เบลล่า ตอบแทนแผ่นดิน ควักเงิน 2.5 ล้าน บริจาคช่วย 5 มูลนิธิ สู้วิกฤตโควิด


ให้คะแนน


แชร์

ตอนนี้โรงพยาบาลหลายแห่ง มีเครื่องมือแพทย์หลายอย่างไม่เพียงพอต่อการรักษา ผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด ตอนนี้หลายฝ่ายจึงช่วยกันระดมทุน เพื่อซื้อเครื่องมือแพทย์ ซึ่ง เบลล่า ราณี แคมเปญ ได้ร่วมบริจาคให้กับ 5 มูลนิธิ

เบลล่า

เบลล่า ราณี แคมเปญ

แต่พอเห็นตัวเลข ที่ผู้จัดการของนางเอกสาวเอามาแชร์ บอกเลยว่าสุดยอดมาก ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของเบลล่า ได้เขียนรายละเอียดและยอดเงินบริจาค ร่วมถึงความรู้สึกภูมิในตัวนักแสดงสาวว่า
“ดีใจและภูมิใจในตัวน้องมาก เมื่อวานจนถึงวันนี้น้องบอกว่าอยากบริจาคอุปกรณ์ให้ทีมแพทย์ไปสู้โรคร้าย ก็พยายามหาช่องทางกันแต่ก็มาคุยกันว่าเราไม่รู้จริงๆว่าเค้าต้องการอะไรเราบริจาคเป็นเงินกันดีกว่าไหมน้อง เค้าจะได้ใช้ในสิ่งที่เขาจำเป็นจริงๆ น้องตอบมาสั้นๆแค่โอเคค่ะ

เบลล่า

ยอดบริจาค

จากนั้นเช้านี้น้องก็ส่งมาว่าหนูจะบริจาคตามนี้นะคะ ภูมิใจในตัวน้องมาก พี่ขออนุโมทนาบุญด้วยนะ😊🙏🏻 น้องเบลร่วมบริจาคให้หน่วยงานทางการแพทย์ จำนวน 5 ที่ดังนี้
•ศิริราชมูลนิธิ (ศิริราชสู้ภัยโควิด) จำนวน 500,000 บาท
•มูลนิธิรามาธิบดี จำนวน 500,000 บาท
•มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า จำนวน 500,000 บาท
•เงินบริจาคสำหรับสถาบันบำราศนราดูร จำนวน 500,000 บาท
•โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ (กองทุนบริจาค) จำนวน 500,000 บาท

เบลล่า

ร่วมรณรงค์

รวมทั้งสิ้น 2,500,000 บาท เพื่อเป็นกำลังใจในบุคลากรการแพทย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกท่าน รวมถึงทุกคนเพื่อให้เราผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกันค่ะ นี้อาจจะเป็นเพียงกำลังเล็กๆแต่ขอให้มันเป็นพลังส่งต่อไปถึงทุกคนนะคะ❤️ #ทำดีมากไอ้หนู @bellacampen

เบลล่า

แชะกับผู้จัดการคู่ใจ

ส่วนทางด้าน หมอก้อง ก็โพสต์ภาพใบเสร็จที่นางเอกสาวบริจาค พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า เบลล่าาาาาาาาาา !!!!! นางฟ้าชัดๆ @bellacampen

ซึ่งนางเอกสาวเข้ามาตอบเมนต์สั้นๆว่า “ตอบแทนแผ่นดินค่ะ🙏🏻❤️”

ขอบคุณรูปจากไอจี : ployyyyy , bellacampen

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3822430
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3822430