“มิกค์-โบว์” ได้เฮ! “โควิด-19 มะล่องก่องแก่ง” ยอดวิวพุ่งไม่หยุด แฟนคลับแห่คัฟเวอร์!


ให้คะแนน


แชร์

“มิกค์-โบว์” ได้เฮ! “โควิด-19 มะล่องก่องแก่ง” แฟนคลับแห่คัฟเวอร์! ยอดวิวพุ่งไม่หยุด

      ฮอตสุดๆ สำหรับคู่จิ้น “มิกค์ ทองระย้า” และ “โบว์ เมลดา สุศรี” ที่ล่าสุดปล่อยเพลงและ MV “โควิด-19 มะล่องก่องแก่ง” ซึ่งกระแสดีแบบสุดๆ ปล่อยไม่ถึงอาทิตย์ยอดวิวขึ้นหลักแสน โดยทาง “ดาราเดลี่” มีโอกาสพูดคุยกับทั้งคู่ไม่พลาดถามถึงผลงานเพลงและ MV ชิ้นนี้​ โดยเผยว่า 

โควิด-19 มะล่องก่องแก่ง มิกค์ โบว์

โควิด-19 มะล่องก่องแก่ง มิกค์ โบว์

      สำหรับการถ่ายทำสนุกสนานมากๆ ซึ่งถ่ายทำติดต่อกันเลย ชื่อเพลง “โควิด-19 มะล่องก่องแก่ง” และจะมีเพลงอื่นๆ ติดตามมาอีกให้แฟนๆ ได้ฟังกัน อย่างเพลง “โควิด-19 มะล่องก่องแก่ง” จะเกี่ยวข้องกับเชื้อโควิด ว่าจะต้องกินร้อนช้อนกลาง มืออย่าจับจมูกปากตา คือเป็นวิธีการป้องกันต่างๆ 

โควิด-19 มะล่องก่องแก่ง มิกค์ โบว์

      ส่วนการถ่าย MV เพลงสนุกดี เพราะมีท่าเต้นด้วย มีอะไรหลายๆ อย่าง บอกเลยว่านัวมาก ส่วนใหญ่จะเน้นไปในทางที่สนุก จะมีท่าเต้นของแต่ละเพลง เชื่อว่าแฟนๆ จะได้เห็นอะไรหลุดๆ จากเราทั้งคู่เยอะมาก ด้านงานที่เราต้องมาร้องมาเต้นแบบนี้ก็ไม่งง มีปรับจูนนิดหน่อย เราทั้งคู่ชอบงานร้องเพลงเต้นแบบนี้ มันก็เหมือนเป็นอีกหนึ่งงานที่สนุก สุดท้ายฝากให้ติดตามผลงานเพลงคู่ของเราด้วย เชื่อว่าได้เห็นอะไรที่เราไม่เคยเห็น และมีชาเลนจ์สนุกๆ โควิด-19 มะล่องก่องแก่ง มีท่าเต้นให้แฟนๆ มาเต้นกัน พวกเราก็จะรอดูผู้ชนะในแคมเปญนี้ด้วย

โควิด-19 มะล่องก่องแก่ง มิกค์ โบว์

โควิด-19 มะล่องก่องแก่ง มิกค์ โบว์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

บวงสรวงซีรีส์ "ภารกิจรัก"

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/89636/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/89636/read