ครี พัสวีพิชญ์ คลอดลูกชาย ก่อนกำหนด 2 สัปดาห์


ให้คะแนน


แชร์

ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่คนล่าสุดของวงการบันเทิง เมื่อ ครี พัสวีพิชญ์ อดีตสาวเซ็กซี่ เพิ่งคลอดลูกชายตัวน้อยไปเมื่อวานนี้ (22 มี.ค.) และตั้งชื่อเล่นน่ารักๆ ให้ลูกว่า น้องพิโนต์  

โดยสาวครีได้โพสต์ภาพแรกของครอบครัวพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นข้อความว่า “มาแล้วจ้าาา สงสัยแม่บ่นเยอะไป ออกมาก่อนกำหนดเลยจ้าาา 37 วีคเท่านั้น รีบไปไหนคับลูกกก?????? น้ำเดินตอนตี 5 ของวันนี้ ไหลไม่หยุดอยู่เกือบ 2 ชั่วโมง เลยพุ่งมารพ.ทันที เช็กทุกอย่างจนมั่นใจว่าใช่น้ำเดินแล้วแน่ๆ ก็ทำการผ่าคลอดทันที ด.ช.พิโนต์ (ยังไม่มีชื่อจริงตั้งไม่ทัน??)? เกิดวันนี้ น้ำหนักตัว 3,185 กรัม ยาว 52 เซนติเมตร

แอบเสียดายว่าถ้าอยู่ครบถึงวีคที่ 39 ตามกำหนดคงตัวใหญ่กว่านี้แน่ๆ ไม่ปรึกษาพ่อแม่ก่อนเลยนะลูก เป็นตัวของตัวเองมาก เลือกเกิดเองเลยนะ ได้แม่มาเต็มๆ555555 แต่ถึงจะเกิดก่อน เกือบ 2 วีค แต่ผมก็แข็งแรงสุดๆไปเลยครับ ไม่มีภาวะแทรกซ้อนใดๆ ปกติทุกอย่าง แค่นี้แม่ก็ดีใจแล้วคับลูก เป็นเด็กดีของพ่อและแม่นะครับพิโนต์ รักหนูจัง #pinotvech #pspremierenfant”

ซึ่งก็มีเพื่อนในวงการและนอกวงการเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับสาวครีอย่างล้นหลาม บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีกับสาวครีด้วยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1801858
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1801858