เบนซ์ เรซซิ่ง เปิดใจวิตกกลัวโดนทำร้าย-ยัดยา เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับ แพท


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ อัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช อดีตสามีของ แพท ณปภา ตันตระกูล ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน.สุทธิสาร หลังมีคนโทรศัพท์มาข่มขู่ให้ถอนฟ้อง หากไม่ทำตาม จะยัดยาเสพติด

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ได้อัปเดตเรื่องราวดังกล่าวกับ เบนซ์ เรซซิ่ง เพราะในวันนี้ (23 มีนาคม) หนุ่มเบนซ์จะต้องไปขึ้นศาลกับทนายคู่กรณี ซึ่งหนุ่มเบนซ์ได้เปิดเผยว่า

วันนี้ไปที่ศาลมีความคืบหน้าอย่างไรบ้าง?
วันนี้ทางจำเลยและทนายจำเลยไม่มา โดยให้ตัวแทนมาขอเลื่อน บอกว่าติดภารกิจครับ ซึ่งศาลก็อนุญาตอนุมัติให้เลื่อนไป 1 ครั้ง เป็นวันที่ 1 มิถุนายนแทนครับ

เค้าจ้างทนายความนะครับ ไม่ได้เป็นทนายให้ตัวเอง เพราะทนายคนที่โกง โดนถอนใบอนุญาตจากสภาทนายความไปแล้ว ไม่ใช่เพราะเคสของผม แต่เป็นเคสก่อนผมอีก โดนถอนไปตั้งแต่ปีที่แล้ว

หลังจากที่ไปแจ้งความ คนที่โทรมาข่มขู่ได้โทรกลับมาพูดคุยอีกครั้งมั้ย?
ในลักษณะนั้นไม่มีใครมาคุกคามเพิ่มเติม ก็เลยคิดว่าผมต้องทำอย่างที่ทำ ไม่อย่างนั้นก็อาจจะมีความวุ่นวายเหมือนเดิมเข้ามา กันไว้ก่อน เพราะถ้าคุยตามหลักทั่วไป ถ้าเค้าบริสุทธิ์ใจก็ไม่จำเป็นต้องทำวิธีนี้

ถ้าเกิดไม่ได้ผิดนะ ก็ไม่จำเป็นต้องโทรมาข่มขู่ให้ถอนฟ้อง ถ้ามั่นใจก็มาสู้กัน แต่ว่านี้มันผิดวิสัยว่ามีเจตนาไม่ดีอยู่แล้ว อาจจะโกงจริง สู้ไม่ได้จริง แพ้คดีแน่ มันก็เป็นดาบสองคมทำให้ตัวเค้าแย่ลงกว่าเดิมด้วย

เบนซ์กลัวตามที่เค้าขู่เอาไว้มั้ย?
ก็อาจจะมีวิตกในระดับนึง แต่พอได้กระจายข่าวไปแล้ว ก็โอเค รู้สึกอุ่นใจขึ้น และก็ได้บอกที่บ้าน บอกแม่อย่าออกไปไหนคนเดียว เพราะไม่รู้ว่าเค้าจะสติแตกสิ้นคิดขึ้นมาก็อาจจะมีการทำอะไรไม่ดีขึ้นมา เราก็คาดเดาไม่ได้

ห่วงทางแพทกับลูกมั้ย ว่าคนที่ข่มขู่จะไปทำอะไรหรือเปล่า?
ถ้าโดยส่วนตัวไม่น่าจะทำถึงขนาดนั้น เพราะตั้งแต่เริ่มต้นก็จะเป็นทางฝั่งเรา ไม่ได้เกี่ยวกับทางแพทเลย ถ้าเค้าโกรธเคืองโกรธแค้นเพราะว่าทางเราได้มีการฟ้องกันไปฟ้องกันมาอยู่อย่างนี้ ไม่เกี่ยวกับทางแพทเลย โดยส่วนตัวคิดว่าไม่น่าจะพาลไปถึงทางแพท เค้าจะมามีปัญหากับทางที่ฟ้องกับเค้ามากกว่า

ไม่ใช่ทนายสิทธิโชคอย่างที่หลายคนเข้าใจ?
ไม่ใช่ทนายสิทธิโชคนะครับ และเค้าก็บอกให้ผมช่วยแก้ข่าวให้เค้าหน่อย เพราะคนเข้าใจผิด เนื่องจากมีการนำรูปเก่าๆ ไปลง ที่มีการยืนคู่กัน คนเลยเข้าใจผิด.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1802093
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1802093