สวยใจบุญมาก เบลล่า บริจาคเงิน รพ. 2.5 ล้านบาท ช่วยเหลือแพทย์สู้โควิด-19


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณีไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดอย่างหนักทั่วโลก รวมไปถึงประเทศไทยที่ในเวลานี้สถานการณ์ยังคงน่าเป็นห่วงอย่างมาก และในเวลานี้ยังขาดแคลนอุปกรณ์การแพทย์เพื่อช่วยเหลือผู้ติดเชื้อที่เพิ่มขึ้นทุกวัน โดยมีการบริจาคในรูปแบบต่างๆ ทั้งเงินและอุปกรณ์จำเป็นต่างๆ จากประชาชน หน่วยงานต่างๆ รวมไปถึงคนบันเทิงที่พร้อมใจช่วยเหลือ รพ. กันอย่างแข็งขัน

เบลล่า ราณี ขอบคุณภาพจากไอจี @bellacampen

ล่าสุด พลอย ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ได้โพสต์ภาพหลักฐานการโอนเงินของนางเอกสาวเพื่อช่วยเหลือ 5 รพ. คือ ศิริราชมูลนิธิ (ศิริราชสู้ภัยโควิด), มูลนิธิรามาธิบดี, มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า, สถาบันบำราศนราดูร, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ พร้อมทั้งเขียนข้อความดังนี้

“ดีใจและภูมิใจในตัวน้องมาก เมื่อวานจนถึงวันนี้น้องบอกว่าอยากบริจาคอุปกรณ์ให้ทีมแพทย์ไปสู้โรคร้าย ก็พยายามหาช่องทางกัน แต่ก็มาคุยกันว่าเราไม่รู้จริงๆ ว่าเค้าต้องการอะไร เราบริจาคเป็นเงินกันดีกว่าไหมน้อง เค้าจะได้ใช้ในสิ่งที่เขาจำเป็นจริงๆ น้องตอบมาสั้นๆ แค่โอเคค่ะ จากนั้นเช้านี้น้องก็ส่งมาว่าหนูจะบริจาคตามนี้นะคะ ภูมิใจในตัวน้องมาก พี่ขออนุโมทนาบุญด้วยนะ น้องเบลร่วมบริจาคให้หน่วยงานทางการแพทย์ จำนวน 5 ที่ดังนี้

•ศิริราชมูลนิธิ (ศิริราชสู้ภัยโควิด) จำนวน 500,000 บาท
•มูลนิธิรามาธิบดี จำนวน 500,000 บาท
•มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า จำนวน 500,000 บาท
•เงินบริจาคสำหรับสถาบันบำราศนราดูร จำนวน 500,000 บาท
•โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ (กองทุนบริจาค) จำนวน 500,000 บาท

รวมทั้งสิ้น 2,500,000 บาท เพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลากรการแพทย์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกท่าน รวมถึงทุกคน เพื่อให้เราผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกันค่ะ นี้อาจจะเป็นเพียงกำลังเล็กๆ แต่ขอให้มันเป็นพลังส่งต่อไปถึงทุกคนนะคะ #ทำดีมากไอ้หนู @bellacampen”

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีแฟนๆ เข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งอวยพรขอให้ เบลล่า ราณี มีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต ขอให้สิ่งที่ทำในวันนี้ ได้กลับมาร้อยเท่าพันเท่า บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอร่วมอนุโมทนาบุญด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1804079
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1804079