กิ่ง เหมือนแพร ควง ปอนด์ วิวาห์เรียบง่ายแบบจีน เชิญเฉพาะญาติ-เพื่อนสนิท


ให้คะแนน


แชร์

เป็นเจ้าสาวป้ายแดงอีกคนแล้ว สำหรับนักร้องสาวร่างเล็ก กิ่ง เหมือนแพร พานะบุตร หรือ กิ่ง เดอะสตาร์ หลังจากที่ ปอนด์ ณปรัชญ์ แฟนหนุ่ม ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานหลายปี ก่อนจะตกลงปลงใจแต่งงานในที่สุด

โดยเมื่อวันที่ 21 มี.ค. 2563 ที่ผ่านมา กิ่ง เหมือนแพร และ ปอนด์ ณปรัชญ์ ได้จัดพิธีมงคลสมรสตามธรรมเนียมจีน ที่ จ.นครสวรรค์ โดยมีเพียงญาติๆ และเพื่อนสนิทมาร่วมงานเท่านั้น ซึ่ง กิ่ง เหมือนแพร ได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดเจ้าสาวสีแดงและข้อความว่า “ตั้งชื่อจีนให้หน่อยค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวกับหม่าม้าป่าป๊าอากงอาม่าอากิ๋มอากู๋อาอี๊อาเตี๊ยเรียบร้อย #มีแต่ญาตินะคะ #คนน้อยอบอุ่น #จัดที่นครสวรรค์ #ระวังโควิดกันสุดๆด้วยค่ะ #ไม่ดราม่าน้า”

นอกจากนี้ กิ่ง เหมือนแพร โพสต์ภาพบรรยากาศในพิธีแต่งงาน และเขียนข้อความว่า “บุคคลสำคัญ อากงอาม่าป๊าม๊าปอนด์&นายแม่ของข้าพเจ้า ขอบคุณสำหรับทุกอย่างตลอดมาและตลอดไป” รวมไปถึงภาพหมู่กับเพื่อนสนิทที่มาร่วมงาน และเขียนข้อความว่า “ที่สุดของเหมือน รักมาก รักมากๆ เลย ขอบคุณที่ยอมเดินทางไกลมายินดีกันนะหมู่เฮา จบงานทันก่อนเก็บตัวอยู่บ้านกันพอดี ฮ่าๆๆๆ #ตัวแทนจากทุกหมู่เหล่า #หลังโควิดค่อยปาร์ตี้กันใหม่ครบๆ กันนะคะเพื่อนๆ #คนที่ไม่ได้มาอย่างอนกันเด้ออ”

โดยมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนๆ ที่คอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีกับ กิ่ง เหมือนแพร และ ปอนด์ ณปรัชญ์ ด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1802334
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1802334