ร้านทำผมปิด แพนเค้ก เปิดอาชีพใหม่ให้เฉพาะ สุดที่รัก


ให้คะแนน


แชร์

อยู่บ้านแบบสร้างสรรค์ และทำเอาคนโสดคาคาน ต้องตาร้อนผ่าวๆ อิจฉาแรงๆ กันไปแล้วกับ นางเอกแถวหน้าของไทย แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ทำตัวน่ารักอยู่บ้าน เพื่อลดละการระบาดโควิด Covid-19

หลายสถานที่ต่างปิดหนีโควิดไปหมด ร้านทำผมก็เช่นกัน สุดที่รัก สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ผมยาวแล้ว ไปร้านตัดผมก็ไม่ได้ เพราะปิดๆ หมดแล้ว แพนเค้กเลยได้อาชีพจำเป็น ต้องทำหน้าที่เป็นช่างตัดผมให้กับแฟน เป็นอีกมุมมุ้งมิ้งๆ ที่น่ารักของแพนเค้ก

ต้องไปส่อง แพนเค้ก ยังใช้เวลาอยู่บ้าน ได้อย่างมีประโยชน์อย่างย่ิง เช่น มีการเต้นๆ ระเบิดไขมันให้ฟิตเฟิร์มไปด้วย โดยแพนเค้ก ได้เปิดใจพิเศษ กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ถึงเรื่องโควิดเอาไว้ว่า “ตอนนี้เราอยู่บ้านนะคะ ขอความร่วมมือรณรงค์ให้อยู่แต่ในบ้านกันค่ะ หรือถ้ามีความจำเป็นจะออกไปข้างนอก ก็รีบไปรีบกลับค่ะ การดูแลตัวเองของแพนในช่วงนี้คือ พยายามทำตัวเองให้แข็งแรง มีแมสก์ มีเจลล้างมือ ดูแลตัวเอง ดูแลคนในครอบครัวด้วยค่ะ

“กิจกรรมที่ทำในบ้านช่วงนี้เยอะมาก (ลากเสียงยาวๆ) หลักๆ ก็คือออกกำลังกาย ดูแลต้นไม้เพราะรู้สึกว่าดูแลแล้วสบายใจสบายตาค่ะ ดูแลน้องหมา จัดห้องเก็บห้องต่างๆ จริงๆ แล้วเรามีอะไรทำที่บ้านอีกเยอะค่ะ ก็ขอส่งกำลังใจไปให้ทุกๆ คนนะคะ แพนเชื่อว่าเราจะผ่านไปได้ด้วยดีแน่นอน ส่งกำลังใจให้กับทีมแพทย์ทีมพยาบาล ที่ทำงานกันหนักมาก สิ่งที่เราทำได้คืออยู่บ้านได้ ช่วยกันคนละมือคนละไม้ค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1756990
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1756990