ศิลปินวงดังยุค 90 เอก ไซแอม ติดโควิด-19 โพสต์เตียงไม่พอผู้ติดเชื้อแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

เป็นหนึ่งในผู้ติดเชื้อโควิด-19 อีกคน สำหรับ เอก เอกชัย ลาดเลาดี มือกีตาร์วงดังยุค 90 อย่าง SYAM (ไซแอม) ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวมีอาการป่วยและตรวจพบเชื้อโควิด-19 เจ้าตัวก็ได้โพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวลงเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงอาการป่วย พร้อมทั้งบอกว่าที่ รพ. ใน กทม. แทบไม่เหลือเตียงสำหรับผู้ป่วยโควิด-19 แล้ว

เอก ไซแอม ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Aek Syam

โดย เอก ไซแอม โพสต์ภาพตัวเองนอนอยู่ที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ และเขียนข้อความว่า “ผมติดโควิด-19 เป็นไข้อยู่ 3 วันไม่หาย เลยไปตรวจที่ รพ.รามา วันศุกร์ ผลออกมาผมติดเชื้อ แต่แอดมิทไม่ได้ เตียงไม่พอ ต้องมา รพ.จุฬาฯ วันอาทิตย์ตอนบ่าย 3 ก็ไม่มีเตียงอีก

หมอให้มานอนรอที่ห้องกักตัว (ต้องนอนที่พื้น) กว่าจะได้เตียงเกือบ 4 ทุ่ม หมอบอกตอนนี้ รพ.ใน กทม.แทบจะไม่เหลือเตียงสำหรับผู้ป่วยโควิดแล้วนะครับ เพื่อนๆ พี่น้อง ทุกครั้งที่ออกจากบ้าน ระวังตัวกันด้วยนะครับ แล้วเราจะผ่านมันไปด้วยกันครับ#กินร้อน ช้อนกรู ถูสบู่”

หลังจากนั้น เอก ไซแอม ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว โดยไม่ได้แจ้งไทม์ไลน์สถานที่ที่เคยไปก่อนติดเชื้อแต่อย่างใด แต่ยังมีเพื่อนๆ ที่เข้าไปโพสต์ให้กำลังใจในเฟซบุ๊กส่วนตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้เผยกับผู้สื่อข่าวไทยรัฐทีวีว่าตอนนี้ได้เตียงแล้ว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1803708
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1803708