โควิด-19 เกินต้านทาน! “ติ๊ก” เข้าใจ ระงับถ่ายเลื่อนออกอากาศ “The Brothers Thailand” เหตุรวมตัวกันเกิน 20 คน


ให้คะแนน


แชร์


“ติ๊ก” เข้าใจสถานการณ์ รายการ “The Brothers Thailand” เลื่อนไม่มีกำหนด เพราะเป็นรายการที่ต้องรวมตัวผู้เข้าแข่งขันถึง 20 คน พร้อมรณรงค์คนไทย อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบไปหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย และวงการบันเทิงบ้านเรา ล่าสุดสำหรับสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 ประกาศเลื่อนออกอากาศรายการ “The Brothers Thailand” ซึ่งเป็นรายการเพื่อเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการ จากฝีมือการค้นหาจาก 4 รุ่นพี่ซุปเปอร์สตาร์ ระดับแถวหน้าของไทย ซึ่งมารับหน้าที่เป็น “BROACH” (โบร้ช) นำทีมโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ในฐานะผู้จัดรายการ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ และ “นิชคุณ หรเวชกุล” ที่จะมาร่วมเทรนน้องๆ 20 คน จากการคัดเลือกจากทั่วประเทศกว่า 3,000 คน ซึ่งเตรียมออกอากาศตอนแรกเสาร์ที่ 28 มีนาคม ทางช่อง 3 กด 33 ออกไปก่อนโดยติ๊กเผยถึงเรื่องนี้ว่า…

“อย่างที่เรารู้กันว่าตอนนี้การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในบ้านเราค่อนข้างรุนแรง และมีการรณรงค์ให้ทุกคน อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ซึ่งทีมรายการ The Brothers Thailand รวมถึงช่อง 3 ก็เล็งเห็นถึงความสำคัญของเรื่องนี้ เพราะรายการเราเป็นการรวมตัวของน้องๆ 20 คน เพื่อความปลอดภัยของทุกคน จึงจำเป็นต้องเลื่อนการถ่ายทำและการออกอากาศออกไปก่อน ซึ่งจากเดิมมีคิวออกอากาศตอนแรกเสาร์ที่ 28 มีนาคมนี้ ส่วนจะกลับมาเมื่อไหร่ จะรีบแจ้งอีกอีกครั้ง ช่วงนี้แฟนๆ รายการที่รอติดตามชมอยู่ ก็ขอให้อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติไทยก่อนนะครับ จากใจผม ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000030176
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000030176