เนื้อหาตรงปก! เกรซ กาญจน์เกล้า แร็พเดือดถึงCovid-19 โดนใจคนฟัง ปล่อย1วัน เกือบ5แสนวิว(คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เนื้อหาตรงปก! – เรียกว่ามีความสามารถรอบด้านจริง สำหรับ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่ไม่ว่า จะแสดง ร้อง เต้น เล่นดนตรี เธอก็ทำได้หมด และผลงานล่าสุดกับการแร็พที่เธอนั้นได้นำเพลงดังอย่าง “พักก่อน” ของสาว “มิลลี่” มาแปลงเนื้อให้เข้ากับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19ในบ้านเมืองตอนนี้ โดยเธอนั้นได้นำมาปล่อยในช่องทางยูทูปชาแนลของตัวเอง ซึ่งเนื้อหาโดนใจคนฟังแทบทุกประโยค แถมเป็นการแต่งเองอีกด้วย

เธอยังบอกในไอจีส่วนตัวอีกว่า “พักก่อน Covid 19 ! 💥👊 ของนี่ก็จะกวนประสาทหน่อยบอกเลยฟีลล้วนๆ #แต่งเองร้องเองนักเลงพอ คำเตือน : กรุณารับชมเพื่อความบันเทิงเท่านั้น เนื้อหาก็มาจากเมนท์ในโลกไซเบอร์ของพวกเทอหรอกน่า คิดมาก”

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ด้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

เรียกว่าผ่านไปเพียง1วัน ก็มียอดวิวทะลุไปเกือบ 5แสนวิวเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็ได้โพสต์ขอบคุณคนที่เข้ามาชมผ่านทางไอจีโดยระบุว่า ….

” งื้อ! ขอบคุณมากนะคะสำหรับกระแสตอบรับ cover เพลง #พักก่อนCovid 19 ที่ดีมากจนงง 🙀เจตนาคือแต่งเพื่ออยากให้ทุกคน Stay Safe , Stay Home อย่าออกไปแพรแว้ด ก็ทำเล่นๆสาดrapไปเน้นสนุก ฟีลพูดแทนใจ เอาฮาแบบไร้สาระ แต่ฟีดแบคก็คือสายไหม้ทั้งวัน555555😂

ดีใจที่ทุกคน enjoy กับอีกด้านนึงของเราที่กวนตีง ฉีกออกมาจากการร้องเพลงเล่นเปียโนหรือเต้นแบบที่เคยเห็นๆกัน มันเป็นกำลังใจที่ดีมากเลยค่า 🙏🏻❤️😘ขอบคุณทุกคนทุกเพจที่ช่วยแชร์ กดไลค์ให้ รวมถึงทุกคำติชมเลยนะคะ จะนำไปปรับปรุงพัฒนาทำอะไรดีๆสนุกๆออกมาให้ชมเรื่อยๆค่ะ ปล. ยังเป็นคนหวานๆเหมือนเดิมนะคะ 😊”

ขอบคุณภาพจาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3811206
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3811206