเจนมากเลยทีเดียว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1802004
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1802004