“ฟลุค” ไม่รอแล้ว ลั่นอีก 3 เดือนโรคระบาดไม่สงบจะลุยปั๊มลูก ค่อยฉลองมงคลสมรสก็ได้


ให้คะแนน


แชร์


“ฟลุค” นอยด์เลื่อนฉลองมงคลสมรส “นาตาลี” ไร้กำหนด โอดรอวันนี้มานาน 10 ปี พอตัดสินใจแต่งงานก็มีเหตุให้ต้องเลื่อน ด้านสาวนาตาลีก็เซ็งไม่น้อย มองอีก 2-3 เดือนหากสถานการณ์โรคระบาดไม่ดีขึ้นจะเปิดอู่เลยแล้วค่อยฉลองมงคลสมรสทีหลังเมื่อทุกอย่างสงบ

ด้วยสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ วันนี้จริงๆ แล้วจะเป็นวันที่คู่รักบันเทิงอย่างสาว “นาตาลี เจียรวนนท์” และหนุ่ม “ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช” จะจูงมือกันเข้าพิธีฉลองมงคลสมรส หลังจากที่รอวันนี้มานาน 10 ปี ซึ่งหลังจากเข้าพิธีหมั้นแล้วในวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมาแล้ว เจ้าตัวก็ได้ประกาศว่าจะเลื่อนงานฉลองมงคลสมรสออกไปแบบไม่มีกำหนด
และทางหนุ่มฟลุคเองก็ยังได้ขึ้นข้อความชี้แจงในอินสตาแกรมของตนเองอีกว่า “เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ญาติๆ และผู้ใหญ่ที่รักทุกท่าน ถ้ายังไม่ทราบขอประกาศอีกรอบครับ งานฉลองของ Fluke Lee ที่ตอนแรกจะจัด 24 มีนาคมนี้ ขอเลื่อนก่อนนะครับ เพื่อความปลอดภัยของทุกคน อย่ามานะครับ😅” นอกจากนี้หนุ่มฟลุคยังได้ให้สัมภาษณ์กันทางรายการดาราแลนด์ ที่ช่องGMM 25 ถึงสาเหตุที่ตัดสินใจเลื่อนพิธีฉลองมงคลสมรสไปตั้งแต่ทางการจะประกาศสถานการณ์ที่รายแรงขึ้นเรื่อยๆ ว่า…

“งานฉลองมงคลสมรสของเราที่ตอนแรกจะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม แต่ด้วยภาวะที่ประเทศไทยกำลังเผชิญกับโรคระบาดโควิด-19 ก็เลยต้องเลื่อนออกไปเพื่อความสบายใจ เราอยากจะให้แขกเรามาอย่างสุขใจ มาอย่างมั่นใจ เรียกว่าพร้อมที่จะมาสนุกกับเรา เราต้องการจะใช้คำว่าฉลองมงคลสมรสด้วยความรู้สึกที่มันฉลองจริงๆ ฉะนั้นตอนนี้ก็คงต้องรอให้ทุกอย่างมันดีขึ้น ให้มันสงบเมื่อไหร่เราพร้อมจัดทันที”

โอดโควิด-19 ทำนอยด์ รอวันนี้มานาน 10 ปี พอตัดสินใจแต่งงานก็มาเจอเหตุการณ์ให้ต้องเลื่อน
“มันก็นอยด์นะ เราเองคบกันมา 10 ปีแล้ว ที่ผ่านมาเราก็ยังไม่คิดจะแต่ง พูดง่ายๆ 10 ปีแล้วยังไม่แต่งงาน แต่พอเราเลือกที่จะแต่งงาน มึงยังมาเลื่อนกูอีก คือเข้าใจไหมว่าเรารอมา 10 ปีแล้วนะ อยู่ดีๆ พอถึงเวลาทำไมมันต้องมาเลื่อนด้วย”

ด้านสาว “นาตาลี” ก็เซ็ง แต่เพื่อความสบายใจของครอบครัวและแขกที่มาร่วมงานก็เลื่อนดีกว่า
“ตอนแรกเขาก็เซ็งๆ นะแต่หลังจากที่เรามานั่งคุยกันทั้งครอบครัวผม ครอบครัวน้องลี เราเหมือนมาประชุมกัน ก็ได้ข้อสรุปว่าเพื่อความสบายใจของทุกคน ของแขกเองด้วย เราต้องการให้พวกเขามากันอย่างมีความสุข เราก็เตรียมทุกอย่างไว้หมดแล้ว ดีที่ทางโรงแรม ทางออแกไนเซอร์ก็เข้าใจสถานการณ์ว่ามันเป็นยังไง”

มองอีก 2-3 เดือนหากสถานการณ์โรคระบาดไม่ดีขึ้น คงจะเริ่มแพลนมีลูกเลยแล้วค่อยฉลองมงคลสมรสที่หลังเมื่อทุกอย่างสงบ
“เราก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่มันจะจบ อย่างที่บอกจบเมื่อไหร่เราก็จัดงานเมื่อนั้นเพราะว่าผมอยากมีลูกแล้ว ซึ่งตอนนี้ผมแพลนอะไรไม่ได้เลย สมมตินะถ้าเกิดอีก 2-3 เดือนมันยังไม่มีวี่แววจะจบ ผมอาจจะมีลูกไปก่อนแล้วค่อยจัดงานพิธีฉลองสมรสก็ได้ หรืออาจจะมีไปก่อนแล้วปีหน้าค่อยฉลอง คือตอนนี้ยังไม่รู้จริงๆ แต่ตอนนี้ยัง ตอนนี้รอก่อน ผมจะรอดู 3-4 เดือนนี้ก่อนแล้วค่อยว่ากัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000029617
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000029617