คู่รักฮอลลีวู้ด ทอม แฮงส์ – ริต้า วิลสัน อัพเดตอาการโควิด หลังต่อสู้มา2สัปดาห์


ให้คะแนน


แชร์

คู่รักฮอลลีวู้ด ทอม แฮงส์ – ริต้า วิลสัน อัพเดตอาการโควิด หลังต่อสู้มา2สัปดาห์

ผ่านมาเกือบ 2 สัปดาห์ หลังจากคู่รักฮอลลีวู้ด ทอม แฮงส์ และ ริต้า วิลสัน ตรวจพบเป็นโควิด-19 และออกมาเปิดเผยเรื่องราวผ่านโลกออนไลน์ ล่าสุดเดลี่เมล์ รายงานว่าหนุ่มแฮงส์ ได้มาอัพเดตผ่านทางทวิตเตอร์ โดยบอกว่าตอนนี้พวกเขารู้สึกดีขึ้นแล้ว

ทอม แฮงส์

คู่รักฮอลลีวู้ด

“สวัสดีพวก สองสัปดาห์หลังจากที่ตรวจเจออาการครั้งแรกและตอนนี้เรารู้สึกดีขึ้น อยู่ในสถานที่เก็บตัว คุณจะไม่ไปแพร่เชื้อให้กับใคร และคุณก็จะไม่ได้รับเชื้อจากใคร นี่เป็นเรื่องของสามัญสำนึก มันอาจจะใช้เวลาอีกสักหน่อย แต่ถ้าพวกเราดูแลใส่ใจซึ่งกันและกัน ช่วยเท่าที่จะช่วยได้ เราจะจัดการกับเรื่องนี้ได้”

ติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

แฮงส์ และภรรยาของเขา ตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ ที่ทำให้เกิดโรคโควิด-19 เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะอยู่ในประเทศออสเตรเลีย เพื่อเตรียมงานถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องราวชีวประวัติของ เอลวิส เพรสลีย์ ผลงานของ บาซ เลอห์มานน์ ที่นั่งแท่นทั้งกำกับการแสดง เขียนบท และอำนวยการสร้าง

โดย แฮงส์ รับบทเป็น ผู้พันทอม พาร์เกอร์ ผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องดัง และ ออสติน บัตเลอร์ รับบท เอลวิส เพรสลีย์

ทั้งนี้ก่อนหน้า แซนดร้า แฮงส์ บีนอยตัน พี่สาวของแฮงส์ ที่ต้องล็อกดาวน์ตัวเองอยู่ในอิตาลี ได้เปิดเผยว่า น้องชายของเธออาการไม่ได้ดีมาก แต่ก็ยังโอเค

ทอม แฮงส์

พิมพ์ดีดเครื่องโปรดยี่ห้อ โคโรนา

ส่วน ทอม แฮงส์ เอง พยายามอัพเดตเรื่องราวของเขาผ่านโลกออนไลน์อยู่เป็นระยะ อย่างล่าสุดก่อนหน้าที่จะโพสต์ทวิตเตอร์ว่าพวกเขารู้สึกดีขึ้น เจ้าตัวก็ได้โพสต์แบบมีอารมณ์ขัน ถึงเครื่องพิมพ์ดีดที่เขาหอบหิ้วข้ามน้ำข้ามทะเลไปออสเตรเลียด้วย และเป็นเครื่องพิมพ์ดีดตัวโปรดของเขา ซึ่งยี่ห้อ โคโรนา พร้อมกับโพสต์ภาพยืนยันให้ได้ดูด้วย

ส่วนภรรยา ริต้า วิลสัน ก็อารมณ์ดีไม่แพ้กัน เพราะเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเจ้าตัวร้องแร็พให้ฟังผ่านทางอินสตาแกรม

อาการดีวันดีคืนแบบนี้ แฟนๆ คงโล่งใจหายห่วง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3808024
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3808024