โอบนิธิ แจ้งผลตรวจโควิด-19 หลังใกล้ชิด แพรวา ณิชาภัทร


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่นักแสดงวัยรุ่น แพรวา ณิชาภัทร ประกาศว่า ตนเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อวันศุกร์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้คนที่ใกล้ชิดและร่วมงานกับแพรวาตกอยู่ในสภาวะกลุ่มเสี่ยงกันหลายคน และหนึ่งในนั้นคือนักแสดงวัยรุ่น โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ที่ได้ไปนั่งทำหน้ากากอนามัยอยู่ข้างสาวแพรวา ในงาน ทำด้วยใจ ให้ด้วยรัก มอบหน้ากากผ้า สู้โควิด-19 เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดนักแสดงหนุ่มได้โชว์รูปผลตรวจโควิด-19 พร้อมแจ้งรายละเอียดว่า “เนื่องจากผมได้เจอน้องแพรวา เมื่อวันที่ 11 มีนาคม (งานทำหน้ากากอนามัยที่ตึกแกรมมี่) และหลังจากนั้นน้องแพรได้แจ้งเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมาว่า น้องแพรได้รับเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ซึ่งตัวผมเองถือว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงที่มีการสัมผัสโดยตรงกับน้องแพร เมื่อวานนี้ผมเลยเข้าไปตรวจ

ตอนนี้ผลของผมมาแล้วนะครับ undetectable หรือไม่พบเชื้อครับ แต่อย่างไรก็ตาม ผมจะปฏิบัติตามมาตรการควบคุม เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายของเชื้อโรคโดยการ กักตัวต่อเนื่อง เป็นเวลา 14 วัน หลังจากวันที่น้องแพรแสดงอาการวันแรก คือวันที่ 15 มีนาคม นับถัดไป 14 วัน จนถึงวันที่ 29 มีนาคม ซึ่งอาจจะทำให้ส่งผลกระทบต่องานต่างๆ ที่อยู่ในระยะเวลานี้ ผมต้องขอโทษด้วยจริงๆ นะครับ

ส่วนใครที่ได้มาเจอผมในช่วงหลังจากวันที่ 11 มีนาคม ถึง 20 มีนาคมนี้ ผมอยากจะให้ทุกคนดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะครับ ขอโทษที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจนะครับ สุดท้ายนี้อยากจะขอให้น้องแพรวาของพี่หายเร็วๆ ได้กลับมากินของอร่อยๆ ที่อยากกินเร็วๆ สู้ๆ นะ พี่เป็นกำลังใจให้

ปล. ทุกคนอย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะครับ หมั่นล้างมือบ่อยๆ ใส่หน้ากากอนามัย ออกกำลังกายให้ตัวเองแข็งแรงอยู่เสมอนะครับ เราจะผ่านมันไปด้วยกันนะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1802241
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1802241