ความจนมันน่ากลัว เอมมี่ กลับมารับงานเซ็กซี่ แต่ไม่คิดแข่ง แน๊ต เกศริน


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้ เอมมี่ แม็กซิม หรือ เอมมี่ อมลวรรณ ได้เคยให้สัมภาษณ์ว่าจะไม่หวนกลับมารับงานเซ็กซี่อีกแล้ว เพราะลูกสาวกำลังโต อยากจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูก แต่ล่าสุด หลังจากที่ชีวิตผ่านมรสุมลูกใหญ่เรื่องคดีโกงแชร์ ล่าสุด สาวเอมมี่ได้คัมแบ็กกลับมารับงานเซ็กซี่อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจเล่าให้ฟังว่า 

จะกลับมามีงานเซ็กซี่มั้ย?
“มีนะ งานอาบน้ำค่ะ (หัวเราะ) ล้างรถ”

จะมาตีคู่ แน๊ต เกศรินเหรอ?
“เป็นคนที่ไม่ชอบแข่งกับใครนะจริงๆ ก็เอมมี่กับพี่แน๊ตจะต่างกัน อย่างพี่แน๊ตคือเค้าจะมาแบบเต็มที่ แต่ของเอมมี่เซ็กซี่ คือจริงๆ หยุดรับเซ็กซี่มานาน

สังเกตมั้ยว่าที่ผ่านๆ มา ติดตามอินสตาแกรมเอมมี่ไม่เห็นเอมมี่โพสต์แบบเซ็กซี่ๆ เลย คือด้วยความที่ลูกเราโตขึ้น แต่ ณ วันนี้ลูกโตไปเถอะ (หัวเราะ) ต้องหาเงิน ก็ยังคงคอนเซปต์นะ เซ็กซี่ก็คือเซ็กซี่ไม่โป๊ไม่แก้ผ้า”

ไปล้างรถที่ไหน?
“ล้างรถล่าสุดไปล้างรถในผับมาค่ะ (หัวเราะ)”

แล้วต้องเคาะสนิมมั้ย?
“มี มันจะเดินยังไง ขาไหนออกไปก่อน คือลืมจริงๆ นะ ปกติเวลาเอมมี่เต้นจะมีท่าประจำ แล้วพอเราโตขึ้นนะกระดูกกระเดี้ยวมันก็ไปหมดแล้วอ่ะ ขอโทษนะเดินขึ้นเวทีขาสั่นเลย คือแบบเรากลัวลื่น ซึ่งถ้าอย่างเมื่อก่อนท่าต้องมาเต็ม

ตอนนี้กลับมารับงานล้างรถ รับงานเซ็กซี่แล้วนะ แต่ว่าก็ต้องบอกก่อนว่าขอรับแค่คนจ้างที่เข้าใจเรื่อง EM เพราะบางที่ดีลงานเสร็จสรรพ มัดจำเรียบร้อย แต่เค้าลืมเรื่อง EM มันปิดไม่ได้ ใส่บูทก็ไม่ได้ เพราะมันโชว์ล้างรถ

เราแก้ปัญหาด้วยการตัดชุดนอนเลยค่ะ สีดำผูกโบว์มา แต่เอมมี่ก็ไม่ได้ปิดบังนะ ส่วนมากเวลาไปเล่นในเลาจ์เราจะมีความสุขมาก เพราะเคยทำงานกลางคืนมาก่อน เราเคยเป็นนักร้อง เคยเป็นเด็กนั่ง เป็นนักร้องคาเฟ่ ตั้งแต่เด็กๆ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1807733
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1807733