‘คิม’ ยกระดับเป็นพลเมืองกิติมศักดิ์


ให้คะแนน


แชร์

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ยก “คิม” คิมเบอร์ลี่ เป็นพลเมืองกิติมศักดิ์เมืองกาสิก ในละคร ดั่งดวงหฤทัย

            ทีมบันเทิง คมชัดลึก – กำลังสนุกสนานสำหรับละครเรื่อง “ดั่งดวงหฤทัย” ที่นำแสดงโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี และ คิมเบอร์ลี่ แอนเทียมศิริ 

 

ติดตามข่าวสาร “คมชัดลีก” ผ่าน Line official

เพิ่มเพื่อน

 

           โดยฉากเบื้องหลังละครที่ขอนำเสนอในวันนี้ เป็นฉากการเดินทางของรังสิมันต์ (ติ๊ก) พาทรรศิกา (คิมเบอร์ลี่) ไปยังเมืองอิสินทร แคว้นกาสิก ทำให้คิมเบอร์ลี่ ได้พบกับจอย รินลณีเป็นครั้งแรก โดยการมาเยือนอิสินทรครั้งนี้ ติ๊ก เจษฎาภรณ์จัดงานต้อนรับ เพื่อเป็นเกียรติแด่คิมเบอร์ลี่ ที่เดินทาง ที่สำคัญ พี่ติ๊ก มอบกุญแจเมืองอิสินทรให้กับคิมเบอร์ลี่ ให้เธอได้เป็นพลเมืองกิติมศักดิ์แห่งอิสินทร ให้กาสิกเป็นคู่มิตรกับพันธุรัฐเสมอไป

 

 

              ฉากนี้จึงเป็นฉากใหญ่ อีกฉากหนึ่งของละครเรื่องนี้กันเลยทีเดียว การถ่ายทำ ช่วงหัวฉากเริ่มตั้งแต่พี่ติ๊ก ขี่ม้าเข้ามาด้านในเลย วันนี้เซ็ทฉากเวที มอบกุญแจเมืองที่ช่อง 3 หนองแขม การถ่ายทำ เป็นเวลากลางคืน ทั้งสองคน แต่งกายเต็มยศสวยงาม กุญแจเมืองที่เป็น ให้เป็นสัญลักษณ์ทางการฑูต ทางผู้จัด คุณไก่ วรายุฑ จึงทำให้เป็นไซส์ใหญ่พิเศษ เพื่อให้ยิ่งใหญ่สมเกียรติ ซ้ำพี่ติ๊ก ยังสวมมงกุฎดอกไม้ให้แก่คิมเบอร์ลี่ด้วย 

 

 

             เพิ่มความงดงามให้กับนางเอกสาวของเราเข้าไปอีก ซึ่งการเดินทางมาถึงเมืองอิสินทรในครั้งนี้ คิมเบอร์ลี่ จะต้องพบกับศึกหนัก เมื่อจอย รินลณี (พัชรธาร) ร่วมมือกันกับ (ฝ้าย ณัฎฐพัชร) กีดกัน ขัดขวาง เส้นทางรักของคิมเบอร์ลี่ กับติ๊ก เจษฎาภรณ์ทุกวิถีทาง เพราะทุกคนอย่างได้หัวในของติ๊ก เจษฎาภรณ์ รวมไปถึง อำนาจ ทุกอย่างในเมืองกาสิก ต้องมาตามลุ้นกันต่อ ว่าคิมเบอร์ลี่จะผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปได้อย่างไร

 

              ซึ่งการถ่ายทำ วังอิสินทรนั้น ทีมงานยังคงปักหลักถ่ายทำกันอยู่ที่ประเทศออสเตรีย ให้ได้ชมภาพอันสวยงาม และบรรยากาศเบื้องหลังในการถ่ายทำที่แสนหนาวเหน็บ ติดตามชม ตามลุ้นกันให้ได้ ว่าเส้นทางรัก ของพี่ติ๊ก กับคิมเบอร์ลี่ จะลงเอยด้วยกันได้หรือไม่

 

 

              ติดตามชมความสนุกสนานกันให้ได้ ห้ามพลาดละครเรื่อง “ดั่งดวงหฤทัย” คืนวันพฤหัสบดีที่ 26 มีค. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/424305
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/424305