โอนเงินกลับ กานต์ คืนคิวคอนเสิร์ต เสกโลโซ เงินหลายสิบล้านหายวับ!


ให้คะแนน


แชร์

กระทบกันไปหมดค่อนโลก พิษโควิด-19 ร้ายแรงเกินคาด กระทบไปหมดรวมถึงนักร้องห้าวแรง เสกโลโซ ก่อนโควิด-19 จะพ่นพิษ คิวคอนเสิร์ตทั้งในและต่างประเทศต่างจองตัวกันไว้แล้ว โอนเงินค่ามัดจำมาไว้เรียบร้อยหมดแล้ว

กานต์ วิภากร ภรรยาของเสกโลโซ ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้จัดการ คอยรับคิวคอนเสิร์ตให้เสกโลโซ เปิดใจพิเศษกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ถึงผลกระทบแรงมากๆ จากโควิด-19

“ตอนนี้ต้องไล่โอนๆ เงินคืนทั้งที่จ้างเรามา คืนเงินมัดจำไปก่อน เพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ก่อนหน้านี้เรารับเงินโอนๆ จากลูกค้า แต่ตอนนี้เราไล่ๆ โอนเงินคืน ความรู้สึกช่างแตกต่างกันมาก เซ็งมาก โควิดจะจบลงได้ คืออยากรู้ว่า เมื่อไหร่จะปลอดภัยได้ภายในกี่วันกี่เดือน จะได้รับงานได้ถูก”

รวมๆ แล้วเสียหายเท่าไหร่? “รายได้หายไปหลายสิบล้านค่ะ บอกตรงๆ เซ็งมาก ตอนนี้ก็ใช้เงินเก่าอยู่ หันมาขายของออนไลน์ไปด้วย หลักสิบหลักร้อยหลักพัน ก็เอาหมด ตอนนี้นอนกับกินเป็นหมูไปแล้วทั้งสองคนผัวเมีย”

อยากวอนให้รัฐบาลช่วยเหลือด้านไหนบ้าง? “รายได้หลักเรามาจากการเล่นคอนเสิร์ตล้วนๆ นอกจากนั้นก็ได้เงินจากค่าลิขสิทธิ์นิดๆ หน่อยๆ เรามีบริวารเยอะ หลายสิบชีวิตตกงาน ไม่มีรายได้ แย่ค่ะ

“ที่ผ่านมา เราเสียภาษีเยอะมาก ภาษีอะไรไม่รู้เยอะไปหมด เก็บกันหลายทางทุกทาง แล้วไม่เคยได้อะไรกลับคืนมาเลย อยากให้ทางรัฐ เผื่อแผ่มาทางศิลปินบ้าง จะไม่ช่วยกันเลยเหรอ”.   

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1768295
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1768295